Flamingo Đại Lải resort đón 130 nghệ sĩ tới thăm quan Art in the Forest
Thảo Phương - 03/04/2018 14:59
 
130 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế đã đến tham quan Art In The Forest tại Flamingo Đại Lải Resort vào ngày 30/3/2018. Đây cũng là chương trình trong khuôn khổ của sự kiện Kết nối tháng 3 Hà Nội do Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Asia Art Link tổ chức.
.

Các nghệ sĩ trong không gian thiên nhiên và nghệ thuật Flamingo Đại Lải Resort.

Chuyến tham quan tại không gian nghệ tại Art In The Forest với quần thể kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên, nghệ thuật rộng lớn, được kỳ vọng sẽ trở thành một bảo tàng sống động ngoài trời, lưu giữ những tác phẩm của nghệ thuật đương đại Việt Nam, Flamingo Group hy vọng các nghệ sĩ đã có thêm nhiều cảm hứng sáng tác.

Với tâm huyết cống hiến những giá trị sống, giá trị nghệ thuật quý giá cho cộng đồng và trở thành nơi lưu giữ và phát triển những tác phẩm nghệ thuật, Flamingo Group cũng tự hào là nhà tài trợ chính cho chương trình Kết nối tháng 3.

Bà Lê Thị Vân Anh, Phó Tổng Giám đốc Flamingo Group chia sẻ: “Nghệ thuật là một yếu tố không thể thiếu trong trong các công trình kiến trúc, các hoạt động của Flamingo Group. Cùng với sự phát triển của tập đoàn, chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc và hội họa đương đại Việt Nam, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ thể hiện tài năng, đưa nghệ thuật gần gũi tới công chúng và đời sống.”

.
Bà Lê Thị Vân Anh, Phó Tổng giám đốc Flamingo Group phát biểu tại Lễ khai mạc workshop mỹ thuật quốc tế

Ngoài đồng hành với sự kiện trên, hàng năm, Flamingo Group còn tổ chức Art In The Forest – chương trình nghệ thuật thường niên tại Flamingo Đại Lải Resort. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện các ý tưởng giữa không gian thiên nhiên rộng lớn, góp phần vào sự phát triển của nền điêu khắc và hội họa nước nhà, đồng thời hy vọng nơi đây sẽ trở thành một bảo tàng sống động ngoài trời, lưu giữ những tác phẩm của nghệ thuật đương đại Việt Nam và khu vực châu Á.

Flamingo Đại Lải Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng và phát triển với định hướng gìn giữ và bảo tồn môi trường sinh thái, gắn liền với chiến lược phát triển bền vững, nhằm tạo nên những “ngôi nhà mơ ước” trong quần thể kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên, nghệ thuật rộng lớn chắc chắn sẽ giúp các nghệ sĩ tìm được cảm hứng sáng tác.

Website: http://flamingodailai.com/
Facebook: https://www.facebook.com/flamingodailairesort/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản