Dự án Ngô Quyền Shopping Street triển khai vượt tiến độ
Thu Hồng - 30/08/2016 12:08
 
Gần 100 căn shophouse cao cấp tại dự án Ngô Quyền Shopping Street ngay trung tâm TP Đà Nẵng đã được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung làm lễ cất nóc vào ngày 27/08/2016.

Dự án triển khai vượt tiến độ

Với việc cất nóc đồng loạt các căn shophouse Ngô Quyền, Đất Xanh Miền Trung đang dùng hành động để minh chứng cho tiến độ thi công vượt trước thời gian cam kết, nâng cao chữ tín và niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Tuấn Đức – Ban dự án cho biết, công trường Ngô Quyền Shopping Street luôn sôi động cả ngày lẫn đêm nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng dự án. Cho đến nay, cùng với Marina Complex, shophouse Ngô Quyền là một trong số ít dự án tại Đà Nẵng vượt tiến độ xây dựng đã công bố ban đầu.

Theo đó, Ngô Quyền Shopping Street là dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp nhà thông minh và năng lượng sạch nhằm tạo ra môi trường sống và kinh doanh lý tưởng. Với tầm nhìn xa và định hướng phát triển mạnh mẽ, đón đầu xu thế trong 5 năm tới, các căn shophouse được Đất Xanh Miền Trung đầu tư đến từng chi tiết, từ phần móng băng đến hệ thống cơ điện ME, đá ốp mặt tiền, lối bộ hành, hệ thống pin mặt trời năng lượng xanh, cảnh quang cây xanh, thảm cỏ…

Dãy Shopping house Ngô Quyền đã được cất nóc, Dự án vượt tiến độ thi công trước thời hạn cam kết với khách hàng
Dãy Shopping house Ngô Quyền đã được cất nóc, dự án vượt tiến độ thi công trước thời hạn cam kết với khách hàng

Được biết chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung cũng đã lựa chọn những đối tác uy tín nhất để xây dựng công trình, đặc biệt là đơn vị tư vấn giám sát thi công Apave đến từ Pháp - đơn vị có nhiều kinh nghiệm cũng như năng lực trong việc giám sát các dự án lớn tại Việt Nam.

Sau lễ cất nóc, các căn shophouse sẽ hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao nhà cho khách mua vào tháng 9/2016.

Bàn giao sổ hồng cho cư dân

Tính đến tháng 8/2016, 95% các căn shophouse Ngô Quyền đã giao dịch thành công. Số lượng khách quan tâm và tiếp tục tìm hiểu về Ngo Quyen Shopping Street vẫn tiếp tục gia tăng. Đây là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng cho dự án của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.

Bà Lê Thị Ngọc Thanh, một khách hàng mới ký kết hợp đồng mua 02 căn shophouse tại Ngô Quyền cho biết: “Tôi rất thích thiết kế cũng như những tiện ích đến từ căn nhà. Tôi vừa có thể kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê vừa có không gian riêng cho cả gia đình sinh hoạt, đoàn tụ”.

Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư cam kết tất cả các căn shophouse Ngô Quyền có sổ hồng và bàn giao đúng tiến độ. "Trong thời điểm khi mà nhiều dự án đã đưa vào sử dụng nhưng vẫn trì hoãn chưa giao sổ hồng cho cư dân vì nhiều lý do, chúng tôi muốn tạo sự an tâm cho khách hàng với việc bàn giao sổ đúng thời gian", ông Trần Ngọc Thành Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung bày tỏ.

Trước đó, ngay từ khi lập dự án, chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng về chất lượng, quy hoạch, tài chính, đảm bảo dự án triển khai theo đúng quy định. Do đó, việc cấp sổ hồng của Đất Xanh Miền Trung đảm bảo nhanh chóng ngay sau khi khách mua thanh toán đủ 100% giá trị căn nhà.

Đặc biệt, với shophouse Ngô Quyền, khách hàng còn được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp 16 tháng 0% lãi suất.

Với những giá trị gia tăng trong thời điểm hiện tại và tương lai, shophouse Ngô Quyền Shopping Street đang là một sự lựa chọn thông minh và sáng suốt cũng như mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản