Động thổ Dự án Trung tâm Tài chính - Thương mại Thái Bình trị giá 129 tỷ đồng
Mạnh Tùng - 19/05/2016 15:08
 
Sáng 19-5-2016, kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công ty CP Thương mại và sản xuất Thái Bình tổ chức động thổ dự án xây dựng trung tâm Tài chính - Thương mại Thái Bình tại khu “đất vàng” 61, đường Lê Lợi, thành phố Thái Bình trị giá trên 129 tỷ đồng.

Ông Vũ Mạnh Cường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thái Bình cho biết, Dự án đầu tư xây dựng trung tâm Tài chính - Thương mại Thái Bình được xây dựng trên tổng diện tích 1.755,4 m2, xây dựng trung tâm thương mại 7 tầng với kiến trúc hiện đại, lịch sự và thân thiện, tổng vốn đầu tư dự án là trên 129 đồng.

Sản phẩm đầu ra của dự án là mặt bằng văn phòng cho thuê, trung tâm tài chính, thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu nhân dân trong Thành phố nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Thự hiện nghi lễ động thổ Dự án xây dựng Trung tâm tài chính - Thương mại Thái Bình.
Lễ động thổ dự án xây dựng Trung tâm Tài chính - Thương mại Thái Bình.

Thời hạn hoạt động của Dự án là 49 năm, dự kiến hoàn thành Quý III/2017, hoạt động chính thức Quý IV/2017.

Dự án đi vào hoạt động sẽ tạo động lực mới về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và góp thêm một công trình mới với kiến trúc hiện đại, cảnh quan đẹp, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, để thu hút các nhà đầu tư thứ cấp vào kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, ông Nguyễn Hồng Diên khẳng định, đây là Trung tâm Tài chính - Thương mại đầu tiên của tỉnh Thái Bình. Vì vậy, đề nghị các sở, ngành, thành phố, các đơn vị liên quan tạo điều kiện tập trung hỗ trợ tối đa giải phóng mặt bằng để dự án được triển khai đúng tiến độ.

Ôngg Diên đồng thời yêu cầu Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Thái Bình quản lý chặt chẽ tiến độ và chất lượng, kỹ, mỹ thuật công trình theo đúng đồ án thiết kế được duyệt, bảo đảm xứng tầm là một công trình có kiến trúc đẹp, hiện đại nằm ở vị trí trung tâm Thành phố; chú trọng thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông, an toàn lao động vệ sinh môi trường và an ninh trật tự nhằm hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng của công trường đến hoạt động bình thường của các cơ quan, đơn vị và đời sống của người dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản