Dự án bất động sản lớn nhất Nam Đà Nẵng đã chính thức mở bán
Ngọc Tân - 27/11/2017 13:01
 
Ngày 27/11, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real cho biết, vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Ariyana Đà Nẵng (Furama Đà Nẵng quản lý vận hành), dự án Khu đô thị River View (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam- dự án được xem là có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường địa ốc Nam Đà Nẵng) đã được First Real mở bán. Tại lễ mở bán, 515/600 lô đã được đặt mua thành công, tỉ lệ đạt 86%.

Dự án River View do Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ An Dương làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real và Công ty TNHH MTV Địa Ốc An Dương hợp tác đầu tư – phát triển dự án.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực Nam Đà Nẵng, dự án River View lần này được chủ đầu tư và đơn vị hợp tác đầu tư giao cho một loạt các đơn vị môi giới bất động sản lớn tại Đà Nẵng tiến hành phân phối  bao gồm: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Protech, Công ty Cổ phần Địa Ốc 68 Land, Công ty Bất động sản Trường Gia Phát Land, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đồng Phước Thanh, Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Sông Hàn, Công ty Cổ phần Bất động sản New York Land.

Là Dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường Nam Đà Nẵng, Dự án River View nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng địa phương có nhu cầu về đất ở
Là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường Nam Đà Nẵng, dự án River View nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng địa phương có nhu cầu về đất ở

Ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real cho biết, dự án Khu đô thị River View là dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam. Vị trí của dự án được ví như điểm dừng chân ngay giữa trung tâm cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An, đồng thời vị trí này cũng là một phần trung điểm quan trọng trên chuỗi thị du lịch nghỉ dưỡng Miền Trung mà Đà Nẵng- Hội An chính là trung tâm với chuỗi các resort nổi tiếng ven biển như Tổ hợp Cocobay, The Four Seasons, The Gardent Sea, The Nam Hai, đặc biệt là tổ hợp dự án Nam Hội An của Tập đoàn Vina Capital với vốn đầu tư 5 tỷ USD.

River View có tổng diện tích lên đến 381.540m2 với 1.144 sản phẩm là đất nền nhà vườn, villass và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng – Hội An. Cụ thể, dự án tiếp giáp phía Đông là sông Cổ Cò, hướng Biển Đông, cụm resort; Phía Tây liền kề cụm giáo dục và chợ trung tâm; Phía Nam giáp cụm đô thị mới; Phía Bắc giáp trục đường An Dương Vương – Lạc Long Quân.

Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana nơi diễn ra các cuộc họp chính tại Tuần lễ Cấp cao APEC đã kín hết chỗ do lượng khách hàng và nhà đầu tư đến rất đông
Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana nơi diễn ra các cuộc họp chính tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vừa qua đã kín hết chỗ do lượng khách hàng và nhà đầu tư đến dự lễ mở bán rất đông

Theo ông Nguyễn Hào Hiệp, ngoài các thông số kỹ thuật trên, điểm nhấn của dự án chính là 6 công viên lớn, nhỏ được quy hoạch bao quanh. Đặc biệt là tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh nhẹ nhàng, xen kẻ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị.

“Dự án sẽ dành ra gần 12.000m2 cho quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như Bulding, nhà trẻ, nhà văn hóa…. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng theo định hướng về một không gian sống hài hòa, gần gũi”, ông Hiệp chia sẻ.

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối dự án River View cho biết:“ Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống vừa tiện nghi, thoải mái, vừa mang đậm dấu ấn chân quê, gần gũi. Đặc biệt, dự án sẽ góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển địa phương, đưa Đà Nẵng – Hội An trở thành một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Đưa các cư khách dự án tìm về không gian trong lành của làng quê Việt Nam một thuỡ với những giá trị vốn có của dự án”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản