Donaland mở bán một loạt dự án đất nền ở đảo ngọc Phú Quốc
Hà Nguyễn - 19/03/2018 14:40
 
Công ty cổ phần Đầu tư Donaland vừa giới thiệu với khách hàng phía Bắc một loạt dự án mới ở Phú Quốc. Đây đều là các dự án đất nền và nằm ở các vị trí đắc địa của đảo ngọc.

Công ty cổ phần Đầu tư Donaland vừa tổ chức lễ mở bán một loạt dự án đất nền tại Phú Quốc ở Hà Nội. Đây đều là các dự án đất nền do Donaland làm chủ đầu tư, mang tên DonaSea Villa.

Trong đó, dự án mới nhất và cũng được giới chuyên gia đánh giá là một trong những dự án đất nền đẹp nhất Phú Quốc, chính là DonaSea 7. Dự án tọa lạc ngay làng chài Hàm Ninh, một địa điểm tham quan thú vị tại đảo ngọc Phú Quốc.

Donaland giới thiệu với khách hàng Hà Nội một loạt Dự án ở Phú Quốc.
Donaland giới thiệu với khách hàng Hà Nội một loạt dự án ở Phú Quốc.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, thì dự án này đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Lý do là vì, với những tiện ích và tiềm năng sẵn có, Dự án DonaSea Villas 7 chắc chắn sẽ sinh lời. Bởi khi đầu tư ở đây, khách hàng có thể ở, kinh doanh, hoặc đầu tư… đều dễ dàng thu lợi nhuận.

Dự án DonaSea Villa 7 chỉ cách Cảng hàng không Phú Quốc 5 phút chạy xe, cách thị trấn Dương Đông 10 phút, liền kề Khu du lịch Suối Tranh, cách Khu du lịch Bãi Vòng 7 phút, và cách Vinpeal Land Phú Quốc của VinGroup 25 phút chạy xe.

Donasea Villas 7 (Donasea Paris) nằm sát trục đường chính DT 47 rộng 40m, tuyến đường huyết mạch của đảo ngọc Phú Quốc. Trong khi đó, đường nội bộ rộng 5-7m và đã được trải bê tông, có đèn đường, điện nước đầy đủ, cây xanh từng nền… Dự án đảm bảo tính pháp lý, có sổ hồng riêng từng nền.

Dự án Donasea Villa 7 Phú Quốc đang được Donaland mở bán.
Dự án Donasea Villa 7 Phú Quốc đang được Donaland mở bán.

Ngoài ra, để giảm thiểu áp lực về tài chính cho khách hàng về phía chủ đầu tư đã có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Chẳng hạn, với mức giá chỉ từ 4,4 triệu đồng/m2, khách hàng được chiết khấu thêm 5% khi mua từ 3 nền.

Theo Donaland, đây là dự án có khả năng sinh lời rất lớn, nhất là khi Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu trong tương lai. Mức lợi nhuận mà Donaland cam kết có thể lên tới 20%/nền.

Ngoài Donasea Villas 7, Donaland cũng đã và đang mở bán chuỗi 7 dự án DonaSea Villas khác tại các khu đất vàng ở Phú Quốc, như Cửa Cạn, Gành Dầu, Dương Tơ, Cửa Dương… Giá các dự án cũng rất hợp lý, chỉ từ 4 triệu đồng/m2, tức khoảng 400 triệu đồng/nền 100m2.

Donaland được thành lập từ năm 2014, là công ty chuyên marketing bất động sản, môi giới và đào tạo môi giới bất động sản. Trước đó, từ năm 2009 - 2014, Donaland đã hoạt động môi giới bất động sản và marketing, chủ yếu bán đất nền dự án vùng ven tại vùng Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Quốc.

Từ trước đến nay, Donaland đã mở bán nhiều dự án và được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Có thể kể tên các dự án tại Nhơn Trạch như: Long Điền, Trường Hải, Dona RiverSide, Tiến Thành SunRise, Thanh Long Garden, Trường An View, Sala View, Ngọc Điền Center… Ở Phú Quốc, Donaland đã thành công với DonaSea Villas 1 (tại Cửa Cạn), DonaSea Villas 5 (tại Dương Tơ)…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản