Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng làm Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng
Anh Ngọc - 20/03/2021 14:21
 
Dự án do Công ty cổ phần đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh làm nhà đầu tư diện tích 214,57 ha, với tổng nguồn vốn đầu tư là 1.802 tỷ đồng.

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. 

Dự án thực hiện tại các xã Vĩnh Hồng, Vĩnh Hưng và Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương có diện tích 214,57 ha với tổng nguồn vốn đầu tư là 1.802 tỷ đồng; trong đó vốn góp của Nhà đầu tư là 270,3 tỷ đồng.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Hải Dương tổ chức thực hiện thu hồi đất, đền bù, giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án phù hợp với vản bản đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt về quy mô, địa điểm.

UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương yêu cầu Nhà đầu tư: Ký quỹ để đảm bảo thực hiện Dự án theo quy định; chỉ được triển khai Dự án sau khi báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Chỉ đạo Ban quản lý khu công nghiệp tỉnh Hải Dương và các cơ quan liên quan giám sát, đánh giá việc thực hiện Dự án theo quy định của pháp luật; triển khai các giải pháp liên quan đến đời sống người lao động làm việc trong khu công nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản