Ecohome phát triển khu căn hộ studio tại trung tâm TP.HCM: Giải pháp “sống chill” cho người trẻ
Hải Đăng - 07/05/2021 08:00
 
Sự xuất hiện của khu căn hộ studio Ecohome ngay trung tâm quận 3 giúp người trẻ “chạm tay” vào “giấc mơ sống” tại trung tâm thành phố “đắt đỏ” nhất Việt Nam.

Vị trí đắc địa, chi phí vừa tầm

Những năm gần đây, các gia đình trẻ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm những căn hộ nhỏ gọn, tiện nghi đáp ứng đúng nhu cầu sống và làm việc gần trung tâm.

Lý giải cho điều này, anh Minh (Huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết: “Hai vợ chồng tôi đều làm việc tại quận 1, mỗi lần di chuyển từ nhà đến công ty tốn gần 2 tiếng đồng hồ đi và về. Vừa mất thời gian, lại mệt mỏi. Vì thế, vợ chồng tôi đang có ý định tìm một căn hộ nhỏ ở các quận trung tâm để sinh hoạt thuận tiện hơn”.

Chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư bắt đầu quan tâm hơn đến phân khúc căn hộ studio mức giá hấp dẫn nằm tại khu vực trung tâm. Trong đó, phải kể đến khu căn hộ Ecohome Quận 3 do Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Ecohome phát triển. Dù đang chuẩn bị ra mắt chính thức, nhưng Ecohome Quận 3 đã nhận được sự quan tâm lớn của những người trẻ hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Bản phối cảnh mang đến góc nhìn toàn diện về khu căn hộ Ecohome Quận 3

Khu căn hộ Ecohome Quận 3 được xây dựng trên đường Cách Mạng Tháng 8 - tuyến đường huyết mạch và sầm uất bậc nhất Thành phố. Với lợi thế gần vòng xoay ngã 6 Dân chủ, trong bán kính 2 km xung quanh Ecohome Quận 3 sở hữu rất nhiều tiện ích sẵn có về giải trí, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu thể dục thể thao, khu văn phòng cao cấp... tạo nên môi trường hiện đại, tích hợp cả ba yếu tố sống - làm việc - vui chơi cho người trẻ một cách thuận tiện và dễ dàng.

Ecohome Quận 3 với gần 80 căn hộ, diện tích từ 20m2 – 45m2/căn, có giá từ 1,1 - 1,9 tỷ đồng và thanh toán theo tiến độ xây dựng. Nếu so với các dự án khác ngay trung tâm, mức giá này hoàn toàn tối ưu để người trẻ chọn nơi ở mà không phải chịu áp lực tài chính quá sức. Bên cạnh đó, Khu căn hộ Ecohome Quận 3 có pháp lý đầy đủ với thời gian sở hữu dài lên đến 50 năm, thay vì 20 – 25 năm như các căn hộ studio thông thường.

Theo dự kiến, Ecohome Quận 3 sẽ ra mắt chính thức trong tháng 5/2021 và bàn giao căn hộ hoàn thiện vào quý II/2022. Theo đại diện chủ đầu tư: “Toàn bộ căn hộ Ecohome Quận 3 được thiết kế thông minh, thi công nội thất hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng nên các căn hộ sẽ trông vô cùng thoáng trong một diện tích vừa phải, không những đáp ứng tốt nhu cầu ở mà ngay cả đầu tư để cho thuê dài hạn cũng vô cùng hấp dẫn”.

Thoát cảnh đi xa, người trẻ an tâm phát triển bản thân

So sánh các dự án khác trên thị trường hiện nay, có thể thấy Ecohome Quận 3 chinh phục người trẻ nhờ vào những giá trị sống và tiềm năng kinh tế từ vị trí đắc địa mà khu căn hộ này mang lại.

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, các bạn trẻ sẽ thoát cảnh buổi sáng hối hả sợ trễ giờ làm, buổi chiều tất bật tránh những đoạn đường kẹt xe, đi đi về về hơn chục cây số.

Anh Hòa (30 tuổi) chia sẻ: “Trước đây ở Hóc Môn, mỗi lần hẹn đối tác hay bạn bè cafe, ăn uống là lại thấy ngại vì nhà xa. Vì thế, tôi quyết định sẽ chuyển vào quận 3. Dù nhà nhỏ hơn trước nhưng tiện lợi cho công việc và có thêm nhiều thời gian cho bản thân”.

Anh cũng cho biết thêm, ở trung tâm, anh có cơ hội tiếp xúc thường xuyên với những người thành đạt, nhờ vậy có thêm động lực để phát triển bản thân.

Hơn nữa, với diện tích vừa phải cùng không gian được thiết kế tối ưu, nội thất được thi công “đo ni đóng giày” nên khi nhận bàn giao là có thể vào ở ngay, không phải băn khoăn gì nữa.

Căn hộ nhỏ gọn đầy đủ nội thất tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới trẻ ngày nay

Ecohome Quận 3 không chỉ hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại trung tâm mà còn kiến tạo một không gian sống tự do, hiện đại, năng động ngay giữa lòng thành phố. Xứng đáng là lựa chọn thông minh cho những người trẻ muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đô thị hiện đại ngay hôm nay.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ECOHOME
Địa chỉ: 28E Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: http://www.canho-ecohome.com | www.ecohomequan3.com
Hotline: 077 899 2686

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản