Flamingo Group bắt tay với VietinBank đầu tư Flamingo Cát Bà Beach resort
Thảo Phương - 22/03/2018 09:46
 
Chiều 19/3/2018, lễ ký hợp đồng đầu tư dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort được tổ chức trang trọng giữa Flamingo Group với VietinBank Phúc Yên với tổng mức cấp tín dụng 1.500 tỷ đồng.
.
Bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Flamingo Group và ông Nguyễn Văn Trường, Giám đốc VietinBank Phúc Yên ký kết hợp tác.

VietinBank tự hào 6 năm liên tiếp lọt vào top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes, Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới, sau năm 2017 giá trị thương hiệu của VietinBank tăng 98 bậc từ vị trí 408 lên vị trí 310, với giá trị thương hiệu tăng từ 252 triệu USD lên 381 triệu USD.

.
Đại diện hai bên trao quà lưu niệm.

Trong khi đó, Flamingo Group là một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và dịch vụ. Flamingo Group vốn đã rất thành công với thương hiệu Top 10 Resort đẹp nhất thế giới Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên,Vĩnh Phúc) cùng 38 giải thưởng quốc tế danh giá.

Kế thừa những tinh hoa từ Flamingo Đại Lải Resort, tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort (Cát Hải, TP Hải Phòng) trải dài trên diện tích 7,8 ha, sở hữu quy mô 756 biệt thự trên cao đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng của mọi khách hàng. Cùng với hạ tầng đầu tư mạnh mẽ từ chính phủ, Flamingo Cát Bà Beach Resort được đánh giá là bước chuyển mình vượt trội của Cát Bà trong tương lai.

Theo nội dung hợp tác, VietinBank là ngân hàng duy nhất cung ứng vốn và các sản phẩm dịch vụ tài chính cho dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort của Flamingo Group, với tổng mức cấp tín dụng 1.500 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Vân Anh, Phó tổng giám đốc Flamingo Group cho biết: “Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và năng lực của Flamingo Group cùng tiềm lực tài chính bền vững của ViettinBank hứa hẹn sẽ đem lại những thành công tốt đẹp trong tương lai khi tổ hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort được hoàn thiện. Đây chính là tiền đề để xây dựng và phát triển nhiều công trình ghi dấu ấn Việt Nam mang tầm quốc tế”.

.
Bà Lê Thị Vân Anh, Phó tổng giám đốc Flamingo Group phát biểu trong buổi lễ

Về phía VietinBank, ông Nguyễn Văn Trường, Giám đốc VietinBank Phúc Yên cũng nhấn mạnh: “VietinBank và Flamingo đã có sự hợp tác, gắn kết lâu dài, đạt được những kết quả nhất định. Với mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên, đáp ứng mục tiêu phát huy thế mạnh, đưa VietinBank và Flamingo Group cùng phát triển, đã đến thời điểm cần có cam kết hợp tác chính thức với nhau để song hành, cùng triển khai các dự án sắp tới trong tương lai”.

Buổi ký kết diễn ra thành công tốt đẹp đã nâng mối quan hệ, hợp tác giữa Flamingo Group và VietinBank lên một tầm cao mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản