Dự án Discovery Complex mở bán đợt cuối năm
- 27/01/2015 17:47
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Công bố và khởi công dự án Tràng An Complex
Căn hộ Diamond Blue giá từ 1,3 tỷ đồng
CT2B Nghĩa Đô được mở bán từ 25 triệu đồng/m2
Dự án Discovery
Dự án Discovery Complex

Công ty CP Đầu tư TMDV Cầu Giấy, chủ đầu tư dự án cho biết: “Trong đợt mở bán cuối năm,chúng tôi đưa ra gói căn hộ đi kèm với nội thất cơ bản và gói nội thất hoàn thiện. Và với mỗi khách hàng mua gói nội thất đi kèm với căn hộ sẽ dành tặng thêm món quà đầu xuân là 1 bộ thiết bị vệ sinh thông minh washlet từ Toto mang lại tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống, đem lại may mắn cho cư dân.Đây là một thiết bị không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống, khỏe mạnh hơn, thư giãn hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí hơn cho các gia đình”

Các căn hộ mở bán đợt này có diện tích đa dạng, bao gồm cả những căn hộ diện tích nhỏ từ 90m2 với 2 phòng ngủ, cho tới những căn hộ có diện tích lớn 180m2 với 4 phòng ngủ.

Discovery Complex là Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 50 tầng. Công trình được xây dựng với 8 tầng đế là trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, có tổng diện tích 53.000m2 sàn (trong đó, cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy)

Dự án gồm nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp đi kèm như bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, massage, trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe…Xung quanh dự án có nhiều công trình xã hội chất lượng như trường đại học Quốc gia, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô, bệnh viện quốc tế, bảo tàng, siêu thị,…Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. 

Ông Lê Văn Hùng, đại diện của Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy chia sẻ: “Với bề dầy kinh nghiệm phát triển và vận hành nhiều dự án bất động sản khác nhau, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng để đưa ra những thiết kế và tiện ích phù hợp nhất đối với cuộc sống của cư dân. Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống hạ tầng hoàn thiện bao quanh, Discovery Complex còn được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đẳng cấp nhưng thiết thực nhất. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ được những khách hàng có nhu cầu ở thực đón nhận một cách tích cực.”

Cùng với việc sở hữu vị trí đắc địa nằm tại số 302 đường Cầu Giấy,một điểm đáng chú ý hơn cà là nhà ga số 7 đường sắt trên cao Nhổn –Ga Hà sẽ kết nối trực tiếp với tầng 2 của dự án, từ Discovery Complex, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm nội đô và khu vực ven đô thị mới rất thuận tiện.Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công tại nhiều nước trên thế giới

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản