Giá từ 1,3 tỷ đồng/căn, dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh hút khách
Tú Ân - 11/09/2017 15:35
 
Lễ giới thiệu căn hộ mẫu và tri ân khách hàng dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 làm chủ đầu tư tổ chức cuối tuần qua đã đón hơn 300 khách hàng tới tham dự cho thấy sức hút của dự án này.
Hơn 300 khách hàng tham dự và đặt tiền mua căn hộ HUD3 Nguyễn Đức Cảnh
Hơn 300 khách hàng tham dự và đặt tiền mua căn hộ HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

Trước thềm sự kiện, lượng khách đến tham dự đông vượt dự kiến đã hâm nóng không khí hội trường chính. Tại đây, khách hàng được nhân viên kinh doanh tư vấn chọn căn hộ theo điều kiện kinh tế, yêu cầu và cung cấp tường minh thông tin dự án, chính sách bán hàng. Điểm nhấn sự kiện chính là hơn 300 khách hàng có cơ hội “mục sở thị” căn hộ mẫu tại dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh.

Khách hàng trước đó đã “kết” dự án nhưng còn băn khoăn về tiện ích nội-ngoại khu, chính sách và nhiều thông tin khác đã có dịp “cởi lòng”, nhiều gia đình đã nhanh chóng đặt mua căn hộ ưng ý tại dự án.

Ông Vương Đăng Phương, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng HUD3 chia sẻ: “Dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh của chúng tôi nằm ở phân khúc trung bình nhưng có nhiều tiện ích và chất lượng hoàn thiện cao cấp, các căn hộ được thiết kế hợp lý nhất có thể, các phòng đều có đủ ánh sáng tự nhiên, thông gió, thông khí đảm bảo tối đa sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Các vật liệu chúng tôi lựa chọn sử dụng cho dự án đều là những vật liệu tốt, có tính thẩm mỹ cao. Và đặc biệt HUD3 luôn tạo điều kiện cho các chủ nhân tương lai của căn hộ được điều chỉnh, bố trí nội thất của mình theo mục đích sử dụng riêng, tất cả đều được thi công ngay trong quá trình tòa nhà đang xây dựng, đảm bảo tiết kiệm nhất các chi phí cho Chủ nhà.”

Ông Vũ Lãnh Bắc, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Địa Tín cho biết thêm: “HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng. Nổi bật trong thiết kế diện tích căn hộ, dự án mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Giá bán trung cấp nhưng tiện ích cao cấp khai thác đúng tâm lý mua nhà của người nội thành. Đến thời điểm hiện tại, HUD3 có tốc độ thanh khoản căn hộ nhanh cho thấy sức bật đáng mừng cùng hấp lực rất riêng của dự án.”

Vừa đặt mua căn hộ và lưu lại thông tin tham dự chương trình tri ân khách hàng, anh Hoàng Quốc Minh hồ hởi chia sẻ: “Hai vợ chồng trẻ, kinh tế chưa dư giả, lúc trước còn chật vật tìm khắp nơi mua nhà. Hôm nay mừng quá, ngắm được căn hộ tại dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh giá hợp lý thuận ý vợ chồng nên chúng tôi đặt mua luôn. Tiện ích đầy đủ, tiện đường đi học của con, gần chỗ làm việc của bố mẹ. Nhà thế mới gọi là nhà, điện đường trường trạm không thiếu thứ gì.”

Từ ngày 11/09 đến hết 31/12/2017, chủ đầu tư HUD còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ HUD3 Nguyễn Đức Cảnh. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ lãi suất nộp tiền 0% trong vòng 6 tháng đầu; tặng 3 năm phí quản lý dịch vụ đối với các hộ gia đình mới không sử dụng gói hỗ trợ vay ngân hàng; chiết khấu 3% giá trị thanh toán trước thuế cho cư dân thanh toán 1 lần 95% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản