Đón sóng nguồn cung biệt thự nửa cuối 2017
T.P - 22/07/2017 08:05
 
Thị trường bất động sản tạo sóng với những con số ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2017. Đặc biệt, quý II/2017 ghi nhận sự gia tăng trong nguồn cung phân khúc biệt thự với nhiều sản phẩm chất lượng.

Sốt hàng biệt thự Hà Đông

Thống kê của CBRE cho thấy, qúy II/2017 ghi nhận những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản. Trong đó, nguồn cung biệt thự, liền kề tại Hà Nội đang có chiều hướng gia tăng với con số ấn tượng đạt 37.787 căn, tăng 4,8% theo quý và 15,8% theo năm.

Hầu hết các quận nội thành như Đống Đa, Từ Liêm, Hà Đông và Thanh Xuân đều ghi nhận mức giá tăng từ 0,8% - 6% so với quý trước.

Phân khúc biệt thự, liền kề, nhà phố vẫn tiếp tục có những diễn biến tích cực cả về giá bán và số lượng giao dịch
Phân khúc biệt thự, liền kề, nhà phố vẫn tiếp tục có những diễn biến tích cực cả về giá bán và số lượng giao dịch

Tại khu vực Hà Đông, nhiều dự án quy mô đang ghi điểm với tiến độ xây dựng nhanh chóng, bổ sung đáng kể cho nguồn cung thị trường vào nửa cuối năm. Quan sát thực tế trên thị trường sáu tháng đầu năm cho thấy, tốc độ bán hàng tại các dự án trên ghi nhận khá tốt, thậm chí tốt hơn thời điểm cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý là các sản phẩm biệt thự trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường: An Phú Shop-villa, An Khang Villa...bán hết 90% trong đợt mở bán giai đoạn 1.

Với lợi thế về hạ tầng và chính sách hấp dẫn, sản phẩm biệt thự thương mại An Phú Shop-villa (KĐT Dương Nội) nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Biệt thự có giá trị “kim cương nhân đôi” hút khách

Phù hợp với khả năng tài chính và tâm lý sở hữu nhà mặt đất của nhiều người mua nhà, các sản phẩm biệt thự, liền kề khu vực Hà Đông đang trở thành điểm sáng trên thị trường. Đặc biệt, với lợi thế về hạ tầng và chính sách hấp dẫn, An Phú Shop-villa là nguồn cung biệt thự chất lượng bổ sung cho thị trường nửa cuối năm 2017 và đang gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.

Chị Thanh Mai (Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên nhận được ưu đãi trong chương trình “Trao tay kim cương, nhận ngay biệt thự” chia sẻ, chị đã tìm hiểu thông tin về dự án được khá lâu và kỳ vọng về giá trị thương mại “kim cương” của biệt thự An Phú Shop-villa. Ngay khi vừa được tư vấn về chính sách ưu đãi, chị đã xuống tiền đặt mua để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu “kim cương nhân đôi”.

Công viên thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư
Công viên thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư

Được biết, chương trình tặng kim cương trị giá 110 triệu đồng khi mua biệt thự An Phú Shop-villa áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công từ ngày 19/6 đến 30/10/2017. Không chỉ vậy, chị Mai và những khách hàng mua An phú Shop-villa trong giai đoạn này còn được chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu lên đến 4,5% tùy vào tiến độ thanh toán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 15 tháng.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội được đồng tư đồng bộ, bên cạnh trục đường huyết mạch Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), An Phú Shop-villa hưởng trọn vẹn những lợi thế về hạ tầng giao thông và tiện ích hiện đại nội và ngoại khu. Ngay từ đầu năm, nhiều chuyên gia đã dự báo, khu vực phía Tây Hà Nội, trong đó có quận Hà Ðông tiếp tục là khu vực trọng điểm của phân khúc biệt thự, nhà phố. Trong sáu năm qua, hạ tầng giao thông với các tuyến giao thông huyết mạch như Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Ðông, quốc lộ 6A, Ðại lộ Thăng Long... đã và đang hoàn thiện.

Cùng với đó, các tiện ích cuộc sống hiện đại cũng đang dần hình thành với những công trình quy mô như: trung tâm thương mại AEON Mall, công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, hồ điều hòa 6ha mặt nước, bệnh viện quốc tế Nam Cường, hệ thống trường học liên cấp chất lượng... thu hút lượng lớn cư dân về khu vực này sinh sống.

Với những lợi thế vượt trội về hạ tầng và chính sách, 246 căn biệt thự An Phú Shop-villa dự kiến sẽ tiếp tục hút khách và tăng nhiệt cho giao dịch biệt thự nửa cuối năm 2017.

Website: http://anphushopvilla.com/

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Trường Phúc: 0918 001 566
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản