Dự án Golden Field Mỹ Đình cam kết bàn giao đúng tiến độ
Như Loan - 13/10/2016 09:58
 
Hiện tại, Golden Field Mỹ Đình đã hoàn thành 50% khối lượng công trình và đến ngày 31/12/2016 sẽ tiến hành cất nóc. Chủ đầu tư MBLand cam kết hoàn thiện và đưa dự án vào khai thác trong quý IV/2017.

Golden Field Mỹ Đình được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm do “ông lớn” MBLand làm chủ đầu tư. Hiện tại, MBLand đã hoàn thành đầy đủ hồ sơ pháp lý cho dự án và dự kiến kết hợp với đại lý phân phối độc quyền Hải Long Land tổ chức mở bán căn hộ vào cuối tháng 10 tới đây. Sự kiện mở bán căn hộ Golden Field Mỹ Đình hứa hẹn sẽ dành được sự quan tâm lớn của khách hàng, cư dân trong khu vực đối với chuỗi thương hiệu “Field”.

Dự án Golden Field tọa lạc tại nút giao trung tâm Khu đô thị Mỹ Đình 1 Nguyễn Cơ Thạch – Hàm Nghi quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công trình có vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng. Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 4000m2, gồm 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, khu vui chơi, 3 tầng văn phòng và 23 tầng căn hộ với đầy đủ các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, Spa…

Cho đến thời điểm hiện tại, Golden Field đang bắt đầu triển khai xây đến tầng 16. Với tiến độ như cam kết với khách hàng Chủ đầu tư MBLand khẳng định sẽ đáp ứng đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Khi làm đến đâu ban quản lý dự án cũng như đội ngũ nhà thầu sẽ tiến hành phân chia và hoàn thiện phần thô luôn đến đó. Với phương châm nhanh gọn, hiệu quả MBLand tin tưởng rằng Golden Field sẽ hoàn thành đúng tiến độ và còn vượt tiến độ so với dự kiến ban đầu”.

Bên cạnh đó, trong sự kiện mở bán sắp tới chủ đầu tư cũng sẽ dành nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng khi mua căn hộ tại Golden Field như: chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng MB, Vietcombank lên đến 85% giá trị và nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng trong ngày mở bán. Đây cũng chính là món quà tri ân dành cho những khách hàng lựa chọn và tin tưởng MBLand, trao trọn niềm tin cho MBLand trong việc xây dựng tổ ấm yêu thương của mình.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống tốt nhất, chất lượng nhất MBLand đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện “mái ấm yêu thương” cho quý khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng dành cho MBLand.

Cập nhật thông tin mới nhất của dự án vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Hải Long Land
Hotline: 0868 36 55 55
Website: http://hailongland.vn/goldenfield/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản