Fantasy Hill - Tinh hoa nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu miền Bắc
Như Loan - 10/06/2020 14:40
 
Thuộc dự án Legacy Hill Hòa Bình, biệt thự Fantasy Hill là “át chủ bài” đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng mới của giới thượng lưu và sự bùng nổ của du lịch nội địa hậu Covid-19.

Trọn vẹn trải nghiệm tinh hoa

Những dinh thự biệt lập trên các ngọn đồi từ lâu đã được chọn là nơi trú ẩn của giới quý tộc châu Âu. Ngày nay, sở hữu biệt thự trên các ngọn đồi vừa là tiêu chuẩn cho đẳng cấp của các ngôi sao, tỷ phú thế giới, vừa thể hiện lối sống tinh hoa của tầng lớp này.

Cũng tọa lạc trên những ngọn đồi, cách Hà Nội chỉ 40 km, Legacy Hill là dự án theo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng ven đô đầu tiên được xây dựng tại Hòa Bình.

Định vị thành phân khu nghỉ dưỡng kết hợp giáo dục, vui chơi giải trí độc đáo bậc nhất miền Bắc, Fantasy Hill được chăm chút với hệ thống 38 tiện ích, bao gồm đa dạng trải nghiệm cho một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, các tiện ích tập trung cho hoạt động thể thao, thể chất ngoài trời hay các khu vui chơi, dã ngoại hòa mình vào thiên nhiên, phù hợp cho mọi thế hệ, mang tinh thần tái tạo năng lượng, sức khỏe theo đúng tiêu chí dự án đẳng cấp.

.
Legacy Hill là dự án theo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng ven đô đầu tiên được xây dựng tại Hòa Bình

Ở địa thế hiếm có với 3 tầng cảnh quan, 4 mùa hoa nở, 5 tầng xanh tuyệt tác, 9 ngọn đồi, 10 sông suối bao quanh, mọi hoạt động thư giãn được thiết kế tại Fantasy Hill với mô hình hiện đại đẳng cấp nhất, nhưng vẫn hướng tới sự hòa hợp thiên nhiên như vườn đọc sách, trang trại thực nghiệm… đặc biệt là khu vườn chủ đề mang tên Miền Đồng Thảo hứa hẹn đem đến trải nghiệm chưa từng có các dự án nghỉ dưỡng ven đô.

Mỗi căn biệt thự tại Fantasy Hill đều sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ khoáng đạt từ ban công, ô cửa, giúp gia chủ chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của 5 tầng xanh (chính là xanh mây trời, xanh đồi núi, xanh sông suối, xanh vườn cây và sắc xanh hiện đại từ những căn villas thông minh ứng dụng công nghệ xanh).

Len lỏi giữa những tầng xanh tuyệt tác là không gian của 4 mùa hoa nở ôm trọn vẻ đẹp của từng căn villa nghiêng mình bên dốc đồi. Tại đây, những căn biệt thự bên Đảo hoa Anh Đào với hơn 300 gốc hoa Anh Đào sẽ mang đến trải nghiệm thư thái tối đa như dạo bộ bên hồ Thiên Xuân, ngắm trăng, vọng cảnh và câu cá cùng Lầu vọng nguyệt giữa hồ.

Fantasy hill cũng là phân khu duy nhất hưởng trọn góc view ra hồ cá Koi lung linh chuẩn Nhật, đồng thời liền kề nhiều ngọn đồi hoa nhất dự án, với những Đồi Tam giác mạch, Đồi Mỹ nhân, Đồi Ban trắng như kéo trọn cả Tây Bắc về mảnh đất Hòa Bình. Toàn khu được kiến tạo theo tỷ lệ mật độ cây xanh, mặt nước trên mỗi biệt thự cao nhất dự án.

Thêm vào đó, việc nằm kề khách sạn quốc tế, bungalow nghỉ dưỡng 5 sao giúp phân khu thừa hưởng trọn vẹn tiện ích, tạo ra lợi thế bổ trợ để tăng tỷ lệ khai thác phòng và tối ưu tiềm năng tăng giá.

Nằm trên địa bàn huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Legacy Hill có diện tích 60 ha, cách trung tâm Hà Nội chừng 40 km, kết nối bằng tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình nên việc di chuyển vô cùng thuận tiện. Đây là yếu tố quan trọng mở đường cho xu hướng nghỉ dưỡng ven đô – xu hướng được dự báo mang lại nguồn lợi khổng lồ trong tương lai.

.
Fantasy Hill được chủ đầu tư chăm chút với hệ thống 38 tiện ích, bao gồm đa dạng trải nghiệm cho một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp

Nghỉ dưỡng ven đô là xu hướng tất yếu khi thị trường có nhiều dư địa,  giới doanh nhân, tầng lớp siêu giàu đang gia tăng nhanh chóng, rất cần một nơi nghỉ dưỡng gần gũi và đủ đẳng cấp, tinh tế để tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống.

Nắm bắt xu hướng đó, Legacy Hill Hòa Bình với vị trí thuận lợi và sự cầu kỳ trong kiến trúc, chất lượng tiện ích chính là tuyệt phẩm đầu tư không thể bỏ qua. Đặc biệt, phân khu Fantasy Hill vừa ra mắt với chính sách hấp dẫn và suất đầu tư vô cùng hợp lý nhờ diện tích các căn biệt thự được tối ưu, tinh tế, không phô trương.

Bắt đúng xu hướng về du lịch cũng như khẩu vị đầu tư, Fantasy Hill hứa hẹn chiếm trọn sự quan tâm của giới đầu tư trong giai đoạn sôi động trở lại của thị trường bất động sản tới đây.

Ngày 14/6 tới đây, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, An Thịnh Group và BHS Group sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dự án Legacy Hill với rất nhiều thông tin hấp dẫn.
Thông tin chi tiết: 0969 376 366
Website: http://legacyhill.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản