Đầu tư căn hộ khách sạn sớm bàn giao hưởng đa lợi ích
N.L - 10/08/2018 09:42
 
Dự án căn hộ khách sạn trên thị trường không thiếu, song đầu tư vào đâu để nhà đầu tư có thể đón đầu cơ hội kinh doanh sớm nhất lại là bài toán cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng.

Du lịch phát triển – ‘át chủ bài’ của nhà đầu tư

Ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng trong 3 năm tới sẽ thu hút được 20 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 80 triệu khách nội địa, thời gian lưu trú bình quân 2,4 ngày. Như vậy, đến năm 2020, Việt Nam cần khoảng 300.000 phòng lưu trú, tập trung ở các địa phương có tiềm năng du lịch lớn. Ngoài ra, số lượng phòng lưu trú đạt chuẩn 3 sao trở lên cũng phải gia tăng mạnh, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Hạ Long Bay view là một trong số ít những Dự án căn hộ khách sạn tại Hạ Long được bàn giao và đưa vào vận hành trong năm 2019
Hạ Long Bay view là một trong số ít những dự án căn hộ khách sạn tại Hạ Long được bàn giao và đưa vào vận hành trong năm 2019

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tổng lượng phòng khách sạn, condotel từ 3 sao trở lên tại các Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc, Đà Lạt mới có khoảng 102.758 phòng. Như vậy, trong vòng 3 năm tới, các địa điểm du lịch này cần thêm khoảng 78.000 phòng lưu trú.

Quảng Ninh cũng là một trong những thị trường giàu tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Trong 6 tháng đầu năm 2018, số khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt 7,5 triệu lượt, tăng 26% so với cùng kỳ, trong đó: khách quốc tế đạt 2,46 triệu lượt, tăng 14% cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch đạt 12.787 tỷ đồng, tăng 31% cùng kỳ.

Trong bối cảnh du lịch không ngừng tăng trưởng thì Quảng Ninh lại thiếu hụt dịch vụ lưu trú, đặc biệt là lưu trú chất lượng cao. Thống kê của Sở Du lịch cho thấy, tính đến đầu năm 2018, Quảng Ninh có tổng cộng 41 khách sạn 3-5 sao, riêng Hạ Long là 35 cơ sở. Sự mất cân đối giữa cung – cầu, đặc biệt là khi du lịch Hạ Long phát triển cả 4 mùa, đã khiến tình trạng “cháy phòng” thường xuyên diễn ra, nhất là dịp nghỉ lễ, tết…

Trong bối cảnh nguồn cung lưu trú cao cấp tại Hạ Long còn thiếu , Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng vừa giới thiệu dự án Hạ Long Bay view theo mô hình căn hộ khách sạn nhằm đón đầu xu hướng đầu tư và giúp thỏa mãn “cơn khát” cho thị trường. Không chỉ hướng tới nhóm khách du lịch, căn hộ khách sạn tại dự án Ha Long Bay view còn là kênh lưu trú chất lượng cao của các chuyên gia, doanh nhân khi đến Quảng Ninh công tác, đặc biệt trong bối cảnh địa phương này thu hút mạnh nguồn vốn FDI, và có nền kinh tế năng động khi chỉ số năng lực cạnh tranh trong năm 2017 đứng đầu cả nước.

Dự án căn hộ khách sạn tiên phong tại Hạ Long

Ha Long Bay view chiếm lợi thế là “người đi đầu” trong phân khúc căn hộ khách sạn tại Quảng Ninh khi thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến vào quý II/2019, khoảng thời gian không còn xa, tạo ưu thế cạnh tranh khi các nhà đầu tư muốn đón đầu xu hướng, sớm thu hồi dòng tiền đầu tư. Điểm khác biệt của dự án là không chỉ cung cấp căn hộ có nội thất, chất lượng, dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn được thiết kế rộng rãi với có từ 2-3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp trong một căn hộ. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được đảm bảo sự tiện nghi từ hệ thống tiện ích đẳng cấp mang lại, nhưng có cảm giác thoải mái như ở nhà khi có thể tự đi chợ, nấu ăn, tự giặt ủi tại phòng. Đặc biệt, những căn hộ khách sạn tại Ha Long Bay view được bàn giao đầy đủ nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, đồng bộ, sang trọng.

Hạ Long Bay view còn sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn để đảm bảo tiềm năng sinh lời trọn đời. Đó là dự án sở hữu vị thế đẹp, có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, được đánh giá là hợp phong thủy, đặt nền móng cho sự thăng hoa tài vận của gia chủ. Ngoài ra, dự án còn nằm tại trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển đến các khu vui chơi, bệnh viện, trường học, siêu thị…

Khách hàng được nhận căn hộ đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn chỉ từ 400 triệu đồng.
Khách hàng được nhận căn hộ đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn chỉ từ 400 triệu đồng.

Chủ đầu tư Hạ Long Bay view còn tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn khi nhà đầu tư chỉ cần có tài chính 400 triệu là có thể nhận căn hộ đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao và có sổ đỏ vĩnh viễn. Ngân hàng cho vay 75% giá trị căn hộ còn lại, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đối với 65% khoản vay trong vòng 18 tháng, đồng thời ân hạn trả nợ gốc trong 18 tháng. Đến quý II/2019, căn hộ có thể được khai thác để cho thuê sinh lời.

Như vậy, nếu đầu tư vào Ha Long Bay view, nhà đầu tư vừa được hưởng lợi khi sớm có thể đưa căn hộ vào khai thác, vừa nhận ưu đãi lãi suất kéo dài của chủ đầu tư. Đó cũng là lý do khiến dự án Ha Long Bay view đang trở thành một trong những “từ khóa” được nhiều nhà đầu tư săn lùng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản