Đầu tư bất động sản chuyển hướng, Quảng Ninh thành “thỏi nam châm”
Như Loan - 26/12/2016 09:39
 
Trở thành điểm đầu tư hấp dẫn nhất Việt Nam trong những tháng cuối năm 2016 với hấp lực từ những lợi thế riêng biệt, BĐS Quảng Ninh tiếp tục được dự đoán là “đất vàng” trong năm 2017.

Đất “vàng” hút dự án

Được ví như “Việt Nam thu nhỏ” với rừng vàng, biển bạc, Quảng Ninh - mảnh đất địa đầu vùng Đông Bắc mang trong mình những giá trị riêng biệt. Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên đẹp và tiềm năng du lịch lớn của Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh luôn là trái tim và thiên đường du lịch phía Bắc. Chỉ trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2015, tỉnh Quảng Ninh đã thu hút hơn 100 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư ước đạt hơn 100.000 tỷ đồng. Đơn cử như dự án Halong Marina, Times Garden Hạ Long, Mon Bay,  FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort,…

   Pic 1: Quảng Ninh – thị trường đầy tiềm năng của doanh nghiệp BĐS.
Quảng Ninh – thị trường đầy tiềm năng của doanh nghiệp BĐS.

Với những đặc điểm riêng biệt về vị trí, phần lớn khách hàng mua BĐS tại Quảng Ninh đều hướng đến nhu cầu để ở hoặc đầu tư sinh lời khi không sử dụng. Đặc biệt, trong 3 năm trở lại đây với sức hút về du lịch, BĐS Quảng Ninh trở thành tâm điểm mới thu hút sự đâu tư, quan tâm của khách hàng ngoại tỉnh, chủ yếu đến từ Thủ đô Hà Nội, Hải Phòng,… Tuy nhiên, để được tư vấn, tìm hiểu và sở hữu được BĐS có vị trí đẹp, phong thuỷ tốt, thuận lợi cho đầu tư, an cư, giao thương tại đây thì không phải khách hàng nào cũng có thể làm được. Bởi thị trường Quảng Ninh đang rất thiếu những đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp.

Xuất hiện đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp

Là thương hiệu phân phối BĐS uy tín hiện nay trên thị trường BĐS, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản đã khẳng định được thương hiệu và chiếm lĩnh tới 34% thị phần Hà Nội năm 2015 và dự kiến cán mốc khoảng 10.000 giao dịch năm 2016. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị BĐS, STDA đã tiếp cận và phân phối hàng triệu sản phẩm BĐS tới tận tay khách hàng có nhu cầu thực.

Pic 2: STDA tiếp tục củng cố và mở rộng thị trường khi khai trương văn phòng tại Quảng Ninh vào ngày 28/12/2016.
STDA tiếp tục củng cố và mở rộng thị trường khi khai trương văn phòng tại Quảng Ninh vào ngày 28/12/2016.

STDA cũng là địa chỉ uy tín được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước tin cậy, đặt mối quan hệ khi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược như: Gamuda Land VN, CapitaLand, Vinhomes (Vingroup), Geleximco, Hà Đô, Tân Hoàng Minh, Times Garden Việt Nam...

Sau những thành công của chuỗi Hệ thống Siêu thị dự án BĐS tại khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, STDA tiếp tục mở rộng mạng lưới, đi sâu vào thị trường các tỉnh trọng điểm bằng việc chính thức ra mắt STDA Hạ Long (Quảng Ninh).

Nhân dịp khai trương, STDA Hạ Long sẽ ra mắt thị trường BĐS Quảng Ninh tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp Times Garden Hạ Long. Dự án có vị trí đắc địa, được bao bọc bởi hai tuyến phố trung tâm thành phố Hạ Long là đường Lê Thánh Tông và đường 25/4.

Thừa hưởng những giá trị văn hóa lịch sử, truyền thống lâu đời của trung tâm cổ Hòn Gai – đất Mỏ, Times Garden Hạ Long sở hữu những ưu điểm nổi trội về phong thủy với thế “tựa sơn hướng thủy” với mặt tiền hướng ra biển, phía sau tựa núi vững chắc, là cơ hội an cư – đầu tư hiếm có cho khách hàng.

Với hơn 200 chuyên viên kinh doanh BĐS, được đào tạo chuyên sâu và bài bản từ mô hình đào tạo online tại nghemoigioi.vn; cùng đội ngũ chuyên viên phân tích thị trường, tư vấn chiến lược cho chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, STDA Hạ Long sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư tiếp cận đúng và trúng các khách hàng mục tiêu bằng kế hoạch và giải pháp tiếp thị hiệu quả.

Cùng với việc được kế thừa những ưu điểm của Hệ thống Siêu thị dự án Bắc – Trung –Nam, STDA Hạ Long còn được hỗ trợ từ hơn 100 Đại lý chiến lược; hàng ngàn cộng tác viên thường xuyên tại Tổng kho dự án BĐS hàng đầu Việt Nam – nghemoigioi.vn.

Dự kiến, STDA Hạ Long sẽ được chính thức khai trương vào ngày 28/12/2016 tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA Hạ Long

Địa chỉ: Đường 25/ 4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

CSKH: 19006088

Website: http://stda.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản