Gạch Khang Minh xây dựng giá trị bằng giải pháp hữu ích
- 25/12/2013 17:43
 

Dựa vào điểm mạnh là cốt liệu xi măng, mạt đá... mang lại độ bền vững, Gạch Khang Minh đã sáng tạo thêm giải pháp sản phẩm đa thành vách.

Nhiều dự án xây dựng lớn đang sử dụng các sản phẩm gạch không nung của Gạch Khang Minh

Sản phẩm có từ 3 đến 4 thành vách bê tông, giúp cho tường xây trở nên tối ưu và giá trị hơn: cách âm, cách nhiệt vượt trội, thi công điện nước rất an toàn. Đặc biệt, gạch 3-4 vách của Gạch Khang Minh có nhiều kích thước giúp cho các dự án nhà ở cao tầng có thể lựa chọn các loại gạch phù hợp riêng cho từng vị trí xây dựng đặc thù. Ví dụ, tường xây bao ngoài nên dùng sản phẩm 4 vách, độ rộng 170 mm hoặc 200 mm. Tường ngăn các căn hộ có thể dùng sản phẩm 3 - 4 vách, độ rộng 120 mm, 140 mm hoặc 150 mm. Tường ngăn phòng chỉ cần dùng sản phẩm có độ rộng 80 mm hoặc 105 mm.

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho từng vị trí và công năng của từng bức tường. Việc sản phẩm có độ dày, mỏng khác nhau giúp cho chủ đầu tư công trình tiết kiệm hơn 25% khối lượng (m3) và giảm trọng lượng (kg) tường xây. Hơn nữa, giải pháp này làm tăng thêm tối thiểu 1,66% diện tích sử dụng hữu ích cho mỗi căn hộ, tương ứng rộng thêm 1m2 cho căn hộ 60 m2.

Cho dù mới đưa ra thị trường, nhưng giải pháp của Gạch Khang Minh đã được các nhà khoa học kỹ thuật xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư... đánh giá cao và đón nhận. Giải pháp này đem lại lợi ích xã hội to lớn và sẽ có tính lan toả khi khách hàng, các nhà sản xuất khác cùng ứng dụng.

Vào những tháng cuối năm 2013, Gạch Khang Minh đang tăng cường sản xuất để cấp gạch cho nhiều dự án xây dựng lớn, như Chung cư Platium Residence, Berrive, Hei Tower, Samsung Thái Nguyên (18 toà nhà ở công nhân)...

Với những việc đã và đang làm được trong năm 2013, Gạch Khang Minh tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của chính mình và nhóm ngành gạch không nung xi măng cốt liệu chống thấm trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản