Geleximco ra mắt căn hộ mẫu Gemek Premium
Như Loan - 10/11/2016 08:15
 
Ngày 12/11, các căn hộ mẫu dự án Gemek Premium sẽ chính thức được ra mắt khách hàng tại tầng 7 dự án. Theo Chủ đầu tư Geleximco, việc ra mắt căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về tổ ấm tương lai của mình.

Đặc biệt, những khách hàng đặt mua căn hộ chất lượng cao Gemek Premium tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng tổng trị giá 30 triệu đồng.

Cư dân tương lai được “mục sở thị” căn hộ mẫu

Thông tin khai trương căn hộ mẫu chất lượng cao Gemek Premium nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Là cư dân tương lai của Gemek Premium, anh Đình Tuấn (quận Thanh Xuân) cho biết:“Mặc dù theo đúng tiến độ nhận bàn giao nhà năm 2017, nhưng tôi luôn mong ngóng được thấy tận mắt hình ảnh tổ ấm của mình trong tương lai ra sao.Tham khảo căn hộ mẫu của CĐT sẽ giúp tôi và gia đình lựa chọn cách bày trí hợp lý nhất cho căn hộ nhà mình.”

Không giống anh Tuấn, vợ chồng chị Mai ở Hòa Bình lại chờ đợi căn hộ mẫu Gemek Premium với lý do:“Hai vợ chồng tôi đã rất ưng căn hộ tại Gemek Premium, nhưng để chắc chắn, cả hai đã quyết định khi nào căn hộ mẫu ra mắt mới quyết định xuống tiền. Vì đây là thời điểm chủ đầu tư và đơn vị phân phối đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn”.

Pic 1: Thông tin khai trương căn hộ mẫu nhận được sự quan tâm đông đảo khách hàng.
Thông tin khai trương căn hộ mẫu nhận được sự quan tâm đông đảo khách hàng.

Để những cư dân tương lai của Gemek Premium không phải chờ đợi lâu, ngày 12/11 tới đây chủ đầu tư Geleximco sẽ chính thức tổ chức khai trươngcăn hộ mẫu. Việc ra mắt căn hộ mẫu sẽ cho cư dân cái nhìn tổng thể về một căn hộ hoàn chỉnh và đưa ra những quyết định sáng suốt cho tổ ẩm tương lai của gia đình mình.

“Ngắm nhà mẫu nhận quà sang”

Theo thông tin từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối chính thức Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, khách hàng đặt mua căn hộ chất lượng cao Gemek Premium trong lễ ra mắt căn hộ mẫu sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được quà tặng ý nghĩa từ ban tổ chức và tham gia chương trình bốc thăm may mắn với phần quà hấp dẫn.

Nằm trong quần thể khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Gemek Premium là tòa nhà cao 34 tầng, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 65 - 91m2 với 2 đến 3 phòng ngủ, đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên tạo nên một không gian sống trong lành, thoáng đãng. Hơn nữa, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị nội thất cơ bản như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh.

Pic 2: Dự án Gemek Premium được CĐT đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị.
Dự án Gemek Premium được CĐT đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị.

Gemek Premium là dự án có mức giá tầm trung được chủ đầu tư Geleximco đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân, bao gồm: hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao; hệ thống bãi đỗ xe nổi thông minh tại tầng 2 và tầng 3, cung cấp chỗ để xe rộng lớn, thoáng đãng và sạch đẹp cho cư dân; khu mua sắm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại; đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24, tất cả mang lại cho gia đình bạn cuộc sống hiện đại và an toàn.

Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng yêu thích căn hộ chất lượng cao Gemek Premium mà chưa đủ tiềm lực tài chính có cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng cao Gemek Premium, chủ đầu tư Geleximco phối hợp với ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đưa ra gói chính sách hỗ trợ cho khách lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc đến 3 năm.

Hiện Gemek Premium đang được phân phối chính thức bởi:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0915905056

CSKH: 19006088

Website: http://gemek.sieuthiduan.vn/.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản