Độ chịu chơi của những chủ đầu tư bất động sản hạng sang
Như Loan - 14/09/2017 08:56
 
Sẵn sàng đưa lợi nhuận xuống hàng thứ 2, các chủ đầu tư dòng bất động sản hạng sang “chơi trội” đầu tư tối đa vào tiện ích cao cấp, tạo không gian sống độc đáo cho chủ nhân.
TIN LIÊN QUAN

La Casa Villa chi gần 100 tỷ đồng thi công hầm xuyên sáng

Nổi bật về độ “chịu chơi” là Công ty TNHH đầu tư RITM MeKong (thành viên của Mekong Group) với dự án La Casa Villa, 25 Vũ Ngọc Phan. Đây là dự án xây dựng tiểu khu dân cư hiện đại, văn minh ít ỏi ra mắt trong 4 quận nội đô lịch sử của thủ đô tại thời điểm hiện tại.

Với tiện tích quy hoạch toàn khu trên 6.000 m2, La Casa Villa chỉ có 25 căn biệt thự song lập và shop house, có nhiều loại diện tích từ 112 m2 đến 158 m2 với mật độ xây dựng 44%.

Với giá tiền tương đương dự án hạng sang khác, chủ đầu tư La Casa Villa chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để đầu tư các tiện ích, giúp chủ nhân tận hưởng tối đa cuộc sống ngay tại nhà. Một số điểm độc đáo của dự án mà chủ đầu tư đã tâm huyết thực hiện gồm: giao thông cơ giới chuyển xuống hầm với tầng hầm xuyên sáng, vườn cây hoa thơm nở bốn mùa, thác nước thông hầm, mặt tiền rộng 7 m vượt, dịch vụ - hậu mãi 5 sao...

Giao thông cơ giới chuyển toàn bộ xuống tầng hầm xuyên sáng, mang lại không gian sống yên bình cho cư dân La Casa Villa
Giao thông cơ giới chuyển toàn bộ xuống tầng hầm xuyên sáng, mang lại không gian sống yên bình cho cư dân La Casa Villa

Nếu đưa giao thông cơ giới lên mặt đất, chủ đầu tư La Casa Villa giảm được gần 100 tỷ đồng để đầu tư và giảm được gần nửa năm thi công. Tuy nhiên, xác định đây là “linh hồn” của công trình nên chủ đầu tư chi nhiều tiền, thời gian, công sức tạo sự độc đáo cho La Casa Villa.

Đặc biệt, đây là tầng hầm xuyên sáng, tận dụng nhiều vị trí lấy sáng tự nhiên, biến lòng đất thành con đường ngập tràn cỏ hoa nhưng vẫn đảm bảo chủ nhân có nhiều chỗ để xe ô tô riêng thoải mái, tránh mọi áp lực về chỗ đỗ xe đang là điểm nóng trong tương lai gần. Nhờ đó, cảnh quan mặt đất tại La Casa Villa trả lại không gian xanh yên bình như một khu resort quốc tế 5 sao ngay giữa lòng thủ đô. Cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng thú vui trồng cây, hoa cỏ ngay dưới tầng hầm, dẫn lối tới sảnh riêng của mỗi nhà. Dự án cung cấp các giải pháp an ninh giám sát chặt chẽ 24/24 cùng các giải pháp phòng cháy, chữa cháy hiện đại.

Bên cạnh đó, trung tâm dự án là thác nước xuyên hầm rộng 200m với phong cảnh nước non hữu tình. Chủ đầu tư mạnh dạn cắt 2 lô đất để đầu tư vào thác nước này nhằm tạo không gian có cây xanh, nước chảy điều hòa phong thủy, không khí, tạo tiểu cảnh là điểm nhấn cho diện mạo của La Casa Villa. Đầu tư xây dựng thác nước kéo theo kỹ thuật chống thấm tốn kém ngốn của chủ đầu tư nhiều tỷ đồng.

Nếu không gian xanh của tòa nhà đang là xu hướng của dự án bất động sản hiện tại thì La Casa Villa nâng nó lên một tầm cao mới. Vườn cây hoa mô phỏng khu vườn Malaga của Tây Ban Nha, đảm bảo hoa nở rực rỡ quanh năm. Vườn cây của dự án có 3 tầng cây cao, thấp, bụi và hệ thống cây trên ban công, tầng thượng mỗi nhà. Hàng trăm loại cây nhập khẩu từ nguồn gốc Nhật, Singapore được gom tụ về dự án. Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế cảnh quan Eden Landscape bàn bạc kỹ lưỡng về quy định chiều cao cây, tán, đường kín gốc, chiều rộng tán lá phù hợp với phối cảnh công trình. Mỗi cư dân của La Casa Villa sở hữu 70 m2 cây xanh, trong không gian nghỉ dưỡng thực sự giữa lòng nội đô.

La Casa Villa, 25 Vũ Ngọc Phan - Dự án bất động sản hạng sang nằm trong 4 quận nội đô lịch sử
La Casa Villa, 25 Vũ Ngọc Phan - dự án bất động sản hạng sang nằm trong 4 quận nội đô lịch sử

Theo đại diện chủ đầu tư, để trồng cây to, đất được đổ cao lên tới 1,7 m - 1,8 m. RITM MeKong nhập khẩu công nghệ mới tiên tiến nhất để đảm bảo về cây không bị đổ hoặc hư hỏng, chống thấm ảnh hưởng đến kiến trúc tòa nhà. Ngoài ra, cứ 1m2 đất cư dân La Casa Villa được hưởng 2 m2 diện tích chung và cảnh quan xanh.

Ông Nguyễn Hoàng, Tổng giám đốc RITM MeKong chia sẻ: “Chủ đầu tư đã đón trước được nhu cầu của khách hàng trong dòng bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang để đưa ra tiện ích độc đáo. Với sự kỳ công và đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc, chủ đầu tư mong muốn tạo sự khác biệt trong không gian sống cho cư dân giữa đô thị văn minh. La Casa Villa được ví như đảo xanh trong thành phố, khi về nhà cư dân được nghỉ ngơi thực sự”.

Trào lưu mới của “tay chơi” làng bất động sản

Ngoài ra, theo trào lưu chung, các “tay chơi’ của làng bất động sản cũng đưa ra nhiều tiện ích để hút khách hàng. Tại TP HCM, với hơn 70 tiện ích d’Edge Thảo Điền là dự án nổi bật với concept vì sức khỏe. Ấn tượng nhất là chủ đầu tư CapitaLand đã xây hồ bơi không trung đáy kính đặt trên nóc tòa nhà, trải dài hơn 100m nối liền 2 tòa tháp. Từ đây, cư dân có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn.

Theo đánh giá của ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, nhóm khách hàng chính mua bất động sản cao cấp đều là những người khá kỹ tính, họ mua nhà không chỉ để ở mà còn hưởng thụ cuộc sống. Giới nhà giàu ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện ích... Cuộc đua tiện ích “độc”, lạ giữa các dự án ngày càng gay gắt. Nhiều chủ đầu tư đã dốc nhiều tâm sức và tiền bạc khi đưa nhiều tiện ích, nét độc đáo vào dự án để hút khách hàng hạng sang.

Thông tin liên hệ:
La Casa Villa - 25 Vũ Ngọc Phan
Trụ sở VP CĐT: Tầng 5 toà nhà 21T2, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0934 858 688
Website: www.mekonggroup.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản