Dự án 100 triệu đô tại Vietnam Town: Nơi hội tụ tinh hoa Á Đông trên đất Mỹ
Như Loan - 22/03/2018 09:04
 
Công ty Asia Gateway Holdings (Mỹ) vừa công bố về việc thực hiện xậy dựng chuỗi cửa hàng thuộc khu phức hợp District One - Là khu vực thương mại nằm ngay thủ phủ của Thung lũng Silicon Valley (Mỹ).
Địa điểm diễn ra sự kiện công bố
Địa điểm diễn ra sự kiện công bố

Được phát triển bởi Công ty Vietnam Town Property LLC (Mỹ), khu kinh doanh rộng 19.52 ha tọa lạc tại địa chỉ 900-999 Story Road, chỉ vài phút lái xe từ Story Road Exit của xa lộ 101 (Mỹ).

Vietnam Town gồm 9 tòa nhà thương mại, chứa 256 gian hàng kinh doanh (rộng khoảng 300.000 bộ vuông và 1 tòa nhà dùng làm nơi đậu xe gồm 550 chỗ đi cùng với 1.342 chỗ đậu xe rải rác trong khu vực).

Giai đoạn 2 của Vietnam Town là Khu phức hợp District One gồm 5 tòa nhà với 141 gian hàng kinh doanh. Distric One sẽ chiếm 2/3 diện tích sử dụng của toàn công trình và 1/3 dành cho mục đích cộng đồng.

Khu phức hợp District One sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong năm 2018. Khi chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ tạo thêm gần 1000 công việc mới.

Với ý tưởng là nơi hội ngộ tinh hoa các nước châu Á, từ văn hóa ẩm thực đến kiến trúc đặc thù, District One xây dựng lên một khu phố hiện đại đậm nét Á Đông tại San Jose, hướng tới việc tạo ra một diện mạo khác hẳn so với những trung tâm thương mại khác tại vùng South Bay của Mỹ.

Theo bà Jody Ngô, Giám đốc tiếp thị công ty Asia Gateway Holding: “San Jose là một thành phố năng động, tỷlệ những cư dân gốc Á nằm trong nhóm phát triển nhanh nhất của tiểu bang California”

Bà Ngô cũng cho biết thêm: “Dựa trên tiềm năng đó, Asia Gateway sẽ xây dựng Dstrict One với một phong cách mới mẻ trong không gian làm việc, dịch vụ ăn uống và giải trí. Khu phức hợp District One sẽ mang đến sự trải nghiệm các nền văn hóa Á Đông cùng sự phát triển kinh tế vượt bậc của Thung lũng Silicon Valley”.

Toàn cảnh sự kiện
Toàn cảnh sự kiện

Nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng, những cửa hàng mới và gian hàng bán lẻ hiện đại sẽ được bố trí dọc đường tản bộ, nơi khách hàng qua lại. Ngoài ra, những nhà hàng cao cấp với quầy rượu và không gian ăn uống thoải mái mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều nước khác nhau như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. District One sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới khi có dịp ghé qua thành phố San Jose.

Đại diện Công ty Asia Gateway Holdings trả lời phỏng vấn
Đại diện Công ty Asia Gateway Holdings trả lời phỏng vấn

“Asia Gateway sẽ là nơi hội tụ ẩm thực của vùng Vịnh. Đối với cư dân gốc Á địa phương, chúng tôi hy vọng và chào đón những người yêu thích thức ăn, kiến trúc Á Đông đến đây và cùng chia sẻ những kinh nghiệm tuyệt vời”, bà Jody Ngô chia sẻ.

Là một khu kinh doanh đa dạng, Khu phức hợp District One sẽ gồm các dịch vụ y tế, pháp lý, địa ốc, bán lẻ….  Bản thảo thiết kế kiến trúc cho thấy đây là một khu tiện nghi đầy đủ, với nhiều không gian dành cho người đi bộ, ăn uống ngoài trời và các sinh hoạt giải trí khác.

Không khí tại đây sẽ rất thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, đầy nét nghệ thuật và văn hóa, biểu hiện nét đẹp của cộng đồng văn minh.

Khu phức hợp District One là dự án với tầm nhìn thời đại, mang văn hóa Việt Nam và Á Châu gần gũi nhau hơn.

Thông tin do Asia Gateway cung cấp, mọi thông tin về đầu tư kinh doanh, cơ hội việc làm, vui lòng liên lạc: (669) 888 – 0808

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản