DTA Garden House - "mỏ vàng" mới cho giới đầu tư BĐS?
Như Loan - 11/09/2019 11:01
 
“Thủ phủ FDI” Bắc Ninh được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục thu hút đông đảo người lao động ngoại tỉnh và chuyên gia nước ngoài đến làm việc, sinh sống. Đây cũng đượ xem là “mỏ vàng” dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Với những lợi thế về mục đích kinh doanh sinh lời và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản, DTA Garden House là cái tên thu hút sự quan tâm của giới đầu tư Bắc Ninh và Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng – Quảng Ninh, đồng thời đón đầu lượng cư dân đông đúc, dự án nhà phố thương mại DTA Garden House được ví như “mỏ vàng” để giới đầu tư săn đón: từ đầu tư để kinh doanh cho đến hưởng lợi từ giá trị của bất động sản.

BĐS Bắc Ninh hưởng lợi từ FDI

Năm 2017, thị trường Bắc Ninh bắt đầu chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của dòng vốn FDI và vươn lên trở thành “thủ phủ FDI” trên cả nước, đặc biệt là những dự án thuộc lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin.

“Thủ phủ FDI” Bắc Ninh
“Thủ phủ FDI” Bắc Ninh

Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, tại Bắc Ninh ghi nhận Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là 3 quốc gia đứng đầu về số vốn đầu tư vào KCN Bắc Ninh. Thông tin này ngay lập tức làm nóng thị trường bất động sản Bắc Ninh, dẫn đến sự ra đời của nhiều khu đô thị, chung cư cao tầng đáp ứng nhu cầu lưu trú và sinh hoạt của cư dân trong và ngoài nước đến Bắc Ninh làm việc.

Trong bối cảnh đó, 160 căn nhà phố 4 tầng của dự án DTA Garden House đã giúp giải ngay “cơn khát” về loại hình bất động sản vừa để ở, vừa để kinh doanh sinh lời. Bên cạnh đó với việc nằm bên trong quần thể VSIP Bắc Ninh – với cảnh quan và môi trường đạt chuẩn A Singapore, DTA Garden House hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Trên thực tế, sự hình thành và phát triển của những trung tâm thương mại lớn thường nằm ở nơi giao thương tốt nhất vẫn là những trục đường chính và vị trí cửa ngõ.

DTA Garden House nằm tại số 8, Đường 25, Khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây có liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới thành phố Hà Nội chỉ với 15 phút di chuyển, cùng các khu công nghiệp và vùng kinh tế trọng điểm lân cận khác. Không chỉ vậy, xung quanh dự án đã và đang hình thành các khu đô thị, chung cư, trường học, đem lại một nguồn cầu lớn giúp cư dân tại đây có thể phát triển kinh doanh ổn định.

Sức hấp dẫn từ nội tại dự án

Nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ 30km về phía Bắc, Bắc Ninh, trong đề án quy hoạch tổng thể được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt: trở thành đô thị loại 1 và trung tâm công nghiệp trọng điểm của khu vực phía Bắc đến năm 2020, cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển hàng ngày. Việc cơ sở hạ tầng được hoàn thiện sẽ góp phần làm tăng tiềm năng sinh lời cho giá trị bất động sản tại Bắc Ninh nói chung và tại dự án DTA Garden House nói riêng.

DTA Garden House với 160 căn nhà phố thương mại hứa hẹn đem lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư
DTA Garden House với 160 căn nhà phố thương mại hứa hẹn đem lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư

Đặc biệt, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây cùng tinh thần Á Đông, giữa tiện nghi hiện đại cùng tinh hoa bản địa tạo nên một môi trường sống lý tưởng, đa dạng tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Với diện tích shophouse từ 75m2 - 115m2, cùng các tiện ích nội khu như hoa viên thư giãn cho người cao tuổi, lối đi bộ cho cư dân, sân bóng… được bố trí nổi bật, DTA Garden House trở thành “trái tim” của khu đô thị VSIP Bắc Ninh, giúp gia chủ có thể kết hợp vừa để ở, vừa để kinh doanh sinh lời hiệu quả.

Một lợi thế vượt trội nữa của dự án đó là bên cạnh việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng, kiến trúc dự án, chủ đầu tư DTA Land đã thực hiện nghiêm túc thủ tục pháp lý dự án để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, hiện dự án đã có sổ đỏ để cung cấp cho các cư dân tương lai. Bên cạnh đó, theo chính sách của chủ đầu tư, chỉ từ 270 triệu thanh toán trước, khách hàng đã có thể là chủ nhân của căn shophouse tại DTA Garden House và hưởng chiết khấu lên tới 8% cùng chuyến du lịch Phú Quốc trị giá 10.000.000 VND. DTA Garden House được kỳ vọng là dự án đem đến “một vốn bốn lời” cho các nhà đầu tư tại Hà Nội, Bắc Ninh và các tỉnh ven dự án.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land
Trụ sợ: Tầng 2, CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
VPBH: Lô K16 Khu đất dịch vụ, xóm Tự - Dương Húc – Đại Đồng – Tiên Du – Bắc Ninh
Hotline: 0969.363.303
Website: http://dta-gardenhouse.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản