Gamuda Land Việt Nam mạnh tay tri ân khách mua nhà
Quang Hưng - 04/04/2018 18:18
 
Chương trình áp dụng cho khách mua shophouse, nhà liền kề từ ST3, ST4 đến liền kề ST5, biệt thự song lập SD44 – SD5 và biệt thự đơn lập SV23 với giải nhất là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz C200.
.
Chương trình áp dụng cho khách mua shophouse, nhà liền kề từ ST3, ST4 đến liền kề ST5, biệt thự song lập SD44 – SD5 và biệt thự đơn lập SV23 với giải nhất là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz C200.

Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng với tên gọi “Giai điệu mùa xuân – Bốc thăm may mắn trúng Mercedes C200” có sự tham gia của gần 200 khách hàng đã mua bất động sản tại Dự án Gamuda Gardens (Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội). Tổng giá trị của các phần quà mà Gamuda Land Việt Nam dành tặng khách hàng trong chương trình này lên tới trên 5 tỷ đồng.

Cụ thể, chương trình áp dụng cho khách mua shophouse, nhà liền kề từ ST3, ST4 đến liền kề ST5, biệt thự song lập SD44 – SD5 và biệt thự đơn lập SV23, chương trình gồm các phần quà giá trị:

Một giải nhất trị giá 1,4 tỷ đồng là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz C200.

Một giải nhì trị giá 899 triệu đồng là một chiếc ô tô Mazda 6 2.0L Premium

Một giải ba trị giá 868 triệu đồng là một chiếc xe ô tô Nissan X-Trail 2.0 2WD.

Tại sự kiện, các khách hàng may mắn mua nhà tại Dự án Gamuda Gardens sẽ nhận các giải thưởng giá trị như ô tô Mazda 6, Mercedes C200 và Nissan Xtrail cùng nhiều phần quà đặc biệt khác. Giải thưởng áp dụng cho khách hàng đã hoàn thành việc ký các thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán căn hộ chung cư và biệt thự thuộc Dự án Gamuda Gargens từ ngày 24/12 đến 24/3/2018.

Gamuda City – Thành phố mới đẳng cấp quốc tế trải rộng trên khuôn viên 500 ha được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của hồ nước tự nhiên cùng với cảnh quan tuyệt đẹp.

Với tổng số vốn đầu tư 5 tỷ USD, Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành Khu đô thị mang tầm quốc tế gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, 2 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.

Chương trình tri ân “Giai điệu mùa xuân – Bốc thăm may mắn trúng Mercedes C200” lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mà Gamuda Land Việt Nam sẽ thường xuyên tổ chức để gặp mặt và cám ơn khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản