"Giấc mơ Mỹ" đang dần thành hiện thực tại TNR GoldSeason
K.A - 16/03/2018 14:57
 
Một phong cách sống mang hơi thở của Mahhatan – trái tim New York đang dần hiện hữu ngay giữa lòng thủ đô. Tất cả đang chờ đón cư dân tại TNR GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội.
TNR GoldSeason nổi bật, sáng rực giữa thành phố
TNR GoldSeason nổi bật, sáng rực giữa thành phố

Phong cách sống Mỹ thanh lịch

Giữa “ma trận” các dự án bất động sản mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, việc chọn một nơi an cư cho cả gia đình vốn đã khó nay càng khó khăn gấp bội. Uy tín của chủ đầu tư, giá cả, chất lượng, tiện ích, cảnh quan được đưa lên bàn cân khiến người mua phải đau đầu để cân nhắc.

Một khu đô thị với thiết kế cảnh quan độc đáo, tiện ích chất lượng, vượt trội từ tổng thể cho tới từng căn hộ cùng với giá cả hợp lý chính là môi trường sống lý tưởng đang được khách mua nhà tìm kiếm.

Chính giữa bối cảnh đó, TNR GoldSeason ra đời, trở thành điểm nhấn khác biệt trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng như cả nước. Là tổ hợp căn hộ cao cấp mang phong cách Manhattan, TNR GoldSeason đang kiến tạo “cuộc sống Mỹ”, biến “giấc mơ Mỹ” thành hiện thực ngay tại thủ đô.

Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay giữa miền sinh thái rực rỡ sắc màu chính là tâm huyết của chủ đầu tư và các kiến trúc sư tài hoa khi kiến tạo nên dự án này. “Một kiệt tác tuyệt mỹ, nó như một Manhattan thu nhỏ trong lòng Hà Nội với đầy nét thanh lịch trong thiết kế và tiện nghi cuộc sống”, KTS James Mary O’Connor (công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) – Mỹ) đã phải thốt lên khi vẽ nên tuyệt tác TNR GoldSeason.

Là tổ hợp căn hộ cao cấp mang phong cách Manhattan, TNR GoldSeason đang kiến tạo “cuộc sống Mỹ”, biến “giấc mơ Mỹ” thành hiện thực.
Là thành quả tâm huyết của một người Mỹ luôn đau đáu tình yêu Việt Nam và khát khao mãnh liệt làm nên dấu ấn khác biệt, TNR GoldSeason lấy ý tưởng thiết kế hình lá phong mùa thu với concept “kết nối thiên nhiên, kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc”. Điều này đã giúp TNR GoldSeason trở thành một tổ hợp khép kín, đặc biệt yên bình và riêng tư, đối lập hoàn toàn với những ồn ào, xô bồ bên ngoài dự án.

Với 4 tòa tháp được kiến tạo giữa không gian xanh trong lành, TNR GoldSeason là một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan, thiết lập tiêu chuẩn sống mới ở Hà Nội. Lấy cảm hứng từ những chiếc lá phong, tổng thể cảnh quan dự án được xây dựng và bố trí linh hoạt, hài hòa với thiên nhiên với mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 30%.

Tại TNR GoldSeason, những con đường đi bộ nội khu giống như gân và nhánh của lá, phân nhánh kết nối tới bốn tòa nhà. Cũng chính nơi đây sẽ được đặt thêm một tổ hợp công cộng để trở thành không gian sinh hoạt văn hóa, thư giãn, giải trí dành riêng cho cư dân.

Sự xen kẽ giữa những ô cửa sổ nhỏ với những mảng kính lớn ở các tầng tạo nên vẻ đẹp độc đáo của mặt đứng các tòa nhà tại TNR GoldSeason.

Cuộc sống yên bình sau cánh cửa

TNR GoldSeason là một tổ hợp căn hộ hạng sang trọng biệt lập. Chọn an cư tại đây, bạn và cả gia đình sẽ có những phút giây sum vầy, nghỉ ngơi đúng nghĩa, bỏ lại sau lưng những giờ làm việc căng thẳng, tránh xa khói bụi, ồn ào của phố thị.

Tận hưởng đặc quyền sống và hưởng thụ đẳng cấp dành riêng cho cư dân TNR GoldSeason
Tận hưởng đặc quyền sống và hưởng thụ đẳng cấp dành riêng cho cư dân TNR GoldSeason

Phóng khoáng và hiện đại, các khuôn viên cảnh quan, hệ tiện ích dành riêng cho cư dân TNR GoldSeason được bài trí hết sức thông minh. Thiết kế có độ phủ xanh cao, các loại hình nghệ thuật đương đại được đưa vào các công trình cảnh quan một cách tự nhiên và ấn tượng tới không gian của từng căn hộ. Từ những ban công và tường kính trải rộng, chủ nhân tương lai của các căn hộ tại đây có thể thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh thành phố, đón ánh nắng tự nhiên và nguồn không khí tươi trong lành.

Là đơn vị quản lý, vận hành và phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu “Gold” như TNR Goldmarrk City, TNR The GoldView, TNR GoldSilk, TNR Holdings Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để biến “Giấc mơ Mỹ” tại TNR GoldSeason sớm trở thành hiện thực. Với tiến độ thi công hiện nay, dự kiến tháng 10/2018 TNR GoldSeason sẽ chào đón những cư dân đầu tiên.

Sự kiện Đón Lộc Chào Xuân
Thời gian: 9h00 ngày 18/03/2018
Địa điểm: Tầng 24 – TNR Tower – 54A Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Nhà phân phối Hải Phát Land: 097 123 5586
Nhà phân phối Phú Quý Land: 097 120 7979
Sàn bất động sản Tâm Việt: 0912 3838 90
Nhà phân phối GoldLand: 0966 001 001

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản