Dự án Lago Centro đánh dấu hướng đi mới của Seaholdings
Nguyễn Huy - 30/03/2019 15:05
 
Từ một nhà môi giới bất động sản hàng đầu, Seaholdings tự tin chuyển mình trở thành một trong những chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với dự án đầu tay Fresca Riverside và Lago Centro.
Lago Centro đánh dấu bước ngoặt mới trong chặng đường phát triển của Seaholdings. Ảnh: Gia Huy
Lago Centro đánh dấu bước ngoặt mới trong chặng đường phát triển của Seaholdings. Ảnh: Gia Huy

10 năm trước sứ mệnh là nhà phân phối

Năm 2008, Công ty CP Bất động sản Seaholdings tiền thân là Seareal được thành lập với mục tiêu trở thành nhà môi giới hàng đầu. Những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty định hướng rằng, thị trường bất động sản đầy tiềm năng đang phát triển tốt, chắc chắn sẽ trở thành một trong những ngành kinh tế năng động nhất. Sau 2 năm hoạt động, Công ty đã xác lập được chỗ đứng trên thị trường và bắt đầu mở rộng quy mô bằng việc thành lập thêm nhiều chi nhánh.

Trên đà phát triển mạnh mẽ, tính đến nay, Seaholdings có 9 công ty thành viên bao gồm: Công ty CP Tập đoàn Bất động sản Seareal Việt Nam; Seareal; Seareal Đông Nam; Seareal A; Seareal S; Seareal R; Seareal Link và Công ty Dịch vụ Bất động sản Seareal với hoạt động phân phối hàng ngàn sản phẩm mỗi năm. Bên cạnh đó, Seaholdings phát triển trung bình mỗi năm 2 dự án.

Song song với việc mở rộng quy mô Công ty, Seaholdings cũng tự hào là nơi hội tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo và có chuyên môn cao.

Với quy mô lên tới 13,2 héc ta, Lago Centro được quy hoạch với đầy đủ công năng. Ảnh: Gia Huy
Với quy mô lên tới 13,2 héc ta, Lago Centro được quy hoạch với đầy đủ công năng. Ảnh: Gia Huy

Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Seaholdings đã đồng hành cùng hệ thống Seareal phân phối hàng loạt dự án nổi bật đến từ các chủ đầu tư uy tín như Dự án Mizuki Park của Nam Long; D’Edge Thảo Điền của CapitalLand; Jamila của Khang Điền; Palm Heights của Keppel Land… Đặc biệt, Seaholdings nổi bật với tư cách là chủ đầu tư Dự án Chung cư gần 400 căn hộ Fresca Riverside tại Thủ Đức và gần đây nhất Seaholdings được biết tới trong vai trò là Nhà phát triển dự án đất nền Lago Centro tại Long An, với quy mô lên tới 13,2 ha.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Seaholdings tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Seaholdings, cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

10 năm sau sứ mệnh là chủ đầu tư

Theo đại diện của Seaholdings, với vai trò là chủ đầu tư, Seaholdings đã chạm tới cả hai loại hình bất động sản là chung cư và đất nền. Trong thời gian tới, Seaholdings muốn tập trung vào đất nền tại các tỉnh vùng ven, đặc biệt là thị trường Long An. Trong năm 2019, Long An được đánh giá là tỉnh tiềm năng cho phân khúc đất nền bởi nhiều thuận lợi về giá, vị trí địa lý cũng như quỹ đất.

Seaholdings mong muốn hiện thực hóa ước mơ có một mái nhà đầm ấm cho mỗi người Việt Nam. Ảnh: Gia Huy
Seaholdings mong muốn hiện thực hóa ước mơ có một mái nhà đầm ấm cho mỗi người Việt Nam. Ảnh: Gia Huy

Đối với Dự án Lago Centro, đây là dự án trọng tâm của Seaholdings trong năm vừa qua, đánh dấu một bước quan trọng là bàn đạp để Seaholdings tiến sâu hơn vào thị trường này. Với quy mô lên tới 13,2 ha, Lago Centro được quy hoạch với đầy đủ công năng, trong đó, có hơn 700 nền cho các loại hình: nhà ở thương mại, nhà liên kế và biệt thự.

Cụ thể, Seaholdings chia ra diện tích đất ở hơn 62.506 m2, trong đó đất thương mại - dịch vụ hơn 1.700 m2; Diện tích đất dịch vụ công cộng hơn 6.481 m2; Diện tích đất cây xanh công viên hơn 10.412 m2; Diện tích đất giao thông hơn 52.625 m2. Ngoài ra còn có các tiện ích đi kèm như trung tâm thương mại; trường học; trung tâm y tế; công viên hồ; khu thể thao…. Cùng hệ thống công viên quanh hai kênh trong Dự án.

Với tiềm lực tài chính và hơn 10 năm kinh nghiệm, Seaholdings sẽ ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam và vươn tầm khu vực.

Dù với vai trò là chủ đầu tư hay nhà phân phối, Seaholdings vẫn luôn giữ vững lập trường, khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng, nghiệp vụ chuyên môn.

Với sứ mệnh “Hiện thực hóa ước mơ có một mái nhà đầm ấm cho mỗi người Việt Nam”, Seaholdings luôn nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm bất động sản - dự án căn hộ cao cấp, trung cấp, đất nền, nhà phố, nhà biệt thự nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Seaholdings tin rằng, với tiềm lực tài chính và hơn 10 năm kinh nghiệm, Seaholdings sẽ ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam và vươn tầm khu vực.

Seaholdings cũng nhận thức rằng, để phát triển bền vững và thành công là một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên.

Do đó, với tinh thần đoàn kết - trung thực - kỷ luật - tốc độ cùng chiến lược dài hạn, Seaholdings tin rằng trong tương lai sẽ gặt hái thêm nhiều thành quả và mang đến những sản phẩm đảm bảo lợi ích, giá trị cho khách hàng và đối tác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản