Đón cơ hội vàng với căn hộ đẳng cấp The Link Ciputra
Như Loan - 22/11/2017 09:02
 
Tập đoàn Ciputra đã chính thức tung ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho căn hộ cao cấp THE LINK nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long. THE LINK hứa hẹn mang đến cho các tân gia chủ cơ hội gia nhập cộng đồng đẳng cấp và làm chủ môi trường sống tiện nghi sang trọng bậc nhất tại một không gian sinh thái ngập tràn trong lòng Hà Nội .
Tầm nhìn ra sân Golf xanh mướt
Tầm nhìn ra sân Golf xanh mướt

THE LINK là dự án căn hộ nằm trong lòng khu đô thị đẳng cấp Nam Thăng Long, được đầu tư liên doanh giữa Tổng công ty đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị UDIC và Ciputra - Tập đoàn đến từ Indonesia nổi tiếng thế giới trong việc tiên phong phát triển dự án bất động sản quy mô lớn và xây dựng các cộng đồng đô thị xanh hiện đại với hơn 100 công ty thành viên. Ciputra Hà Nội có được vị trí vô cùng đắc địa gần kề Hồ Tây, dễ dàng tiếp cận từ đường Võ Chí Công, cách sân bay Nội Bài khoảng 15 phút chạy xe, kết nối nhanh chóng với trung tâm Hoàn Kiếm chỉ vài phút về phía đông bắc.

Tổ hợp căn hộ cao cấp mang tên THE LINK toạ lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại cổng chính khu đô thị, thuộc giao tuyến hội tụ các công trình tiện ích toàn khu, sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng ra phía sân golf, đối diện công trình toà tháp Viettinbank 68 tầng và liền kề Ciputra Club đẳng cấp và thời thượng.

THE LINK được hưởng trọn vẹn không gian khoáng đạt đong đầy nắng gió thiên nhiên của Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.

Dự án THE LINK gồm 3 tòa tháp cao 21 tầng, mỗi tòa có 198 căn hộ, mặt bằng tầng điển hình gồm 10 căn hộ với 05 loại diện tích điển hình: 57,8m2 (2 phòng ngủ); 72,4m2 (2 phòng ngủ); 114,0m2 (3 phòng ngủ); 115,3m2 (3 phòng ngủ); 153,0m2 (4 phòng ngủ) sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Mật độ căn hộ tại The Link rất thấp, chỉ 10 căn/ tầng. Sảnh chung toà nhà được thiết kế sang trọng, tiện nghi giống các đại sảnh khách sạn đẳng cấp 5 sao. Thiết kế căn hộ thông minh với không gian hợp lý, phong cách cao cấp tinh tế và đề cao sự gần gũi với thiên nhiên khi các không gian đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà còn xuất sắc sở hữu chứng chỉ xanh The Edge được cấp bởi tổ chức tài chính quốc tế IFC.

Tiện ích Bể bơi, sân Tennis, sân chơi trẻ em THE LINK
Tiện ích Bể bơi, sân Tennis, sân chơi trẻ em THE LINK

THE LINK được kế thừa các giá trị cốt lõi đẳng cấp được xác lập từ khu đô thị đẳng cấp quốc tế Ciputra rộng 301 ha. Khu đô thị được phát triển theo phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với lễ tân và bảo vệ phục vụ 24/7. Bên cạnh các tiện ích đồng bộ, cao cấp chung của toàn khu đô thị, chung cư THE LINK 345 được tích hợp một hệ thống các dịch vụ tiện ích đặc quyền khác dành cho “gu” sống thượng hạng của cộng đồng cư dân đẳng cấp : Bể bơi, Phòng tập Gym, Sân Tennis, Công viên xanh, Mini Mart…

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline : 1800 1088

Theo chính sách bán hàng mới nhất được công bố chính thức từ chủ đầu tư, với giá chỉ từ 2,1 tỷ đồng, các khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ siêu cao cấp với những giá trị sống tuyệt vời, hoặc được tặng gói nội thất trị giá 3% giá trị hợp đồng cho tất cả các khách ký hợp đồng mua bán từ ngày 7/11/2017 đến hết ngày 6/12/2017. Chương trình được  áp dụng cho tất cả các khách ký hợp đồng mua bán trong thời hạn trên đồng thời thanh toán 50% trước ngày 7/12/2017 và thanh toán 95% giá trị hợp đồng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận thông báo bàn giao.

Tiện ích phòng tập Gym THE LINK
Tiện ích phòng tập Gym THE LINK

Theo các chuyên gia bất động sản, Khu đô thị Ciputra luôn kiêu hãnh với thương hiệu quốc tế của mình khi có được cộng đồng cư dân nước ngoài lớn nhất Hà Nội lựa chọn làm nơi an cư ( hơn 7.000 cư dân đến từ 74 quốc gia) và giá trị đầu tư bất động sản luôn tăng bền vững theo thời gian, đặc biệt với thông tin vị trí Kkhu đô thị là điểm đầu của tuyến đường sắt nội đô Nam Thăng Long – Hồ Gươm. Chính sách bán hàng mới nhất của THE LINK đang “trải thảm” cho các khách hàng và các nhà đầu tư cơ hội mở để nắm giữ một sản phẩm bất động sản mang thương hiệu danh giá tại thị trường địa ốc Hà Thành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản