Eurowindow: Nhiều hợp đồng được ký kết ngay tại Vietbuild Đà Nẵng
P.T - 24/04/2018 18:41
 
Nhân dịp Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, từ ngày 21 - 25/4, Eurowindow khuyến mãi giảm giá cho các khách hàng lắp đặt sản phẩm đối với công trình nhà riêng từ Quảng Trị tới Bình Đình. Chương trình thực sự đã thu hút sự quan tâm của khách hàng khi Triển lãm mới chỉ diễn ra 3 ngày đã có 23 hợp đồng được ký kết.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2018 diễn ra với sự tham dự của hơn 300 đơn vị; trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, Tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia, khu vực như: Đức, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam... 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, hiệp hội thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow ngay sau lễ khai mạc Vietbuild Đà Nẵng 2018
Đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, hiệp hội thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow ngay sau lễ khai mạc Vietbuild Đà Nẵng 2018

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết, đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhằm thúc đẩy sự phát triển các công trình xây dựng và dự án bất động sản, hướng đến phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Với sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế đất nước và kinh tế thế giới, sự chỉ đạo và điều hành kịp thời của Chính phủ, nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất đang ngày càng phát triển. Đáp ứng nhu cầu đó, các doanh nghiệp trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng đều mang đến sản phẩm mới nhất, được nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018, có mẫu mã, tính năng và chất lượng được cải tiến, nâng cao.

Trong đó, Eurowindow được đánh giá là gian hàng quy mô thiết kế đẹp và ấn tượng, nổi bật giữa gần 1.000 gian hàng trưng bày có diện tích từ 36 m2 đến 198 m2.

Ước tính sơ qua, trong 3 ngày đầu tham gia triển lãm, Eurowindow đã ký 23 hợp đồng cung cấp, lắp đặt cửa và vách nhôm kính lớn cho các khách hàng nhà riêng tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định…

Một số khách hàng ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt cửa Eurowindow ngay tại Vietbuild Đà Nẵng 2018
Một số khách hàng ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt cửa Eurowindow ngay tại Vietbuild Đà Nẵng 2018

Là một trong những khách hàng ký hợp đồng có giá trị lớn với Eurowindow tại Vietbuild 2018, anh Dương Văn Chung (trú tại phường Phú Hòa, TP Huế) cho biết: ”Gia đình tôi cách đây gần chục năm đã sử dụng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm kính của Eurowindow, đến nay vẫn bền đẹp, lịch sự. Lần này xây nhà cho con trai, tôi tiếp tục lựa chọn cửa nhôm sơn vân gỗ của Eurowindow để phù hợp với kiến trúc nhà mộc, độc đáo và không kém phần sang trọng”.

Trong khi đó, sau khi thăm quan và nghiên cứu một loạt dòng sản phẩm mới với tính năng ưu việt được Eurowindow trưng bày tại Vietbuild Đà Nẵng 2018, chị Hà Ngọc Linh (trú tại TP Đà Nẵng) quyết định chọn mua 1 bộ cửa nhôm EA55 dành cho công trình nhà riêng với lý do: “Tôi đặc biệt ấn tượng với thiết kế profile cánh bo tròn của cửa nhôm EA55, thẩm mỹ hơn hẳn so với các loại cửa nhôm thông thường. Chọn lắp đặt cửa xếp gấp trượt sẽ giúp nhà tôi tiết kiệm được không gian hơn”.

Việc đưa ra dòng sản phẩm cửa nhôm EA55 đã tiếp tục khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc đa dạng hóa sản phẩm cửa nhôm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Hàng trăm lượt khách hàng thăm quan sản phẩm cửa và vách nhôm kính tại gian hàng của Eurowindow
Hàng trăm lượt khách hàng thăm quan sản phẩm cửa và vách nhôm kính tại gian hàng của Eurowindow

Bên cạnh đó, tại triển lãm, các khách hàng cũng dành nhiều sự quan tâm đến sản phẩm cửa nhôm Eurowindow-RoTo I - Sản phẩm độc quyền của Eurowindow hợp tác với tập đoàn chuyên về phụ kiện cửa hàng đầu thế giới Roto-Frank (CHLB Đức). Hệ nhôm Roto I được ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, có ưu điểm cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

Ngoài ra, trong bối cảnh ngành xây dựng sử dụng vật liệu kính làm giải pháp bao che cho các công trình ngày càng trở nên phổ biến, để giảm thiểu tiêu tốn điện năng, giảm sự truyền nhiệt nhiệt do sức nóng của mặt trời vào bên trong mỗi ngôi nhà, Eurowindow đã cho ra đời và giới thiệu sản sản phẩm Cửa kính Cách nhiệt - An toàn.

Tại Vietbuild Đà Nẵng, Eurowindow nhấn mạnh đến khách hàng các đặc tính nổi trội của sản phẩm như: sử dụng công nghệ UV ShieldTM độc quyền của Eastman Chemical (Hoa Kỳ) giúp ngăn chặn và loại bỏ tới 99% tia cực tím, có khả năng ngăn cản ánh nắng mặt trời cực tốt, sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ nội thất bên trong ngôi nhà mà còn giúp không gian trong nhà mát hơn, điều hòa làm lạnh nhanh hơn và giữ cho khí mát tránh thất thoát ra ngoài qua khe cửa kính.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện định kỳ hằng năm của ngành xây dựng, nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, Xây dựng dân dụng, Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, Bất động sản, Thiết kế kiến trúc và Quy hoạch đô thị… Đây được xem là sự kiện Triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của ngành xây dựng và bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản