Gamuda Land ưu đãi 2% giá trị bất động sản cho khách hàng thân thiết
Quang Hưng - 13/10/2018 16:41
 
Gamuda Land vừa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết thông qua việc sở hữu tấm thẻ GL Friends dành cho các khách hàng đã mua sản phẩm bất động sản của Gamuda Land có giá trị từ 15 tỷ đồng.
.
Nhiều quyền lợi cho khách hàng thân thiết đã mua sản phẩm bất động sản của Gamuda Land có giá trị từ 15 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng 3 hạng thẻ bạc, thẻ vàng và thẻ bạch kim cho phép khách hàng nhận ưu đãi đến 2% giá trị căn hộ khi mua sản phẩm tiếp theo. Với thẻ GL Friends, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ từ mua sắm đến giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí từ các đối tác của Gamuda Land. Chương trình được áp dụng cho khách hàng của Gamuda Land trên toàn cầu.

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về xây dựng và hạ tầng tại Malaysia và khu vực.

Tại Việt Nam, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm kiến tạo khu đô thị với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land hướng đến một không gian sống trọn vẹn cho mọi thế hệ cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản