Địa ốc Sài Thành tăng giá bán, giảm ưu đãi
- 05/08/2014 07:02
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sẽ cho thuê căn hộ R3, R4 Vinhomes Royal City
Bộ Xây dựng thanh tra dự án Nam Đô Complex
TP. HCM: 3 tháng thanh khoản hơn 2.500 căn hộ
   
  The Vista là 1 trong số các dự án đang tăng giá bán, giảm ưu đãi cho khách hàng. Nguồn: CBRE  

Cụ thể, dự án Lexington Residence tăng 2,5 so với quý I/2014, người mua cũng phải thanh toán 25% thay vì 20% khi ký hợp đồng mua bán.

Dự án The Vista cũng tăng giá bán căn hộ lên mức 1.700 USD/m2 tại khu tháp số 5, tăng thêm 10% so với mức giá của khu tháp số 4 mở bán vài tháng trước. Dự án Vista Verde mặc dù chỉ đang xây dựng ở giai đoạn đầu và vị trí kém đắc địa hơn The Vista nhưng vẫn có mức giá bán từ 1.400 - 1.600 USD/m2 (căn hộ bàn giao thô) và không có chương trình thanh toán trả chậm trong 1 hay 2 năm sau khi nhận nhà.

Thông tin từ Capitaland – chủ đầu tư dự án Vista Verde (tên cũ là Beau Rivage), phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, trong khuôn khổ sự kiện chào bán nội bộ hồi tuần trước, 200 căn hộ đã được bán với mức giá trung bình khoảng 1.500 USD. Phần lớn khách mua với mục đích cho thuê, 90% tổng số giao dịch được thực hiện là khách trong nước và 10% còn lại là khách mua người nước ngoài.

Doanh số bán hàng cũng được ghi nhận tại buổi chào bán Block B Dự án Green Valley của Phú Mỹ Hưng với khoảng 60% trong tổng số 108 căn được giao dịch thành công với mức giá từ 1.470 đến 1.600 USD/m2 (căn hộ bàn giao thô).

Theo bà Nguyễn Uyên, chuyên viên phân tích tại Bộ phận nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam, trong 7 năm qua, các chủ đầu tư đã thường không hoàn thành dự án như đã cam kết. Tuy nhiên, tình hình doanh số khả quan và các sự kiện chào bán gần đây thu hút nhiều người tham dự cho thấy thị trường đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Trong khi vẫn còn quá sớm để kết luận thị trường đã hoàn toàn phục hồi, doanh số bán hàng đang trên đà tăng. CBRE dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục trong các quý tới.

Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách

Mua nhà được trả lợi tức khủng, được miễn phí vay vốn ngân hàng, miễn phí dịch vụ, phí gửi xe ô tô dài hạn, thậm chí được nhận sổ đỏ ngay sau khi mua nhà… Thị trường căn hộ cao cấp tiếp tục chứng kiến những kiểu bán hàng gây sốc.

Tân Hoàng Minh toan tính lật ngược thế cờ Tân Hoàng Minh toan tính lật ngược thế cờ

() Kinh doanh rơi vào thế bí ngay từ nước đi đầu tiên, Tân Hoàng Minh tung thêm những quân cờ chiến lược hòng xoay chuyển tình thế.

Khách hàng phản đối Hei Tower tự ý chuyển đổi căn hộ Khách hàng phản đối Hei Tower tự ý chuyển đổi căn hộ

() Việc chủ Dự án Hei Tower đơn phương chuyển đổi diện tích văn phòng sang căn hộ để bán đang bị khách hàng phản đối vì cho rằng doanh nghiệp đã vi phạm hợp đồng.

Vì sao thị trường TP.HCM bán được hơn 6.000 căn hộ? Vì sao thị trường TP.HCM bán được hơn 6.000 căn hộ?

() Theo Công ty tư vấn bất động sản Savills, thị trường bất động sản TP. HCM từ đầu năm đến nay đã tiêu thụ gần 6.000 căn hộ, mức kỷ lục về thanh khoản trong 3 năm qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản