Florence Mỹ Đình - Ưu đãi lớn, thời cơ vàng
P.V - 19/04/2019 14:36
 
Khi thị trường có quá nhiều sự lựa chọn và các phân khúc trở nên đều đều, vô số thông tin khiến làm những ranh giới và các sự đánh giá khách quan trở nên khó phân định, thì chất lượng bàn giao và tiến độ thi công là một trong số các thước đo xác thực nhất và là công cụ tối ưu để người mua nhà có sự đánh giá và nhìn nhận chuẩn xác cho sự lựa chọn của mình càng trở nên đúng đắn.

Với sự khát khao mang đến một sản phẩm chung cư cao cấp thật sự chất lượng, Chủ đầu tư của dự án Florence đã liên tục tổ chức những sự kiện tri ân khách hàng ngay tại nhà mẫu trong khuôn viên dự án. Khách hàng có thể tự do thăm quan, kiểm chứng chất lượng, tiến độ thi công, được chia sẻ những thông tin hữu ích cho việc đánh giá căn hộ tiêu chuẩn, giao lưu cùng các chuyên gia như Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, nhà phong thủy Tam Nguyên …

Chị Thu Hương (Hà Nội) chủ nhân căn hộ R1 2115 phấn khởi chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với những chương trình sự kiện tri ân tại dự án chung cư Florence Mỹ Đình tổ chức. Tâm lý người đi mua nhà, ngoài chất lượng căn hộ, vị trí, môi trường sống, sự minh bạch về pháp lý, thì lựa chọn thời điểm là một yếu tố không thể thiếu được. Ngoài việc có được căn hộ phù hợp cho gia đình, Tôi còn may mắn trúng một chuyến du lịch Châu Âu trị giá 50 triệu. Thật sự tôi rất hạnh phúc và hài lòng ”

Nhân dịp kỷ niệm 30/4 và 1/5, dự án Florence Mỹ Đình “bạo chi” với một loạt chương trình khuyến mãi khủng.

Hình ảnh sự kiện thông lệ được diễn ra tại nhà mẫu Dự án Florence – 28 Trần Hữu Dực
Hình ảnh sự kiện thông lệ được diễn ra tại nhà mẫu dự án Florence – 28 Trần Hữu Dực

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ Florence Mỹ Đình từ ngày 01/4/2019-21/4/2019 sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị lớn từ chủ đầu tư tại chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra tại sự kiện mở bán với: Giải đặc biệt là xe máy Piaggio trị giá ~ 60.000.000 đ, giải nhất là tivi Sony trị giá 25.000.000 đ, giải nhì là máy giặt Electrolux 15.000.000 đ, giải ba là robot hút bụi Panasonic trị giá 9.000.000 đ cùng nhiều giải khuyến khích, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999.

Ngoài ra, tại sự kiện mở bán tầng căn hộ VIP Skyview được tổ chức vào ngày 21/4/2019, khách hàng chỉ cần tham dự sự kiện vẫn có cơ hội nhận những phần quà giá trị và ý nghĩa từ Chủ đầu tư.

Dự án Florence Mỹ Đình chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2017, đây là một trong số ít những dự án bất động sản tại Hà Nội cất nóc vượt tiến độ 2 tháng so với kế hoạch đề ra. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%. Cả tòa nhà với 4 mặt thoáng, đón không khí tự nhiên mà không cần nhờ đến bất kỳ hệ thống hỗ trợ lọc khí như phần nhiều các chung cư khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, một yếu tố ưu việt không thể không nhắc đến của Florence Mỹ Đình là trục căn hộ VIP SkyView độc đáo và lý tưởng. Tại những căn hộ Florence Mỹ Đình, trên những ban công lộng gió, cư dân có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của một Tây Thủ Đô vươn mình phát triển từng ngày, từng giờ, cũng như tận hưởng cảm giái thư thái và bầu không khí trong lành, xanh mượt trong khoảng không vô tận. Mỗi gia đình hoàn toàn có khả năng tạo cho mình một khu vườn rực rỡ ngay tại ban công căn hộ. Để mỗi ngày, khoảnh khắc được trở về nhà luôn là thời khắc đáng được mong đợi nhất.

Mỗi căn hộ tại đây tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và tinh tế với hệ thống cửa kính lớn, đa lớp, cách âm, cách nhiệt, chống nắng, cản tia cực tim, chống cháy… đem lại luồng sinh khí dồi dào và thông thoáng.

Không gian nội thất tinh tế tại căn hộ Florence Mỹ Đình
Không gian nội thất tinh tế tại căn hộ Florence Mỹ Đình

Cư dân sinh sống tại Florence Mỹ Đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống đủ đầy với hệ thống dịch vụ, tiện ích vượt trội, bao gồm: Bể bơi thông minh ngoài trời, dịch vụ Spa cao cấp, vườn cây xanh Diên Vỹ rộng hơn 1000m2, vườn Thiền độc đáo, tầng tiện ích tổng hợp, hệ thống tổ hợp dịch vụ - văn phòng – thương mại tại khối đế, trường mầm non chất lượng cao Steame Garten, siêu thị Vinnmart ngay trong khuôn viên dự án...

Ngoài ra, sự kiện Hà Nội đăng cai giải đua xe công thức 1 với việc xây dựng chặng đua F1 quy mô lớn cùng nhiều công trình xung quanh hứa hẹn sẽ nâng tầm đồng thời biến các dự án bất động sản tại khu vực Nam Từ Liêm trở thành những sản phẩm vô cùng “hot” trên thị trường. Florence Mỹ Đình tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn, 28 đường Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Đây là con đường huyết mạch có bề rộng 50m lưu thông, kết nối trực tiếp hoặc nằm kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của TP như SVĐ quốc gia Mỹ Đình, khách sạn Crowne Plaza, khách sạn JW Marriott, bến xe khách Mỹ Đình…

Để đăng ký nhận thông tin dự án, quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918 15 2828
Địa Điểm: Văn phòng đại diện – Nhà Mẫu dự án Florence – 28 Trần Hữu Dực
WS: https://florencemydinh.com.vn/
FB: https://www.facebook.com/florencemydinh.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản