Điều gì làm nên sức hấp hẫn của Thanh Long Bay- "thủ phủ du lịch" mới của Bình Thuận?
Như Loan - 19/06/2019 14:30
 
Sở hữu vị thế đắc địa 2 mặt tiền, là trung tâm các thắng cảnh nổi tiếng tại Bình Thuận, Thanh Long Bay - tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển phát triển bởi Nam Group đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư.

Vị trí 2 mặt tiền - Tâm điểm “tứ giác vàng du lịch”

Sở hữu mặt tiền biển dài 1.7 km, một mặt tiền nằm ngay trục đường ven biển quốc gia, Thanh Long Bay là dự án có vị trí đắc địa và bờ biển dài và đẹp nhất khu vực.

Thanh Long Bay sẽ là “thủ phủ du lịch mới” của Bình Thuận
Thanh Long Bay sẽ là “thủ phủ du lịch mới” của Bình Thuận

Thanh Long Bay cũng là điểm nối “liên hoàn” của các thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận như: ngọn hải đăng mũi Kê Gà 120 tuổi, dinh Thầy Thiếm nổi tiếng ở La Gi, núi Tà Cú với chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm dài nhất Đông Nam Á…

 Ngoài ra, Thanh Long Bay còn là tâm điểm của "tứ giác vàng du lịch" TP.HCM - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang. Năm 2020, tuyến đường cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết được đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM đến Thanh Long Bay xuống còn 2 giờ di chuyển

“Thổi hồn” văn hoá bản địa vào kiến trúc

Lấy cảm hứng từ chính con người và văn hoá Bình Thuận, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - người đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc đã “thổi hồn” văn hoá bản địa vào các thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay.

Vẻ đẹp đặc trưng của Bình Thuận sẽ được tái hiện trong thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay
Vẻ đẹp đặc trưng của Bình Thuận sẽ được tái hiện trong thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay

Một phần của dự án sẽ được qui hoạch để tái hiện hình ảnh làng chài và những trang trại thanh long “không bao giờ ngủ”. Còn khu căn hộ biển sẽ được thiết kế như lưng một con rồng khổng lồ nhìn từ trên cao, mạnh mẽ, kiên cường như ý chí vươn lên của con người Bình Thuận.

Theo kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh, kiến trúc mang đậm màu sắc văn hoá bản địa sẽ giúp Thanh Long Bay thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế với yêu cầu cao về tìm hiểu

Trung tâm ẩm thực, mua sắm và giải trí về đêm

Với quảng trường biển rộng nhất Việt Nam khoảng 21.000m2 (gần tương đương với diện tích của sân vận động Quốc gia Hàng Đẫy), Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các lễ hội âm nhạc và thời trang quốc tế.

Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm lớn nhất trục đường ven biển 719B trong bán kính 20km.
Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm lớn nhất trục đường ven biển 719B trong bán kính 20km.

Bên cạnh đó, 1.000 nhà phố thương mại biển sẽ mang đến hàng ngàn tiện ích đẳng cấp, Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm ẩm thực, giải trí thu hút hàng triệu du khách của Thanh Long Bay và các resort xung quanh trong bán kính 20 km.

Cảng du thuyền - Trung tâm thể thao biển đẳng cấp quốc tế

Với việc bắt tay hợp tác với các đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thế giới, trung tâm thể thao biển đẳng cấp mang tầm quốc tế tại Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra hàng loạt các cuộc thi tài quốc tế và biểu diễn các môn thể thao biển hấp dẫn.

Trung tâm thể thao biển lớn nhất Bình Thuận tại Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thể thao biển quốc tế
Trung tâm thể thao biển lớn nhất Bình Thuận tại Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thể thao biển quốc tế

Đồng thời, là Thanh Long Bay cũng là một trong số ít các dự án được quy hoạch Cảng du thuyền tại Bình Thuận.

Kiến trúc xanh độc đáo – nơi cuộc sống giao hoà với thiên nhiên

“Trả cho thiên nhiên những gì đã lấy của thiên nhiên” là giá trị cốt lõi trong thiết kế của Kiến trúc sư trưởng Nguyễn Hoàng Mạnh –  Nhà sáng lập MIA Design Studio. Chủ trương không bê tông hóa, đưa kiến trúc xanh từ ngoài vào trong nhà sẽ là một ưu điểm nổi trội của Thanh Long Bay so với các dự án khác.

Thiết kế căn hộ biển độc đáo tạo khiến khu căn hộ biển tràn ngập hơi thở thiên nhiên.
Thiết kế căn hộ biển độc đáo tạo khiến khu căn hộ biển tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

Toàn bộ không gian của Thanh Long Bay đều ngập tràn mảng xanh từ quảng trường, công viên đến thiết kế nội khu. Thảm thực vật tự nhiên của vịnh Hòn Lan cũ sẽ tiếp tục ươm trồng để quy hoạch mảng xanh cho dự án.

Đặc biệt, toàn bộ khu căn hộ biển của Thanh Long Bay với thiết kế rỗng và những vườn cây trên cao độc đáo, giúp cho cuộc sống ở Thanh Long Bay luôn tràn ngập hơi thở của thiên nhiên.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng nóng nhất trong quí 3/2019

Trong thời điểm các dự án nghỉ dưỡng bùng nổ tại Bình Thuận, dự án Thanh Long Bay thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư khi tuyên bố ngân sách đầu tư khủng từ qui hoạch dự án đồng bộ, kiến trúc xanh theo xu hướng thế giới và cam kết bảo vệ môi trường biển.

Là dự án hiếm hoi tại vịnh biển với bãi biển yên bình, riêng biệt, với định hướng tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển mang tầm vóc quốc tế, Thanh Long Bay sẽ là hàng “hiếm có khó tìm” và được dự đoán là dự án nóng nhất trong quí 3/2019.

Và giá trị của Thanh Long Bay – khu đô thị nghỉ dưỡng bên vịnh biển sẽ ngày một đắt đỏ, theo xu hướng khan hiếm các bất động sản liền kề vịnh biển đang diễn ra trên thế giới. Và giá trị của Vịnh Thanh Long sẽ tăng lên gấp nhiều lần trong vòng 2-3 năm tới, khi sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây -Phan Thiết đi vào hoạt động.

Thanh Long Bay: 

Phát triển bởi Nam Group

Thiết kế kiến trúc: MIA

Hotline: 0938 363688

Website: thanhlongbay.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản