Giải mã sức hút của dự án Scenia Bay Nha Trang
Như Loan - 29/08/2017 08:02
 
Là một điểm nóng bất động sản nghỉ dưỡng “hút” các nhà đầu tư nên các dự án mới tại Nha Trang cũng được giới đầu tư quan tâm sát sao.
Phối cảnh Dự án
Scenia Bay - dự án sở hữu 4 mặt tiền ven biển Nha trang. Ảnh phối cảnh chỉ mang tính chất minh họa

Gần đây, giới đầu tư bất động sản và nhiều khách hàng tò mò trước thông tin về một dự án nằm trên con đường ven biển Phạm Văn Đồng vừa được rò rỉ - Dự án Scenia Bay của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai. Được biết, đây là một số ít dự án ven biển còn sót lại tọa lạc tại số 25 – 26 Phạm Văn Đồng, có kiến trúc Domino xếp chồng độc đáo và 100% căn hộ có view biển trực diện.

Nha Trang – “Đất lành chim đậu”

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang không ngừng “nóng” lên qua các năm, với lượng khách dự kiến sẽ cán mốc 7.2 triệu lượt vào năm 2020 cùng thời gian lưu trú cao vượt cả các “điểm nóng” về du lịch như Phú Quốc và Đà Nẵng (Cụ thể, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3,5 ngày, Đà Nẵng 2,8 ngày và Phú Quốc là 2,6 ngày). Nói Nha Trang là mảnh đất tiềm năng cho việc đầu tư các sản phẩm nghỉ dưỡng là hoàn toàn có cơ sở.

Theo ước tính của Savills – Tập đoàn nghiên cứu và cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, Nha Trang sẽ cần có khoảng 19.200 phòng khách sạn 3 - 5 sao mới đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Nhưng theo nhận định của đơn vị này, với nguồn cung hiện tại thì Nha Trang chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.

Với tiềm năng phát triển du lịch lớn, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này cũng luôn được các nhà đầu tư săn lùng, bởi tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời trong tương lai. Bên cạnh đó, Luật nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài được đăng kí sở hữu nhà trong 50 năm dự kiến cũng là một trong những tác nhân thúc đẩy nguồn cầu.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động chính là động lực thúc đẩy cho các chủ đầu tư tiếp tục “ra hàng”. Về phân khúc căn hộ, gần đây nổi lên dự án Scenia Bay nằm trên đường Phạm Văn Đồng, vị trí có thể nhìn bao quát cả vịnh Nha Trang và được hé lộ là có 100% căn hộ hướng biển. Vậy, Scenia Bay có những gì khiến nhà đầu tư đáng chú ý?

Scenia Bay – Dự án 4 mặt tiền ven biển Nha Trang

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tiềm năng tăng giá cũng như mức lợi tức sinh lời hấp dẫn của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đó chính là vị trí.

Được xây dựng trên diện tích 7.666 m2, dự án Scenia Bay tọa lạc tại số 25 – 26 Phạm Văn Đồng (đường Trần Phú kéo dài), TP. Nha Trang.

Dự án có bốn mặt tiền hướng ra các tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu, mặt chính tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng, là con đường sát biển Nha Trang.

Khi con đường được coi là trung tâm của thành phố Nha Trang – Trần Phú được “lấp đầy” bởi các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và khách du lịch thì sự dịch chuyển về tuyến đường ven biển còn lại – Phạm Văn Đồng được các chuyên gia đầu tư sành sỏi đánh giá là hấp dẫn bởi sự hữu hạn của quỹ đất ven biển là có thật.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai cũng vừa ký kết hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn InVision Hospitality để quản lý vận hành dự án Scenia Bay. Không ngừng phát triển mạng lưới trong khu vực, các thương hiệu khách sạn tân tiến và kinh nghiệm quốc tế cùng với việc am hiểu địa phương là những điều làm nên một InVision Hospitality khác biệt với các Công ty quản lý khách sạn khác. Việc chọn một đơn vị chuyên nghiệp vào quản lý dự án chính là một chiến lược quan trọng của Nam Tiến Lào Cai trước các “đối thủ” đáng gờm và tạo sự tin tưởng cho các nhà đầu tư.

Cũng theo tiết lộ từ đại diện phía chủ đầu tư, Scenia Bay được sở hữu lâu dài và được hình thành đơn vị ở.

Mặc dù chỉ mới “nhá hàng” bằng một vài thông tin nhưng cũng đủ để Scenia Bay tạo nên sức hút đặc biệt vì tiềm năng gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư là có thật dựa trên đánh giá của các chuyên gia bất động sản và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

AN VƯỢNG LAND - đơn vị phân phối độc quyền dự án Scenia Bay sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các nhà đầu tư bất động sản theo đường dây nóng: 024 2247 3333 - 098 2222 313
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản