Đột nhập đại bản doanh "chúa chổm" AZLand
- 25/06/2013 13:25
 
TIN LIÊN QUAN

Việc di chuyển trụ sở khỏi địa chỉ 58 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được AZLand tiến hành một cách âm thầm. Trụ sở mới được chuyển về sâu trong con ngõ số 308 phố Tây Sơn, bên ngoài không có dấu hiệu chỉ dẫn nào vào trụ sở của "đại gia" sở hữu nhiều dự án bất động sản tại miền Bắc

Con ngõ là điểm dừng chân của nhiều người buôn giấy vụn, đồng nát

Trụ sở của Công ty AZLand bên trong vắng vẻ, chỗ để xe trống trơn. Có 2 người làm việc tại văn phòng công ty, 1 bảo vệ, 1 lễ tân. Đội ngũ kỹ sư thiết kế, nhân viên văn phòng, hành chính, kế toán... công ty đã vắng bóng.

Khi phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đề nghị làm việc với lãnh đạo Công ty để phản ánh một số vướng mắc, kiến nghị của khách hàng tại dự án CT1 Vân Canh, cô lễ tân nhã nhặn vào sổ công tác và đề nghị chờ đợi, vì lãnh đạo công ty không có mặt tại văn phòng.

Tấm biến tên công ty được treo bên trong cầu thang dẫn lên văn phòng, thay vì treo phía ngoài cửa

Công ty AZLand đang bị khách hàng khiếu nại về sự chậm trễ tiến độ thi công tại hàng loạt dự án bất động sản như: AZ Lâm Viên Complex (đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy), CT1 Vân Canh Tower (Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội), dự án Hùng Vương - Tiền Châu (tỉnh Vĩnh Phúc).

Được biết, AZLand đã huy động vốn của nhiều khách hàng để đổ vào các dự án này nhưng từ nhiều tháng nay, dự án không được triển khai theo tiến độ cam kết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản