Dot Property Vietnam Awards 2018: First Real nhận giải ở hạng mục Best Developer Danang 2018
Như Loan - 27/07/2018 15:26
 
Chiều ngày 26/7, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real vinh dự nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018 ở hạng mục Best Developer Da Nang 2018 – Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018.

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, giải thưởng Dot Property Vietnam  Awards 2018 được tổ chức bởi Tập đoàn truyền thông PropertyGuru đã trở lại mạnh mẽ với sự gia tăng đáng kể các hạng mục đánh giá.

Giải thưởng là nơi tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng và các thiết kế thông minh dành cho nhà ở, khu thương mại hay resort, đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng tầm tiêu chuẩn bất động sản châu Á. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức tại các quốc gia trong khu vực châu Á, bao gồm: Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018 được tổ chức trang trọng tại khách sạn Rex Hotel.
Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018 được tổ chức trang trọng tại khách sạn Rex Hotel.

Dưới sự giám sát của BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới cùng Hội đồng Giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển Bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, First Real đã vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt như: hồ sơ danh tiếng và uy tín thương hiệu trong ngành bất động sản; chất lượng các dự án; thành tích nổi bật; các hoạt động cộng đồng… và trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng Best Developer Da Nang 2018 - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018.

First Real là một công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực phát triển bất động sản tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, xứng tầm đẳng cấp, đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, tiện ích phong phú, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng theo thời gian. First Real đã và đang nỗ lực sáng tạo, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất, khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường Bất Động Sản. 

Đại diện First Real nhận giải thưởng Best Developer Da Nang 2018 - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018.
Đại diện First Real nhận giải thưởng Best Developer Da Nang 2018 - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018.

Trong những năm qua, First Real đã không ngừng lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp uy tín, tạo dựng được niềm tin, sự hài lòng ở Quý đối tác và khách hàng, để lại dấu ấn trên thị trường với nhiều dự án được đánh giá cao về chất lượng và khẳng định qua hàng loạt giải thưởng thương hiệu uy tín từ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Bộ xây dựng và Tạp chí xây dựng như giải thưởng TOP 20 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu nhất năm 2017, TOP 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018 và mới đây là giải thưởng Best Developer Da Nang 2018 - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018.

Giải thưởng này đã đánh dấu bước trưởng thành của First Real trên công cuộc vươn ra thế giới, tạo dựng nền tảng vững chắc để First Real trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ các hạng mục của giải thưởng Vietnam Property Awards 2017 còn có nhiều doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng với các dự án nổi bật trên thị trường như: CapitaLand Việt Nam, Gamuda Land, Mapletree Việt Nam, Sunshine Group, Kien A Corporation, Hưng Thịnh  Corp Sagen, Văn Phú – Invest, Kusto Group, Alpha King, Him Lam, EroWindow...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản