Ecopark nhận danh hiệu phát triển phức hợp tốt nhất
- 14/05/2014 16:30
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
JLL giành hợp đồng quản lý dịch vụ Ecopark
Công bố tiêu chí Kiến trúc xanh Việt Nam 2013
EcoPark chào đón hộ dân cư thứ 600
   
  Ecopark được đánh giá cao bởi yếu tố quy hoạch bài bản...  

Khu đô thị Ecopark được đánh giá cao bởi các yếu tố: quy hoạch bài bản, phát triển bền vững, môi trường sống nhân văn cũng như tốc độ phát triển tốt trong bối cảnh thị trường Việt Nam những năm vừa qua.

Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1995 tại TP. Luân Đôn, Vương Quốc Anh.

Sau hơn một năm đưa vào vận hành khu đô thị, Ecopark đã ghi dấu ấn của mình bởi sự đột phá, tiên phong trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị.

   
  môi trường sống nhân văn...  

Cùng với những tiêu chí về việc sở hữu một căn nhà truyền thống, Ecopark còn tạo lập những thói quen, nhu cầu mới. Đó là nhu cầu sống Xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn”.

   
  tốc độ phát triển tốt trong bối cảnh thị trường Việt Nam gặp nhiều khó khăn.  

Đây là lần thứ 3 Ecopark nhận danh hiệu này.

CEO Vihajico: Tâm huyết đều dồn vào Ecopark CEO Vihajico: Tâm huyết đều dồn vào Ecopark

(Baodautu.vn) Đối với ông Đào Ngọc Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico), thành công của một nhà phát triển bất động sản không chỉ là đo đếm bằng số lượng căn nhà bán được, mà bằng ánh đèn từ ô cửa sổ khi đêm về.

Vihajico khai trương tuyến bus đi Ecopark Vihajico khai trương tuyến bus đi Ecopark

(baodautu.vn) Công ty Vihajico vừa chính thức khai trương và đưa vào vận hành hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí phục vụ cư dân khu đô thị và khách tham quan dự án Ecopark .

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản