Diamond Bình Dương - vị trí vàng, lợi thế kim cương
Quang Hưng - 27/08/2018 09:37
 
Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của người dân, cũng như khả năng gia tăng giá trị của mọi dự án bất động sản hiện nay. Những dự án có vị trí càng đắc địa thì giá trị gia tăng trong tương lai càng nhiều. Đây chính là một trong những lợi ích tài chính mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cân đo đong đếm rất kỹ càng.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí vàng - Chìa khóa sinh lời cho nhà đầu tư

Với bất cứ khách hàng, hay nhà đầu tư bất động sản nào, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Dự án Diamond Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiền kết nối với TP.HCM, Đồng Nai và khu vực Mỹ Phước.
Dự án Diamond Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiền kết nối với TP.HCM, Đồng Nai và khu vực Mỹ Phước.

Một dự án bất động sản có vị trí tốt trước hết phải nằm trong khu vực tập trung khu dân cư cao, kết nối đầy đủ hạ tầng điện - đường - trường - trạm. Cụ thể, dự án đó phải có kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện, gần bệnh viện, trường học, chợ, khu vui chơi giải trí.

Dự án nằm trong khu vực quy hoạch phát triển hạ tầng, dân cư, hoặc các trung tâm hành chính, kinh tế có giá trị cao hơn hẳn các dự án “đường xa ngõ sâu”. Nếu dự án có thêm tiện ích, gần công viên, thì giá trị lại được nâng tầm hơn nữa, bởi môi trường sinh thái là lý do để người mua sẵn sàng chi trả để có được.

Tinh hoa từ “vị trí kim cương”

Dự án Diamond Bình Dương mở bán giá sỉ ngày 15/9/2018 là một trong những dự án thỏa mãn được tiêu chí trên. Diamond Bình Dương sở hữu 3 mặt tiền hiếm có: mặt tiền Mỹ Phước Tân Vạn - tuyến đường huyết mạch kết nối với TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai; đường NK4 trục đường chính - cửa ngõ của Khu công nghiệp Mỹ Phước 3; đường DK5A kết nối với khu J vùng lõi đông đúc nhất của khu vực Mỹ Phước. 

Vị thế đắc địa giúp cư dân dự án làm chủ cuộc sống năng động, tiết kiệm thời gian di chuyển đến các trung tâm thành phố lớn như TP.HCM, Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương và các tiện ích xung quanh mà không có bất cứ dự án nào tại Mỹ Phước có thể so sánh được.

Phối cảnh tổng thể Dự án Diamond Bình Dương.
Phối cảnh tổng thể Dự án Diamond Bình Dương.

Đặc biệt, với chiến lược phát triển công nghiệp về phía Bắc của tỉnh Bình Dương, nhiều nhà máy, xí nghiệp quy mô lớn đã và đang được đầu tư xây dựng tại Mỹ Phước, sẽ thu hút một lượng lớn dân cư và dịch vụ hình thành tại Mỹ Phước. Cùng với đó, hàng loạt công trình giao thông quan trọng đang được hoàn thiện vào cuối năm 2018, như kết nối toàn tuyến Mỹ Phước Tân Vạn, kết nối NK13 vào Quốc lộ 13. Đây là 2 yếu tố trọng điểm đảm bảo tiềm năng tăng trưởng giá trị của Dự án Diamond Bình Dương trong năm 2018 và đầu năm 2019.

Bên cạnh lợi thế từ vị trí kim cương, Diamond Bình Dương là dự án duy nhất sở hữu công viên xanh mát được trang bị thiết bị thể thao ngoài trời, giúp cư dân dự án có được không gian thư giãn để phục hồi trí lực sau một ngày làm việc vất vả. Hơn nữa, Diamond Bình Dương cũng là dự án duy nhất mà hệ thống cấp thoát nước và vỉa hè được đấu nối sẵn vào từng lô đất, đảm bảo cảnh quan đồng bộ toàn khu và cư dân, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi xây dựng.

Ba điều trên khẳng định rằng, Diamond Bình Dương là dự án duy nhất nhân 3 giá trị. Cư dân Diamond Bình Dương được hưởng rất nhiều đặc quyền đáng ngưỡng mộ từ vị trí kim cương có một không hai.

“Bảo tín vàng” về pháp lý - sổ riêng từng nền

Nếu vị trí đắc địa là điều kiện cần, thì pháp lý của dự án mới là điều kiện đủ giúp nhà đầu tư an tâm với lựa chọn của mình. Diamond Bình Dương là dự án duy nhất với 100% sổ hồng riêng từng nền, được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% từ các ngân hàng lớn như ACB, Eximbank…

Đặc biệt, trong bối cảnh nguồn cung đất nền dự án mới khan hiếm, đất vàng tại vùng lõi của Mỹ Phước hoàn toàn không có sản phẩm mới, cộng thêm việc các nhà đầu tư đang tranh thủ gom hàng cho “mùa vàng giao dịch bất động sản” cuối năm 2018 và đầu năm 2019, việc Dự án Diamond Bình Dương được chào bán với 100% sổ hồng riêng sẽ tạo nên “cơn sốt” về giá trong thời gian rất ngắn.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Dự án Diamond Bình Dương chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho mối quan tâm và sự kỳ vọng của những nhà đầu tư luôn kiếm tìm một dự án chất lượng cao, gia tăng giá trị đầu tư nhanh chóng và vững bền trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản