Dự án Happy Valley của Phú Mỹ Hưng “cán đích” trước hạn 6 tháng
B.Giang - 13/09/2015 10:53
 
Tối 12/9/2015, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (PMH) đã tổ chức Lễ hội chào đón cư dân Happy Valley tại trung tâm dự án Happy Valley, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc PMH cho biết, theo hợp đồng ký kết với các khách hàng, đợt cuối giao nhà của dự án Happy Valley là tháng 3/2016, nhưng PMH đã chính thức tiến hành bàn giao nhà cho cư dân từ ngày 13/9/2015.

“Việc đưa dự án hoàn thành trước hạn 6 tháng khẳng định một cam kết của PMH là nói được, làm được nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua, đáp ứng nhu cầu nhận nhà sớm để triển khai thiết kế của các gia đình”.

.
Dự án Happy Valley còn xác lập một kỷ lục mới của PMH là 100% sản phẩm được bán hết ngay sau các đợt công bố chào bán.

 

 

Nhằm tạo thêm tiện ích cho cư dân, PMH đã phối hợp cùng các đối tác như Duramas; Thiết Mộc; Nhà Xinh; Vietceramic; Urban Design… để cung cấp các gói thiết kế ưu đãi cho cư dân Happy Valley với mức giảm giá ưu đãi từ 5-20%  cho các gói dịch vụ.

Happy Valley sở hữu vị trí đắc địa và không bị che chắn bởi dự án nào, phía Đông giáp sân Golf Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan; phía Nam dự án là đại lộ Nguyễn Văn Linh, nhìn qua khu Thương mại tài chính quốc tế và khu The Crescent; Hồ Bán Nguyệt; Cầu Ánh Sao… Dự án Happy Valley được triển khai trên hai lô đất ký hiệu R15 và R18 gồm 763 căn hộ và 23 cửa hàng trong 12 khối nhà cao từ 8-28 tầng. Bình quân mỗi căn hộ Happy Valley được bố trị 1 chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe gắn máy và nhiều chỗ đậu xe cho khách vãng lai.

Theo ông Trương Quốc Hưng, cũng trong tháng 9/2015, PMH sẽ đưa thêm một dự án nữa vào họat động, khách hàng nhận nhà sớm hơn dự kiến là khu biệt thự Nam Viên. Như vậy, tính đến nay, PMH đã đưa 90 công trình dự án vào họat động tại khu đô thị mới, cung cấp 13.000 đơn vị nhà ở cho cư dân tại phía Nam TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản