Đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp: Bí quyết nào để chọn mặt gửi vàng?
Như Loan - 11/09/2017 10:02
 
Các yếu tố về vị trí, bài toán kinh tế chia sẻ lợi nhuận, điểm độc đáo riêng của dự án… phải được nhà đầu tư cân nhắc đầu tiên khi quyết định xuống tiền mua dự án nghỉ dưỡng cao cấp.
Phối cảnh tổng thể Dự án Pan Pacific Danang Resort
Phối cảnh tổng thể dự án Pan Pacific Danang Resort

Nhu cầu căn hộ nghỉ dưỡng cực lớn

Số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê cho thấy, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 8/2017 ước đạt 1.229.163 lượt, tăng 18,5% so với tháng 7/2017 và tăng 35,1% so với cùng kỳ năm 2016. Như vậy, tính chung 8 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8.472.379 lượt, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm 2016.

Thực tế tại các khu du lịch Việt Nam thời gian qua cũng cho thấy, dù lượng khách sạn có tiêu chuẩn dưới 4 sao đang tăng nhanh về số lượng, nhưng các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên lại không có nhiều. Cộng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ mát nổi tiếng đang ngày càng trở thành một nhu cầu thiết yếu của số đông dân chúng thuộc tầng lớp trung lưu.

Nắm bắt nhu cầu này, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm các dự án cao cấp (đúng nghĩa) để đổ tiền vào nhằm kỳ vọng sinh lời trong tương lai. Tuy nhiên, tiêu chí nào để đánh giá dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có khả năng sinh lợi lại là những câu hỏi gây đau đầu cho đa số nhà đầu tư.

Phân tích các yếu tố “kinh điển”

Đầu tư dự án bất động sản, đặc biệt là dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí là yếu tố quan trọng nhất phải được các nhà đầu tư tính đến. Việc một khu nghỉ dưỡng nằm ở trung tâm một khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới, ở một danh lam thắng cảnh độc đáo, một bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh… sẽ đảm bảo sinh lợi hơn hẳn so với các khu vực bình thường.

Thêm yếu tố khác mà nhà đầu tư cũng cần tính toán đó là khi đã lựa chọn được dự án ở vị trí đắc địa, thì căn hộ (hay phòng khách sạn, hay Villa) mà họ định mua có được tầm nhìn tốt hay không. Đơn cử, dự án nằm ở một bãi biển nổi tiếng nhưng căn hộ bạn mua lại hướng vào thành phố ồn ào thì khả năng cho thuê, bán lại, sinh lời là thấp hơn hẳn các căn có tầm nhìn đẹp hơn.

Quản lý vận hành dự án cũng là một yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư cân nhắc “xuống tiền” để sở hữu dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Rõ ràng, khi một dự án được quản lý bởi một tập đoàn đa quốc gia tên tuổi trên thế giới với hệ thống phòng và hệ thống khách hàng toàn cầu sẽ khiến chủ nhân có khả năng nhận được lợi nhuận cao hơn nhiều so với việc giao biệt thự đó cho một công ty “tay ngang”.

Với hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe của ngành dịch vụ khách sạn, nếu không lựa chọn đúng đối tác quản lý, thì việc bạn mua một căn hộ (hay biệt thự) trong khu bất động sản nghỉ dưỡng rồi… để đó vì vắng khách là hoàn toàn có thể xảy ra.

Các yếu tố kinh điển này rõ ràng cần được các nhà đầu tư cân nhắc.

Dự đoán “cơn bão lớn” từ Pan Pacific Danang Resort

Kể từ khi giới thiệu với giới đầu tư trong nước vào tháng 8/2017, Pan Pacific Danang Resort được dự báo sẽ tạo ra một cơn bão thu hút sự chú ý trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam bởi hàng loạt yếu tố đảm bảo cho các nhà đầu tư “chốt” được lợi nhuận.

Vị trí Dự án Pan Pacific Danang Resort
Vị trí dự án Pan Pacific Danang Resort

Toạ lạc trên vị trí siêu đắc địa tại km số 0 trên trục du lịch kim cương Đà Nẵng - Hội An, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại Quảng Nam - Đà Nẵng, kết nối linh hoạt tới các khu di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Từ Pan Pacific Danang Resort, cư dân hay khách tới nghỉ chỉ mất khoảng 20 phút đến phố cổ Hội An, 40 phút đến Bán đảo Sơn Trà, thưởng lãm cảnh đẹp của Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn.

Pan Pacific Danang Resort được dày công đầu tư trong thiết kế kiến trúc với sự góp mặt của nhiều đơn vị đẳng cấp quốc tế
Pan Pacific Danang Resort được dày công đầu tư trong thiết kế kiến trúc với sự góp mặt của nhiều đơn vị đẳng cấp quốc tế

Dường như hiểu được sự quan tâm của nhà đầu tư, các kỹ sư thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan tới từ các công ty lừng danh thế giới: EDSA, Humphreys & Partners, ADA đã cho ra đời một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mà ở đó, 100% các căn hộ, các căn Villa… đều có view biển.

Về yếu tố quản lý dự án, chắc chắn nhà đầu tư sẽ vô cùng yên tâm khi biết Pan Pacific Danang Resort là dự án đầu tiên tại miền Trung được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao quốc tế Pan Pacific, đơn vị nổi tiếng thế giới đang quản lý hệ thống hàng vạn phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trên toàn cầu. Đơn vị này hẳn sẽ biết khách hàng cần gì nhất, và họ sẽ tạo ra dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngoài vị trí đắc địa, uy tín của chủ đầu tư MBLand & Tonkin Properties cùng tên tuổi của đơn vị quản lý vận hành Pan Pacific, khi đầu tư vào Pan Pacific Danang Resort nhà đầu tư  còn hưởng rất nhiều lợi ích kép khi lần đầu tiên tại Việt Nam chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm sau thời gian time-share (chia sẻ lợi nhuận) với mức giá tối thiểu bằng giá bán đối với khu Vanesea Villa.

Pan Pacific Danang Resort hứa hẹn mang đến cho những chủ nhân, nhà đầu tư trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao + quốc tế
Pan Pacific Danang Resort hứa hẹn mang đến cho những chủ nhân, nhà đầu tư trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao + quốc tế

Đặc biệt, đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà chủ đầu tư sẽ đứng ra thu xếp đàm phán về việc bảo lãnh hưởng lợi nhuận time-share (chia sẻ lợi nhuận) của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những chính sách hấp dẫn có một không hai như trên, chủ đầu tư MBLand &Tonkin Properties còn tiếp tục đưa ra cam kết thuê lại biệt thự với thời gian tối thiểu 10 năm liên tục. Hỗ trợ lãi suất 0%/năm trong 12 tháng cho khoản vay có giá trị đến 70%, cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 90% trong 10 năm từ chương trình cho thuê…

Phân tích kỹ các yếu tố trên, nhà đầu tư sẽ tìm thêm được một kênh bỏ vốn an toàn với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Pan Pacific Danang Resort, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh MBLand Private:

Website: www.vanesea.vn ; email: [email protected]

Hotline: 1900 58 58 59

Đại lý phân phối chính thức dự án Pan Pacific Danang Resort:
1. Titan Group; Điện thoại: 090 467 7856
2. Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bigstarland; Điện thoại: 094 601 4444

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản