Đất Xanh Tây Nam Bộ ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark
Như Loan - 10/12/2018 17:26
 
Ngày 9/12, Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức ra quân giới thiệu dự án Khu dân cư thương mại đa chức năng Tây Đô (Tây Đô Ecopark), tọa lạc tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
TIN LIÊN QUAN
Khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark
Khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark

Đây là Khu dân cư thương mại đa chức năng đầu tiên tại ĐBSCL. Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền QL 1A và tỉnh lộ 925, chỉ cách Trung tâm TP Cần Thơ 5 -10 phút đi xe, Dự án sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống tiện nghi và là nơi đầu tư lý tưởng nhất khi sở hữu hệ thống hơn 30 tiện ích hoàn hảo như: Bệnh viện, hồ bơi, trung tâm sát hạch lái xe, trường đại học, 3 trung tâm thương mại, sân bóng đá, sân tennis, khách sạn. Đặc biệt, khu du lịch sinh thái rộng gần 7000  m2 toạ lạc ngay trong khu dân cư đảm bảo cho cư dân có đủ khoảng xanh cần thiết cho một cuộc sống chan hoà.

Tại Lễ ra quân giới thiệu dự án Tây Đô Ecopark, Công Ty Đất Xanh Tây Nam Bộ đã ký kết hợp tác với các sàn liên kết phân phối dự án, gồm SC Holding, DatiLand, Sunwell, Đất Vàng, Thuận An Land.

Đại diện địa phương, chủ đầu tư và các đối tác cắt băng lễ giới thiệu dự án
Đại diện địa phương, chủ đầu tư và các đối tác cắt băng lễ giới thiệu dự án

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Nhà phát triển dự án, ông Dương Quốc Thuỷ, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ chia sẻ: Được mệnh danh là “tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm”, Tây Đô Ecopark sở hữu một không gian chuẩn sinh thái với sự phối hợp hài hòa giữa không gian xanh và nghệ thuật quy hoạch. Ở đó, trẻ nhỏ có thể sáng tạo bất tận với màu của nắng, gió, của tự nhiên nguyên bản, cha mẹ có thể thỏa sức tái tạo năng lượng với các tiện ích đẳng cấp, ông bà sẽ được hồi sinh sức khỏe nhờ sự yên bình và cảm giác thư thái”.

Với thông điệp “Sống chuẩn sinh thái, hưởng trọn an bình”, Tây Đô Ecopark hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị sống chân thực nhất tới cho những cư dân tương lai.

Đây chính là cơ hội cho người dân Hậu Giang nói riêng và ĐBSCL nói chung sở hữu sản phẩm của dự án với mức giá tốt nhất, giá sở hữu chỉ từ 7-9 triệu đồng/m2, chiết khấu đến 8%, hình thức thanh toán linh hoạt, diện tích lô nền đa dạng từ 90 - 150 m2 cho nhà liền kế và diện tích từ 160 - 400 m2 cho nền biệt thự.

Bản đồ phối cảnh tổng thể dự án Tây Đô Ecopark
Phối cảnh tổng thể dự án Tây Đô Ecopark

“Giữ chữ tín, trọn niềm tin – chúng tôi tâm niệm uy tín luôn là thước đo, là chuẩn mực trong kinh doanh và từ đó tạo nên sự gắn bó giữa khách hàng cùng với Công ty. Sự hài lòng của quý khách hàng ở từng dự án của Đất Xanh Tây Nam Bộ chính là động lực, là niềm tin và là sự thành công lớn nhất của chúng tôi”, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ nhấn mạnh.

+ Dự án có tổng diện tích: 151.644 m2 ; Đất thương mại: 6.452 m2; Đất trường lái: 21.761 m2; Đất khu dân cư: 66.041 m2; Đất khu sinh thái: 6,810 m2; Đất giao thông: 43.313  m2; Đất kỹ thuật và cây xanh: 5.825  m2.

+ Khi quý khách hàng giao dịch sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng những giải thưởng giá trị như: 10 giải khuyến khích là 10 chỉ vàng SCJ; 2 giải 3 là 2 tivi Sony 49 inches; 1 giải nhì là 1 xe Honda Airblade; 1 giải nhất là 1 xe MAZDA 3.

+ Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ; Địa chỉ: Số 29C Mậu Thân, P An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ; Tel: 0898.33.11.79

Email: [email protected]

Website: www.taydoecopark.vn /www.datxanhtaynambo.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản