Gần 400 doanh nghiệp hội tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 2
Thanh Nga - 06/09/2018 12:02
 
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 2 diễn ra từ 6 - 10/9, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia sẽ thu hút gần 400 doanh nghiệp bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng tham gia.

Triển lãm sẽ giới thiệu, trưng bày đa dạng các sản phẩm của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong lĩnh vực này, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Hơn 260 doanh nghiệp trong nước sẽ góp mặt tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2018 (Ảnh minh họa: Internet)
Hơn 260 doanh nghiệp trong nước sẽ góp mặt tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2018 (Ảnh minh họa: Internet)

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2018 lần 2 thu hút 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng. Trong số này có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 61 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Austria, Liên bang Nga, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Campuchia, Pháp, Ấn Độ, Mông Cổ, Nigieria, Israel, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, cùng các đối tác tham quan Triển lãm.

Ban Tổ chức cho biết, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó là các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như bất động sản du lịch, giới thiệu khu nhà ở, khu cao ốc văn phòng, khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó là các thiết vị trang trí nội - ngoại thất hiện đại như: trang thiết bị điện, đèn Led, hệ thống nhà thông minh, cửa kéo tự động...; tấm ốp tường 3D, đèn trang trí, hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng; sơn trang trí, gạch nhựa, gạch tráng men... và một số sản phẩm khác như thiết bị công nghệ máy móc, thang máy, máy lọc nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy...

Trong khuôn khổ Triển lãm có hoạt động hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh và bền vững…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản