Đầu tư vào bất động sản Tây Nam Hà Nội: Hứa hẹn lợi nhuận lớn
Như Loan - 25/05/2019 08:00
 
Sự xuất hiện của hàng loạt dự án có quy mô lớn đang khiến thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội trở nên sôi động hơn cả, điều này hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến Khu đô thị The Manor Central Park – một dự án chỉn chu, thông minh, sáng tạo và đầy tâm huyết đến từ chủ đầu tư Bitexco Group – đơn vị có khả năng “hô biến” những mảnh đất hoang sơ trở thành khu trung tâm đắc địa.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Chia sẻ về ý tưởng tạo dựng nên một dự án hoàn toàn khác biệt, đại diện Bitexco Group cho biết, The Manor Central Park đã và đang được phát triển để trở thành dự án tiên phong, dẫn dắt thị trường bất động sản đang ngày càng “một màu” của Hà Nội. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm đến kinh doanh thông qua những dãy shophouse sôi động, thịnh vượng lấy cảm hứng từ Phố cổ Hà Nội, Ginza (Tokyo) hay New York (Mỹ)… cũng như điểm đến văn hóa thông qua việc kết nối cộng đồng tại quảng trường trung tâm, phố đi bộ và một loạt công viên nội khu rộng khắp.

Với quy hoạch mở liền kề công viên Chu Văn An gần 100 ha; hệ thống tiện ích, hạ tầng được thiết kế đồng bộ cùng 1 công viên trung tâm và 5 công viên nhỏ phủ xanh khắp dự án, điểm đến The Manor Central Park không chỉ tạo dựng cho cư dân tương lai một hệ tiện ích toàn diện trong lòng “lá phổi khổng lồ” phía Tây thành phố, mà còn mang lại những trải nghiệm sống khác biệt, phong phú và bền vững.

The Manor Central Park hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường sống phong phú, một trải nghiệm sống khác biệt
The Manor Central Park hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường sống phong phú, một trải nghiệm sống khác biệt

Trên thị trường nói chung, shophouse là loại hình bất động sản có tính thanh khoản cao, có thể mang tới lợi nhuận 8 - 12% (theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam), và đặc biệt là shophouse tại The Manor Central Park còn mang lại cho cư dân tương lai giá trị kinh doanh lâu dài khi dự án này được quy hoạch trở thành điểm đến về thương mại sầm uất như phố cổ đi cùng thiết kế tối ưu từ diện tích đến công năng sử dụng, phù hợp cho nhu cầu “3 trong 1”, bao gồm: ở, kinh doanh và cho thuê của mọi cư dân.

Bên cạnh shophouse, các loại hình bất động sản khác của The Manor Central Park như biệt thự, nhà liền kề cũng thể hiện sức hút khi ngay tại phía Tây Nam thủ đô, nhà đầu tư có thể sở hữu một sản phẩm có vị thế vừa sang trọng, đẳng cấp không thua kém bất cứ sản phẩm hạng sang nào tại châu Âu, lại vừa có thể trải nghiệm phong cách sống thanh lịch của Hà Nội 36 phố phường. Điều này khiến cho The Manor Central Park trở thành không gian sống phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ người trẻ ưa cuộc sống sôi động đến người già mong muốn tìm về không gian yên bình tĩnh tại.

Sở hữu quy mô dân số nội khu lớn lên tới 25.000 người cùng một số lượng không nhỏ các cư dân lân cận, The Manor Central Park hoàn toàn đủ sức trở thành một điểm đến kinh doanh, văn hóa thịnh vượng, đảm bảo nguồn cầu và khả năng sinh lời trong tương lai cho nhà đầu tư.

Bằng những giá trị sống và giá trị kinh doanh hài hòa, bền vững, The Manor Central Park đã và đang tạo dựng được chất riêng, trở thành điểm đến đặc biệt thu hút tại thị trường bất động sản Tây Nam Thủ đô.

Sản phẩm shophouse của The Manor Central Park sở hữu thiết kế tối ưu công năng “3 trong 1”
Sản phẩm shophouse của The Manor Central Park sở hữu thiết kế tối ưu công năng “3 trong 1”

Tọa độ “vàng” phía Tây giúp giá trị bất động sản “thăng hạng”

Cơ sở hạ tầng cải thiện (đường vành đai và các tuyến đường sắt trên cao) cùng với sự gia tăng các dự án thương mại, nhà ở cung cấp những diện tích thuê lớn với mức giá hợp lý… đang là những yếu tố khiến bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội trở nên hút khách.

Trong bối cảnh đó, việc The Manor Central Park sở hữu tọa độ “vàng” tại phía Tây Hà Nội với liên kết vùng linh hoạt khi tiếp giáp với các đại lộ lớn (đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Xa La) và nằm trong diện đồng bộ về cơ sở hạ tầng theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được UBND Hà Nội phê duyệt lại càng củng cố hơn tiềm năng sinh lời của điểm đến này cho túi tiền của các nhà đầu tư.

Tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội giúp giải tỏa tắc nghẽn giao thông và gia tăng giá trị cho các Dự án bất động sản tại đây
Tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội giúp giải tỏa tắc nghẽn giao thông và gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản tại đây

Thị trường bất động sản Hà Nội đang ngày càng trở nên đa dạng, do đó nhu cầu chọn lựa dự án của nhà đầu tư cũng ngày càng cao, theo ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở miền Bắc và miền Trung Savills Việt Nam: “Khách hàng không chỉ tìm kiếm chất lượng trong từng sản phẩm riêng biệt mà còn kỳ vọng một tầm nhìn chiến lược của các chủ đầu tư, phát triển dự án đồng đều với kế hoạch phát triển của khu vực và thành phố, đặc biệt là phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông và an sinh xã hội”.

Ở thời điểm hiện tại, việc tìm một dự án tốt để đầu tư vẫn là một bài toán đòi hỏi nhà đầu tư cần thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng. Đó cũng chính là lý do khiến cho The Manor Central Park - khu đô thị đắc địa ngay phía Tây Thủ đô với quy hoạch mở thông minh, đồng bộ; hệ tiện ích toàn diện cùng tiềm năng sinh lời bền vững đến từ Bitexco Group trở thành điểm đến có sức hút khó cưỡng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Cơ hội nhận quà sang lên tới gần 2 tỷ đồng tại The Manor Central Park:
Chỉ từ: 01 – 09/6/2019
- Tặng ngay Bộ nội thất 500 triệu đồng và Chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu đồng cho khách hàng mua biệt thự.
- Tặng ngay Bộ nội thất 300 triệu đồng và Chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua shophouse hoặc nhà liền kề.
- Tặng ngay thang máy trị giá 1 tỷ đồng khi mua shophouse thuộc chính sách đặc biệt.
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng.
- Miễn 2 năm phí dịch vụ kể từ ngày bàn giao nhà.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 299 999
Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản