Dow giới thiệu công nghệ xử lý nước tiên tiến tại Việt Nam
Nhã Nam - 26/11/2016 13:13
 
Dow Water & Process Solutions - thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong công nghệ xử lý nước, vừa giới thiệu ra thị trường một loạt sản phẩm và giải pháp xứ lý nước tiên tiến, hiện đại.

Dow Water & Process Solutions (DW & PS), đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty Dow Chemical (NYSE: Dow) vừa ra mắt công nghệ xử lý nước tiên tiến hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam.

“Bằng việc mang những công nghệ xử lý nước tốt nhất của Dow tới Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giúp nền kinh tế phát triển bền vững và giúp người dân tiếp cận được với nguồn nước uống sạch và an toàn”, ông Sasama Tomoyuki, Tổng giám đốc của Dow Việt Nam nói.

Các giải pháp xử lý nước tiên tiến của Dow.
Các giải pháp xử lý nước tiên tiến của Dow.

Cụ thể, các sản phẩm chính được Dow ra mắt thị trường Việt Nam lần này bao gồm DOW Filmtec LCLE 4040 - giải pháp tiết kiệm năng lượng mang lại hiệu quả lọc cao ở áp suất thấp trong điều kiện nước khắc nghiệt; DOW Filmtec BW 30-400 - sản phẩm lý tưởng để sử dụng trong các hệ thống xử lý nước công nghiệp và đô thị quy mô lớn.

Bên cạnh đó, Dow cũng giới thiệu mô-đun siêu lọc Dow IntegraFlux chứa sợi XP; một loạt các màng RO dùng trong sinh hoạt cho phép máy lọc nước gia đình tạo ra nước uống sạch và an toàn, trong đó có sản phẩm DOW AQUALAST 1812 Element.

Đây là dòng sản phẩm mới cải tiến của Dow, sản phẩm giúp cho các chủ gia đình tiết kiệm đến 67 % lượng nước sử dụng so với máy lọc sử dụng công nghệ RO thông thường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm tiền nước và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, Dow cũng giới thiệu công nghệ nhựa trao đổi ion trong xử lý nước cho nhà máy điện, bao gồm hạt nhựa Amberlite Weak Acid Cation mới ra mắt, mang lại độ ổn định hàng đầu và chi phí thấp cho toàn bộ quá trình vận hành.

Dow đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Hiện tại, các sản phẩm màng lọc Filmtec RO sử dụng cho máy lọc nước gia đình được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản