Gamuda Land thắng giải "Bất động sản hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2020 - 2021"
Như Loan - 15/09/2020 11:00
 
Gamuda Land (HCMC) vừa được vinh danh là một trong những nhà phát triển chiến thắng “Giải thưởng Bất động sản hàng đầu châu Á Thái Bình Dương 2020 - 2021” (Asia Pacific Property Awards 2020 - 2021).
Gamuda Land (HCMC) vừa được vinh danh là một trong những nhà phát triển chiến thắng “Giải thưởng bất động sản hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2020 – 2021”
Gamuda Land (HCMC) vừa được vinh danh là một trong những nhà phát triển chiến thắng “Giải thưởng Bất động sản hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2020 - 2021”

Giải thưởng do tổ chức International Property Awards bình chọn trong buổi công bố giải thưởng trực tuyến diễn ra đầu tháng 9 vừa qua.

Dự án đã mang về chiến thắng cho Gamuda Land năm nay là Trung tâm thể thao và nghỉ dưỡng Celadon (CSRC) với giải thưởng “Dự án khu thể thao nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” (Leisure Development Vietnam). Đây là một hạng mục lớn trong khuôn khổ chuỗi giải thưởng được tổ chức hằng năm này.

Là một phần của khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM), CSRC là khu phức hợp thể dục thể thao tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với tổng diện tích hơn 5.4 ha, CSRC mang phong cách kiến trúc tinh tế hiện đại, kết hợp hài hòa cùng không gian xanh và thoáng mát đầy tính thẩm mỹ.

Là một trung tâm thể dục thể thao nhưng được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng thư giãn, với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ và phong phú chủng loại thiết bị phục vụ cho nhiều hình thức vận động khác nhau, hội viên CSRC có thể thoải mái lựa chọn hình thức tập luyện theo sở thích của mình từ gym, yoga, nhảy, bơi lội, tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá… đến xông hơi thư giãn.

Gamuda Land (HCMC) vừa được vinh danh là một trong những nhà phát triển chiến thắng “Giải thưởng bất động sản hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2020 – 2021”

Dự án đã mang về chiến thắng cho Gamuda Land năm nay là Trung tâm thể thao và nghỉ dưỡng Celadon (CSRC) với giải thưởng “Dự án khu thể thao nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.

Ông Angus Liew Bing Fooi, Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) chia sẻ: “Giải thưởng này như tiếp thêm một nguồn động lực vô cùng lớn lao cho những nỗ lực và tâm huyết mà Gamuda Land đã đặt vào Celadon City, một lần nữa khẳng định cho sự đúng đắn của chiến lược phát triển mà chúng tôi áp dụng cho dự án này. Những niềm vinh dự đáng quý mà chúng tôi từng nhận được trước đây như trong năm 2019, Celadon City đã thắng lớn ở rất nhiều hạng mục quan trọng tại Vietnam Property Awards, đồng thời đoạt luôn Giải Bạc thế giới ở hạng mục Quy hoạch tổng thể của giải thưởng bất động sản uy tín nhất thế giới FIABCI World Prix d’Excellence Awards”. 

Được thành lập và đặt trụ sở chính tại Anh Quốc, International Property Awards (IPA) là một trong những tổ chức quốc tế uy tín hàng đầu ở lĩnh vực đánh giá, bình chọn các doanh nghiệp bất động sản trên toàn thế giới. Cơ cấu giải thưởng của IPA phân chia theo từng khu vực như châu Âu, châu Mỹ, Ả Rập, châu Á – Thái Bình Dương…

Xuyên suốt hơn một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM. 

Vừa qua, doanh nghiệp đã được Tạp chí điện tử Reatimes bình chọn vào Top 5 Nhà phát triển Bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019.

Gamuda Land đang quyết liệt xúc tiến việc phát triển thêm nhiều quỹ đất và đầu tư triển khai thêm các dự án mới tại đất nước hình chữ S.

Ngoài việc là một “tay chơi lớn” đầy tiềm lực trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng.

Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản