Eco Green Saigon chính thức giới thiệu tòa thứ 2
N.L - 17/12/2018 14:22
 
Ngày 23/12/2018, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường tòa căn hộ HR2 tại dự án Eco Green Saigon, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua trong ngày mở bán

Tới tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được giới thiệu và tư vấn chi tiết về dự án Eco Green Saigon nói chung cũng như tòa HR2 nói riêng – tòa căn hộ có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Bên cạnh đó, các khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng “khủng” chưa từng có với nhiều quà tặng hấp dẫn trị giá lên tới hơn 700 triệu đồng.

Phối cảnh Dự án Eco Green Saigon được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ngay trung tâm Quận 7.
Phối cảnh dự án Eco Green Saigon được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ngay trung tâm Quận 7.

Cụ thể, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Eco Green Saigon từ ngày 10/09/2018 đến trước thời điểm bốc thăm ngày 23/12/2018 sẽ có cơ hội trúng một giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hoa Kỳ (New York - Washington DC - Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco) trị giá 100 triệu đồng, hai giải nhất là hai chuyến du lịch Hy Lạp (Athens – Delphi – Meteora – Santorini) trị giá 85 triệu đồng, bốn giải nhì là chuyến du lịch 05 nước Châu Âu (Đức – Áo – Hungary – Séc – Đức) trị giá 55 triệu đồng và 10 giải ba là chuyến du lịch Hàn Quốc ( Seoul – Jeju – Everland – Nami) trị giá 18 triệu đồng/ giải.

Thêm vào đó, khi tới tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay 1 điện thoại iPhone XS Max, 1 Samsung Smart Tivi và 2 bình lọc nước RO nóng lạnh 10 lõi… có giá trị lên tới gần 60 triệu đồng. Đây là những món quà tri ân chủ đầu tư đặc biệt dành tặng cho các cư dân tương lai của dự án cũng như các khách hàng đã dành sự yêu mến, quan tâm cho dự án trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, các khách hàng mua căn hộ Eco Green Saigon tại thời điểm này cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 25 năm với lãi suất cố định 12 tháng đầu tiên là 8.5%. Các khách hàng có tiềm lực tài chính lớn cũng sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 7% tổng giá bán căn hộ nếu lựa chọn phương thức thanh toán sớm.

Lựa chọn tối ưu cho khách hàng dịp cuối năm

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Dự án được xây dựng trên ô đất rộng tới hơn 14,36 ha với quy mô bao gồm các công trình nhà ở cao tầng, khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, trường học, công viên trung tâm. Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực Nam Sài Gòn nằm giữa hai công viên, trong đó có công viên Hương Tràm rộng 22ha nằm bên cạnh dự án và công viên Eco Green Central Park rộng 3.5ha nằm ngay trong nội khu dự án.

Khách sạn cao cấp là điểm nhấn đặc biệt của Eco Green Saigon
Khách sạn cao cấp là điểm nhấn đặc biệt của Eco Green Saigon

Hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp với trường mầm non và trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, phòng tập gym & yoga, bể bơi cho người lớn và trẻ em, vườn nướng BBQ, khách sạn cao cấp và trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời theo tiêu chuẩn 5*… Eco Green Saigon sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân.

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, chủ đầu tư cũng ưu ái dành nhiều diện tích  và không gian cho cảnh quan, cây xanh, lối dạo bộ và công viên Eco Green Central Park nhằm đem đến không gian xanh mát, thoáng đãng cho toàn dự án.

Căn hộ tại Eco Green Saigon được trang bị đầy đủ nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Duravit, Hansgrohe, Grohe, Schinder,…
Căn hộ tại Eco Green Saigon được trang bị đầy đủ nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Duravit, Hansgrohe, Grohe, Schinder,…

Điểm đặc biệt tại Eco Green Saigon là các tòa nhà được thiết kế theo hình cánh quạt đón gió với tầm nhìn 4 hướng trải rộng về phía trung tâm Quận 1, Quận 2, công viên Hương Tràm và công viên nội khu Eco Green. Các căn hộ tại Eco Green Saigon có diện tích linh hoạt từ 50 – 95m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, trong đó 90% là căn góc với 2 mặt thoáng. Thiết kế thông minh, tinh tế, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng giúp các căn hộ tại dự án luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, trở thành tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

Sự kiện “Lễ giới thiệu tòa HR2 – dự án Eco Green Saigon”:
Thời gian: 09h00 – 12h00, ngày 23 tháng 12 năm 2018
Địa điểm: Nhà điều hành dự án Eco Green Saigon, Đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:
Đất Xanh Miền Nam 0933 674 114
Đất Xanh Miền Bắc 0917 61 2020
Eximrs: 0933.677.999
Starlandlink: 0941.567.777
Cenland: 0907.914.974
XMH: 090.132.6098
LM homes: 0914.25.25.26
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản