Gamuda Land bàn giao sản phẩm căn hộ The ONE Residence
Quang Hưng - 12/12/2016 19:43
 
Tập đoàn Gamuda vừa đánh dấu quá trình phát triển 40 năm tại Nhà Câu lạc bộ, Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Nhân dịp này, Gamuda cũng ký với khách hàng hơn 20 hợp đồng mua bán biệt thự Gamuda Gardens.
.
Những khách hàng đầu tiên nhận căn hộ chung cư The The one residence.

Được xây dựng từ năm 2012, Gamuda Gardens đang ngày một hoàn thiện và phát triển, dần trở thành một trong những khu đô thị được đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Với định hướng “Nơi ngôi nhà là tổ ấm”, quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược khác biệt của Gamuda Gardens là minh chứng cho nỗ lực kiến tạo khu đô thị đáng sống nhất khu vực của chủ đầu tư.

Thêm vào đó, hàng loạt các ưu đãi thường niên cho khách hàng và nhiều sự kiện hấp dẫn được tổ chức cho cư dân và cộng đồng giúp mục tiêu xây dựng một khu đô thị tích hợp trong lòng thủ đô Hà Nội của Gamuda Land dần được hiện thực hóa.

.
Ghi tên lên phiếu rút thăm may mắn.

Nhân dịp Kỉ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn, các khách hàng mua nhà biệt thự đã được trao tặng xe máy piaggio liberty đời mới tại sự kiện và tham gia bốc thăm nhiều phần quà may mắn, bao gồm 6 cây vàng 9999 và 1 iphone 7 plus. Ngoài các chương trình bán hàng đa dạng và những phần quà hấp dẫn, người tham gia sự kiện còn được tận hưởng một ngày hội đầy ý nghĩa bên gia đình, với đầy đủ các hoạt động giải trí thú vị như tiết mục biểu diễn xiếc, trình diễn ảo thuật, hội chợ mua sắm & ẩm thực, trò chơi dân gian và âm nhạc đường phố.

.
Lãnh đạo Gamuda Land trao phần thưởng cho khách hàng bốc thăm may mắn.

Đồng thời, ngay trong buổi sáng cùng ngày, lễ bàn giao chung cư đầu tiên của Gamuda Land tại Hà Nội, The one residence, đã chính thức được tiến hành.

Tại buổi lễ, các khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua căn hộ tại chung cư The The one residence đã được Chủ đầu tư bàn giao chìa khóa. Sau khi nhận chìa khóa, các khách hàng đã bước chân vào tham quan căn hộ mới của mình lần đầu tiên kể từ khi tòa nhà chung cư này hoàn thiện.

Như vậy, dự án chung cư The one residence đã vượt tiến độ xây dựng, bàn giao trước 4 tháng cho cư dân. Đối với nhiều người, thời điểm bàn giao chung cư The one residence được coi là vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện cho các gia chủ an cư lạc nghiệp trước thềm năm Đinh Dậu 2017.

.
Trẻ em với niềm vui trong ngày hội của Gamuda tại Việt Nam.

Trong giai đoạn cuối năm, với nhiều dự án bất động sản được mở bán và bàn giao, các khách hàng trông đợi vào những sản phẩm có tính vững mạnh cao và đáp ứng được nhu cầu về không gian sống xanh, tuy nhiên không kém phần hiện đại và tiện nghi, đảm bảo an ninh và an toàn. So với nhiều dự án bị cuốn vào vòng xoáy đầy biến động của thị trường hiện nay, Khu đô thị Gamuda Gardens của Chủ đầu tư Gamuda Land vẫn luôn duy trì tiến độ vững vàng, giữ vững vị trí là “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản