Eurowindow khai phá thị trường Myanmar
Như Loan - 24/11/2018 09:08
 
Eurowindow đã và đang từng bước đẩy mạnh khai thác thị trường Myanmar thông qua các kênh bán hàng trực tiếp, trong đó có triển lãm Myanbuild.

Trong bối cảnh nền kinh tế mở cửa hội nhập mạnh mẽ, xây dựng dân dụng trở thành lĩnh vực được Myanmar ưu tiên quan tâm nhằm đẩy nhanh việc hình thành các khu nhà ở, chung cư cao tầng, các công trình trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và khách sạn cao cấp.

Đón đầu xu hướng phát triển này, trong kỳ tham dự triển lãm Myanbuild 2018, Eurowindow đã giới thiệu những sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng… Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow còn đáp ứng các tiêu chí về vật liệu xanh: Không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm tài nguyên và không ảnh hưởng đến môi trường… nên dần nhận được sự hưởng ứng từ người dân Myanmar.

Anh Zin Min, một trong 2 khách hàng vừa ký kết hợp đồng lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng tại buổi khai mạc triển lãm Myanbuild 2018 cho biết: “Tôi đã từng nghe đối tác ở Việt Nam đánh giá về sản phẩm cửa nhôm của Eurowindow. Lần này được trực tiếp trải nghiệm, dùng thử sản phẩm tại triển lãm, tôi cảm thấy yên tâm hơn. Tôi tin rằng, chất lượng thi công dự án biệt thự sẽ đạt kết quả tốt. Trong đợt này, Eurowindow đang áp dụng chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm 20% giá trị thanh toán (trước VAT). Đây là cơ hội tốt để gia đình tôi được trải nghiệm sử dụng sản phẩm cao cấp Eurowindow mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối ưu.”.

Đại diện lãnh đạo Eurowindow chụp ảnh lưu niệm với khách hàng vừa ký hợp đồng tại Myanbuild 2018
Đại diện lãnh đạo Eurowindow chụp ảnh lưu niệm với khách hàng vừa ký hợp đồng tại Myanbuild 2018

Trong khi đó, ông Aung Myint, Chủ tịch Hiệp hội Kỹ sư Myanmar cho hay: “Điều kiện khí hậu, tập quán tiêu dùng, sinh hoạt của người dân Myanmar có nhiều điểm khá tương đồng với Việt Nam. Tôi rất bất ngờ về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, tính năng của các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow và đặc biệt đánh giá cao tính năng cách nhiệt, chống nóng, cách âm của sản phẩm. Tôi tin, với sự phù hợp như vậy, sản phẩm của Eurowindow sẽ được sử dụng tại nhiều công trình trong thời gian tới”.

Được biết, tại triển lãm Myanbuild 2018, Eurowindow đã giới thiệu sản phẩm mới - cửa nhôm EA55 tới các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, khách hàng. Sản phẩm này được thiết kế theo tiêu chuẩn EuroGroove, ngoài ưu điểm kết hợp profile với cánh bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ còn có điểm cộng ở tính hiệu quả kinh tế. Việc sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nẹp kính, đố động được dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ giúp tiết kiệm chi phí khi cần thay thế hay sửa chữa.

Cửa nhôm vân gỗ Eurowindow nhờ ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, cho phép lựa chọn màu sắc phong phú với lớp bề mặt tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như tự nhiên. Đây là sản phẩm có tải trọng nhẹ, chịu được lực va đập mạnh, cách âm, cách nhiệt tốt, phù hợp với các công trình nhà riêng cũng như biệt thự, chung cư, văn phòng, khách sạn… Đặc biệt, với độ bền màu trên 30 năm và không chịu tác động bởi quá trình oxy hóa, chống bám bụi, không bị trầy xước do va đập, sản phẩm này khi kết hợp với nội thất hợp lý không chỉ nâng tầm giá trị cho công trình mà còn tối ưu hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Trong khi tâm lý người dân Myanmar phần đông vẫn ưa thích sản phẩm cửa gỗ, đây là lựa chọn khá hợp lý, được đông đảo khách thăm quan đánh giá cao.

“Cách sắp xếp, trình bày gian hàng khoa học của Eurowindow giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trực quan sinh động sản phẩm. Các loại cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow mang tới triển lãm lần này cũng có sự tiệm cận gần hơn với nhu cầu thực của thị trường”, bà Luận Thùy Dương, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar đánh giá.

Đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar và các khách mời VIP chụp ảnh lưu niệm tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow ở Myanbuild 2018
Đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar và các khách mời VIP chụp ảnh lưu niệm tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow ở Myanbuild 2018

Đánh giá về chính sách mở cửa đầu tư của Chính phủ Myanmar, theo ông Hà Hùng Cường, Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp, cơ hội để Eurowindow khai thác thị trường nước bạn là rất lớn. Bởi Myanmar có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, hiện đang có những bước chuyển mình nhanh, mạnh mẽ. Dựa trên mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, cộng với tinh thần kỷ cương, thượng tôn pháp luật, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Eurowindow nói riêng có thể coi đây là điểm thuận lợi để tiến tới làm ăn lâu dài tại Myanmar. Tuy nhiên, để phát triển kinh doanh được tại thị trường này, điều quan trọng là doanh nghiệp cần quan tâm thực hiện đầy đủ, chuẩn chỉ các công tác liên quan đến pháp chế, kiên trì theo đuổi mục tiêu và khai thác thị trường hiệu quả.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản