DELTA động thổ dự án 90 Đường Láng của TNR Holdings Việt Nam
Minh Hải - 21/06/2019 13:52
 
Sáng nay (21/6), Nhà thầu DELTA đã động thổ dự án bất động sản tại 90 đường Láng, Hà Nội.
Lễ động thổ Dự án 90 Đường Láng của TNR Holdings Việt Nam
Nghi thức động thổ dự án 90 Đường Láng của TNR Holdings Việt Nam

Dự án được giới thiệu là Tòa nhà đa chức năng, dịch vụ thương mại, văn phòng kết hợp với khách sạn căn hộ với những dịch vụ đẳng cấp 6 sao được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. Đây được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa với vị trí giao thoa của quận Đống Đa và quận Thanh Xuân, thuận tiện về giao thông bậc nhất trong khu vực.

Theo thông tin tìm hiểu, DELTA thi công gói thầu phần thô và trát mặt ngoài dự án 90 Đường Láng, bao gồm các hạng mục: Kết cấu (cọc, tường, hầm, thân); Hoàn thiện (xây trát hầm, xây trát mặt ngoài thân, chống thấm, chống mối, tăng cứng đánh bóng bề mặt hầm và Cơ điện (chống sét hầm, thân và đặt chờ)…

Dự án 90 đường Láng được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.361 m2 với quy mô 4 tầng hầm, 27 tầng nổi (3 tầng khối đế, 24 tầng khối tháp). Tiến độ ban đầu ký kết với Chủ đầu tư, nhà thầu DELTA đảm bảo tiến độ hoàn thành thi công hạng mục Cọc thí nghiệm trong 52 ngày và phần ngầm trong vòng 375 ngày (chưa bao gồm các ngày Lễ, Tết).

Nghi thức động thổ Dự án 90 Đường Láng của TNR Holdings Việt Nam
Nghi thức động thổ dự án 90 Đường Láng của TNR Holdings Việt Nam

Việc Chủ đầu tư Dự án 90 đường Láng được ký hợp đồng triển khai thi công cùng DELTA - Tập đoàn xây dựng đã quá quen mặt với tư cách tổng thầu thiết kế thi công cho thấy cam kết của Chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.

Với DELTA, với việc bắt tay triển khai Dự án 90 đường Láng, các siêu dự án tại Tập đoàn này đã triển khai tại các thành phố lớn được biết đến ngày càng dài thêm, có thể kể tới như: TNR Gold mark City, Sun Grand City Ancora, The Zei, Cocobay Đà Nẵng, Sunbay Park Hotel & Resort, Crystal Marina Bay, Heritage Road, khu đô thị An Phú An Khánh, D’. Eldorado I, D’. Eldorado II, Dự án 94 Lò Đúc, D'Le Roi Soleil, D’.San Rafles, D' Palais de louis, Vincity Ocean Park Hà Nội, Vincity Sportia Hà Nội, Vincity Grand Park Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park, Royal City, Times City, chuỗi dự án Vincom, Vinhomes, Vincity tại các tỉnh thành phố…. DELTA cũng là Tập đoàn xây dựng liên tục được đánh giá là thương hiệu uy tín và bền vững quốc gia.

Ngay sau Lễ động thổ, nhà thầu DELTA sẽ bắt tay vào công tác thi công, xây dựng
Ngay sau Lễ động thổ, nhà thầu DELTA sẽ bắt tay vào công tác thi công, xây dựng

Được biết, DELTA thường xuyên có tên trong danh sách Top 5 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam, Top 10 thương hiệu phát triển bền vững, Top 10 nhà thầu xây dựng bất động sản uy tín… Vì thế, TNR Holdings Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng DELTA để triển khai xây dựng dự án 90 Đường Láng là một sự lựa chọn tất yếu để đảm bảo cho chất lượng công trình và tiến độ của dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản