Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn sẽ tiếp tục hút khách
Như Loan - 13/10/2017 16:10
 
Những năm gần đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ghi nhận sự sôi động, thu hút lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các dự án nghỉ dưỡng ven biển. Tuy nhiên, tính thanh khoản của các dự án chỉ tập trung vào một số dự án có nhiều ưu điểm vượt trội như: vị trí dự án tốt, chủ đầu tư uy tín, lượng khách du lịch đang không ngừng tăng cao…

Giá trị bất động sản không ngừng tăng nhờ phát triển du lịch

Theo chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, duyên hải Nam Trung bộ sẽ là vùng du lịch trọng điểm với đặc trưng nổi bật về du lịch biển, đảo gắn với không gian văn hóa và sinh thái biển. Trong đó, Quy Nhơn và những thành phố biển khác thuộc dải ven biển sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc gia và khu vực.

Trong năm 2016, du lịch Bình Ðịnh đón 3,2 triệu lượt khách, tăng 23% so với năm 2015; gồm 2,94 triệu lượt khách nội địa, tăng 23%; và 256 ngàn lượt khách quốc tế, tăng 24%. Doanh thu du lịch thuần đạt 1.497 tỷ đồng, tăng 44% so với năm trước.

Thống kê số phòng tại các địa danh du lịch nổi tiếng cho thấy, Phú Quốc hiện có khoảng hơn 7.000 phòng, Nha Trang là 13.400 trong khi Quy Nhơn đang chỉ có khoảng 3.500 phòng. Qua đây có thể thấy, số phòng khách sạn tại Quy Nhơn còn quá ít so với Nha Trang, Phú Quốc trong khi đó lượng khách du lịch thì gấp 3 lần Phú Quốc và bằng 80% Nha Trang. Đây là một thị trường mới, vô cùng tiềm năng trong thời gian tới.

… và phát triển hạ tầng

Để phục vụ nhu cầu của khách du lịch, hạ tầng tại Quy Nhơn đang được đẩy mạnh đầu tư. Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2017,  tỉnh Bình Định đã thu hút được 45 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 11.860 tỷ đồng. Sôi động nhất là lĩnh vực du lịch, hạ tầng, đô thị thương mại.

Ngoài ra, Bình Định cũng là một trong số ít địa phương trên cả nước có đầy đủ các loại hình giao thông như: đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không… thêm vào đó thành phố biển Quy Nhơn đang được tỉnh chi rất “mạnh tay” để phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông. Nhiều công trình trọng điểm như nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1A, quốc lộ 1D, quốc lộ 19, tuyến đường ven biển Nhơn Hội - Tam Quan, cầu Thị Nại; xây dựng, mở rộng khu hàng không dân dụng - cảng hàng không Phù Cát; cảng biển Quy Nhơn...

Những cú hích này đã kéo theo mặt bằng giá bất động sản ở Quy Nhơn tăng, và có xu hướng càng nóng hơn trong thời gian tới.

Cơ hội cho The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, trước sự phát triển mạnh mẽ về nguồn cung cũng như các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng thời gian gần đây đã và đang mở ra nhiều cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, những cơ hội đầu tư thực sự tốt, chốt lời cao chỉ dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng và nhanh chóng nắm bắt.

The Coastal Hill là tổ hợp khách sạn cao cấp nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn - FLC Beach & Golf Resort với quy mô gần 1.500 phòng. Với sự độc đáo về thiết kế, linh hoạt trong chính sách bán hàng, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, cụ thể là từ giữa tháng 9/2017, đến nay hơn 50% căn hộ tại dự án đã tìm được chủ nhân.

Ông Vũ Triệu Thái, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất Động Sản Mizar Land - Đơn vị phân phối chính thức dự án cho biết: “Ngay từ khi dự án được giới thiệu đến khách hàng, The Coastal Hill đã tạo được sức lôi cuốn mạnh mẽ với mọi đối tượng nhất là nhà đầu tư. Bởi lẽ, sự thay da đổi thịt của Quy Nhơn trong khoảng hai năm trở lại đây là điều mà ai đã từng đến với mảnh đất này rồi quay trở lại đều có thể nhận thấy được. Thêm vào đó, quy mô bài bản và thiết kế độc đáo của dự án cũng chính là “bảo chứng” để khách hàng đặt niềm tin. Khách hàng của chúng tôi đều thấy rằng đây là một dự án có tầm nhìn xa trong tương lai”.

Trả lời câu hỏi chủ đầu tư có kế hoạch đối phó như thế nào trong bối cảnh thị trường bất động sản tại Quy Nhơn đang “lên” từng ngày, đại diện Tập đoàn FLC này cho biết: “Theo biểu đồ diễn biến giá đất tại Quy Nhơn, FLC cũng đã cân nhắc để đưa ra một lộ trình giá thích hợp cho bất động sản tại FLC Quy Nhơn, điển hình là dự án The Coastal Hill. Trong tháng 9/2017, giá của các căn hộ tại dự án The Coastal Hill đã tăng lên 3%, vào khoảng cuối tháng 10/2017 chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh. Tôi cho rằng đây là điều tất yếu của thị trường, về xu thế, giá bất động sản tại khu vực đang phát triển mạnh như Quy Nhơn rất khó có khả năng giảm, mà ngược lại, sẽ nhích dần lên trong ngắn hạn. Vì vậy, đây chính là thời điểm nhà đầu tư nếu có điều kiện thì nên quyết định xuống tiền".

Ngày 15/10/2017 tới đây, chủ đầu tư FLC sẽ tiếp tục ra mắt dự án tại khách sạn The Reverie, số 22 – 36 Nguyễn Huệ, Q1, TP Hồ Chí Minh. Khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Mizar Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án
Địa chỉ: Tầng 6, số 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://bdsflcquynhon.com/
Email: [email protected]
Hotline: 0902 229 964
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản