Dự án hiếm hoi chiếm trọn đất ngọc, thế vàng Hồ Tây
Như Loan - 19/12/2017 07:43
 
Nằm trên nền đất cao an lành giữa trung tâm Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil với vị trí độc tôn khẳng định tầm vóc của một dự án căn hộ hạng sang dành cho những người lịch lãm, mang đến những giá trị sống đẳng cấp nhất cho cư dân Tây Hồ.

Đã từ lâu đời, Hồ Tây nổi tiếng là “chốn danh thắng đệ nhất kinh kỳ. Chẳng thế mà người Tràng An xưa ai nấy đều khao khát có được một căn nhà ven hồ Tây, không chỉ bởi phong thuỷ  an lành vượng khí, mà còn bởi cảnh quan hữu tình có một không ai của nơi này. Ngày nay, với quy hoạch để trở thành trung tâm Dịch vụ - Du lịch văn hoá của Thu đô, quận Tây Hồ lại càng xứng tầm để trở thành mảnh đất vàng của Hà Nội. Sự đồng nhất trong quy hoạch đô thị và phát triển dân cư, văn hoá đã giúp Tây Hồ bảo tồn được môi trường sống an yên bao đời của mình giữa guồng quay bận rộn của thành phố.

Cũng chính vì vậy, số lượng dự án nhà ở cao cấp tại khu vực quận Tây Hồ không nhiều. D’. Le Roi Soleil là một trong những dự án hiếm hoi chiếm trọn vị thế trung tâm tại quận. Toạ lạc trên  trục đường chính Xuân Diệu,  D’. Le Roi Soleil được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát ngợp bóng, hưởng trọn bầu không khí trong lành của cả Tây Hồ.

Với 2 tòa tháp 25 tầng, D’Le Roi Soleil là một trong những tòa nhà cao nhất khu Hồ Tây, tầm nhìn vượt trội, bốn bề thoáng đãng với 3 hướng Hồ Tây, 1 hướng Sông Hồng, mở ra một không gian sống rộng mở cho gia chủ.

 Tầm nhìn hiếm có, ôm trọn hồ Tây của D’. Le Roi Soleil
Tầm nhìn hiếm có, ôm trọn hồ Tây của D’. Le Roi Soleil

Không chỉ gây ấn tượng vị thế vàng trên nền đất ngọc, D’Le Roi Soleil còn là điểm nhấn nghệ thuật đẳng cấp của quận Tây Hồ. Với kiến trúc Tân cổ điển hoa lệ, cầu kỳ và tỉ mẩn đến từng chi tiết, D’. Le Roi Soleil sẽ là niềm tự hào của gia chủ và là điểm sáng kiến trúc góp phần nâng cao đẳng cấp cho cả khu vực.  

Toàn cảnh cảnh kiến trúc Tân cổ điển diễm lệ & sang trọng bậc nhất của Dự án.
Toàn cảnh cảnh kiến trúc Tân cổ điển diễm lệ & sang trọng bậc nhất của dự án.

Là một phần trong cộng đồng văn hoá và thanh lịch của Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil hứa hẹn đem đến những trải nghiệm sống giá trị, văn mình và đẳng cấp nhất. Với toà tháp dịch vụ 8 tầng nằm giữa 2 toà tháp căn hộ, D’. Le Roi Soleil không chỉ là tổ hợp tiện ích cao cấp cho cư dân mà còn trở thành trung tâm thương mại và vui chơi giải trí cho cả quận Tây Hồ.

Môi trường dân sinh chất lượng cũng là yếu tố hàng đầu được D’Le Roi Soleil quan tâm và phát triển. Tây Hồ vốn là nơi hội tụ nhiều quan chức trong và ngoài nước, tầng lớp trí thức thương lưu, những doanh nhân và nghệ sỹ nổi tiếng.  Hầu hết các chủ nhân tương lại đều lựa chọn D’Le Roi Soleil bởi họ tin tưởng vào nếp sống lịch lãm, văn hóa, an ninh trật tự mà dự án sẽ đem lại. Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ các chủ nhân kỹ tính nhất, D’. Le Roi Soleio được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Pan Pacific PPHG, đơn vị quản lý quốc tế tiêu chuẩn 5 sao.

Phối cảnh bên trong tháp dịch vụ 8 tầng của Dự án.
Phối cảnh bên trong tháp dịch vụ 8 tầng của dự án.

Đặc biệt, dự án D’Le Roi Soleil là dự án căn hộ cao cấp duy nhất khu vực Tây Hồ mang lại sổ đỏ vĩnh viễn cho nhà đầu tư, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có được một không gian hoàn mỹ để an cư, một cuộc sống chất lượng dài lâu tại Tây Hồ.

Đây còn là một dự án được đánh giá cao về giá trị đầu tư, tọa lạc ở khu nhiều doanh nghiệp quốc tế, đại sư quán, D’. Le Roi Soleil sẽ thu hút không ít khách nước ngoài đến thuê. Dự án D’Le Roi Soleil đang thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản, dự kiến sẽ tăng thêm giá trị sống và giá trị đầu tư cho toàn khu vực Tây Hồ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản