Dự án condotel đầu tiên người mua được tự khai thác cho thuê
Như Loan - 12/10/2016 11:06
 
Không chỉ sở hữu khu đất có tới 4 mặt tiền, Panorama Nha Trang còn mang đến cho gia chủ những căn hộ “đúng chuẩn” nghỉ dưỡng khi nằm ngay bãi biển Trần Phú. Đây cũng là dự án đầu tiên người mua được tự khai thác kinh doanh hoặc chỉ dùng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình.

Căn hộ chuẩn nghỉ dưỡng trên khu đất vàng

Nằm trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố, khu đất triển khai dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại Panorama Nha Trang (Khánh Hòa) có thể coi là hiếm hoi trên thị trường bất động sản, đặc biệt ở một thành phố du lịch ngày càng phát triển. Không những vậy, Panorama Nha Trang còn nằm ở ngay khu vực trung tâm của thành phố biển - nơi quỹ đất ngày càng hạn hẹp trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch nơi đây.

Sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi còn lại ở ngay trung tâm thành phố biển, Panorama Nha Trang mang đến cho nhà đầu tư cơ hội ngày càng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. Bởi khi quỹ đất đẹp không còn nhiều, việc có trong tay một căn hộ khách sạn ở khu vực sầm uất nhất Nha Trang sẽ khiến tài sản của gia chủ sẽ liên tục tăng giá trong tương lai.

.
.

Không chỉ sở hữu vị trí 4 mặt tiền ở khu vực trung tâm, Panorama Nha Trang còn mang đến cho gia chủ những căn hộ “đúng chuẩn” nghỉ dưỡng khi cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, đồng thời có hướng nhìn trực diện bãi biển. Chủ nhân căn hộ chỉ cần mở cửa sổ là biển nằm ngay trong tầm mắt và không bị che khuất bởi bất kỳ công trình nào. Gia chủ cũng chỉ mất vài bước là có thể đặt chân tới bờ biển dài, cát trắng. Tầm nhìn thoáng rộng, khoảng cách gần gũi mang đến cho gia chủ sự cảm nhận chân thực nhất về biển mỗi khi đặt chân đến condotel Panorama Nha Trang để nghỉ ngơi.

Panorama có kiến trúc độc đáo và tinh tế với mặt cắt tòa tháp tạo thành hình elips. Được thiết kế hiện đại với không gian mở và tầm nhìn bao quát, mỗi căn hộ condotel Panorama đều tràn ngập ánh nắng nhờ một mặt kính có hướng nhìn thẳng ra biển và quang cảnh thành phố. Nội thất nhập khẩu hiện đại, tiện nghi, sang trọng mang đến cho khách hàng những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất trong căn hộ của mình.

Hạng mục điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là bể bơi vô cực nước mặn đáy kính được đặt ở độ cao 160m, trên tầng 39 cao nhất của tòa tháp. Panorama Nha Trang cũng là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như quầy bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu, không gian spa thư giãn sang trọng hay trải nghiệm trong phòng Gym hiện đại nhất thành phố….

Mô hình quản lý khác biệt

Panorama Nha Trang là dự án đầu tiên người mua được lựa chọn việc mua để sử dụng, tự khai thác kinh doanh hay ủy thác kinh doanh. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất của dự án này so với các condotel khác.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ áp dụng 3 mô hình quản lý rất linh hoạt để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Theo đó, bên cạnh mô hình condotel, tức là người mua sau khi nhận bàn giao sẽ ủy thác cho đơn vị quản lý khai thác cho thuê thì chủ sở hữu có thể lựa chọn 2 mô hình quản lý khác chủ động hơn. 

.
.

Nhiều nhà đầu tư bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới mô hình tự quản lý, đặc biệt là những khách hàng đang sinh sống tại Nha Trang muốn đầu tư condotel Panorama Nha Trang để kinh doanh sinh lời. Với mô hình này, người mua sẽ tự tìm kiếm khách hàng thuê căn hộ và đàm phán giá. Đơn vị quản lý khi đó sẽ chỉ như một đơn vị cung cấp dịch vụ và thu phí khi khách hàng sử dụng. Với sự phát triển ngày càng đa dạng những hệ thống dịch vụ đặt phòng, căn hộ, khách hàng có thể tự quyết về việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra. 

Ngoài ra, với những gia chủ chỉ muốn mua để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình thì có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở. Với mô hình này, khách hàng đều có thể đến căn hộ để tận hưởng kỳ nghỉ và những đặc quyền hấp dẫn mà đơn vị quản lý chuyên nghiệp mang lại bất cứ khi nào trong năm mà không cần đăng ký trước. 

Sinh linh hoạt trong mô hình quản lý đồng thời cho phép khách hàng có thể trải nghiệm và lựa chọn những phương án khác nhau để tối đa hóa khả năng sinh lời của căn hộ.

Lễ Giới thiệu dự án Panorama Nha Trang tại Khánh Hòa được tổ chức từ 9h– 11h30 thứ 7 ngày 15 tháng 10 năm 2016.
Địa điểm: Khách sạn InterContinental Nha Trang, 32-34 Trần Phú, Nha Trang.
Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.panoramanhatrang.vn
Hotline: 0911 868 131
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản