Đất Xanh Miền Trung: Tiên phong phát triển nhà phố thông minh – năng lượng sạch
Ngọc Tân - 23/12/2016 15:31
 
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mô hình nhà phố xây sẵn nhưng để có ngôi nhà sống xanh – thông minh – mang phong cách resort thì hiện chỉ có những nhà phố cao cấp do Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) tiên phong phát triển.

Mô hình nhà phố cao cấp của ĐXMT mang phong cách: xanh – thông minh – năng lượng sạch. Tất cả đều ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị, nội thất thông minh mang đến sự tiện nghi. Tất cả đều sử dụng hệ pin mặt trời tạo ra nguồn năng lượng sạch và các căn nhà đều mang phong cách resort với vườn cây, tiểu cảnh, không gian tiệc ngoài trời.

ĐXMT đã khai trương nhà phố thông minh – năng lượng sạch đầu tiên tại dự án Aurora Danang City – căn nhà Aurora Smart vào tháng 6/2016.

Triển khai xây dựng hệ thống nhà phố thông minh – năng lượng sạch cao cấp tại dự án Ngô Quyền và Marina Complex. Và chính thức khai Trương nhà mẫu –shophouse thông minh cao cấp tại dự án Ngô Quyền Shopping Street vào ngày 22/12/2016

Shophouse Ngô Quyền – đẳng cấp 5*

Nhà mẫu – Shophouse Ngô Quyền được hoàn thiện mặt ngoài bằng hệ thống đá cẩm thạch – marble, dòng đá châu Âu cao cấp được sử dụng trong các công trình quy mô và uy tín hàng đầu thế giới.

Số nhà được mạ đồng chữ âm bản, lối bộ hành, lan can được ốp đá chuẩn 5* tạo nên sự sang trọng cho căn nhà.

Đất Xanh Miền Trung cũng đầu tư cả khu ban công, hệ lam, cây xanh, bồn hoa mang đến một không gian xanh cho ngôi nhà

Nội thất nhà phố - shophouse Ngô Quyền Shopping Street sử dụng dòng sản phẩm chuẩn 5 sao, đến từ các thương thiệu hàng đầu thế giới. Bàn ghế sử dụng gỗ MDF veneer sồi sang trọng cùng chất liệu đá mable tự nhiên. Đá ốp tường và đá lát nền đều nhập khẩu trực tiếp từ Ý, hệ thống rèm cửa đạt chuẩn châu Âu của Acacia, hệ vách kính của hang Hafele trứ danh từ nước Đức. Toàn bộ hệ thống thiết bị bếp như bếp từ, máy hút - khử  mùi, chậu rửa, lò vi sóng và lò nướng âm tủ sử dụng dòng sản phẩm của thương thiệu Fagor do Đất Xanh Miền Trung nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Hệ thống vệ sinh cũng đạt chuẩn 5 sao với hãng Bravat Đức, đây là thương hiệu đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Bravat là thương hiệu đã cung cấp cho những dự án quy mô lớn nhất VN như phòng Tổng thống dự án Fusion Quy Nhơn resort, resort 5 sao Hyatt Regency Đà Nẵng, Ocean View Apartment Hotel…

Về giải trí, Đất Xanh Miền Trung trang bị module âm thanh đa vùng với amply wifi chơi nhạc trực tiếp từ điện thoại với cặp loa gắn trần, màn hình điều khiển trung tâm bằng Ipad kết hợp tivi Samsung Led Utra 55 và 48 inches.

Tất cả những trang thiết bị cap cấp giúp chủ nhân sở hữu một không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất.

Nhà phố công nghệ thông minh

Tại nhà mẫu cao cấp Ngô Quyền, Đất Xanh Miền Trung trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, sử dụng nền tảng công nghệ để phát triển một ngôi nhà hiện đại, đón đầu xu thế.

Điểm nhấn trong căn bếp chính là giá nâng chén đĩa thông minh, chỉ cần một thao tác, hệ thống giá nâng sẽ tự động nâng lên hạ xuống theo ý muốn của chủ nhân căn nhà.

Hệ thống đèn WC tự động bật tắt khi có người. Hệ thống rèm cửa tự động cho phép khi có khách sẽ tự động kéo mở, Khi cả nhà đi vắng, cả hệ thống đèn, điều hòa... sẽ tắt, rèm đóng lại. Tới giờ xem phim hoặc đi ngủ, đèn sẽ tự động tắt theo hẹn giờ.

Chủ nhà cũng có thể điều khiển từng hệ thống trong nhà theo ý thích hoặc điều khiển các thiết bị qua điện thoại, iPad khi ra khỏi nhà.

Vấn đề an ninh cũng được đảm bảo dù gia đình có ở nhà hay không. Khi mọi người trong nhà đi vắng, hệ thống giám sát an ninh cảnh báo đột nhập trái phép. Còi báo động sẽ được phát ra và chủ nhà nhận tin nhắn cảnh báo.

Mô hình nhà ở thông minh tại shophouse Ngô Quyền được các chuyên gia đánh giá là bước phát triển vượt bậc, hướng đến sự tiện dụng tối đa. Trong tương lai không xa, mô hình này sẽ trở thành xu hướng của bất động sản và là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở của khách hàng.

Nhà phố xanh – mang phong cách resort

Việc sử dụng thiết bị và nội thất thông minh giúp chủ nhân tận dụng được toàn bộ khoảng không gian trong ngôi nhà của mình và qua đó nới rộng được diện tích dành cho các tiện ích của ngôi nhà.

Một ngôi nhà truyền thống sẽ phải mất nhiều diện tích sử dụng để chưa đồ đạc, nội thất, các thiết bị nhưng một ngôi nhà thông minh hiện đại giải quyết được bài toán đó để mở ra không gian tiện ích tối đa.

Theo đó, căn nhà sẽ không gian cây xanh, tiểu cảnh, không gian cho tiệc BBQ ngoài trời. Chủ nhân có thể tận hưởng được không gian sống xanh ngay trong chính ngôi nhà của mình đồng thời có thể nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí như tại các resort đẳng cấp mà không cần phải đi đâu xa. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ là nơi tụ họp bạn bè, người thân đến vui chơi vào những dịp cuối tuần, lễ, tết đông vui mà không ngại thiếu không gian.

Ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Nhà mẫu Ngô Quyền là dòng sản phẩm shophouse thông minh đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng. Và chúng tôi tin rằng, việc hình thành chuỗi shophouse thông minh ngay tại trung tâm thành phố đã góp phần thúc đẩy sự phát triển giá trị thương mại của khu vực cũng như tạo nên không gian sống xanh, phát triển bền vững tại Đà Nẵng”.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

Hotline: 0932 436383

Dưới đây là chùm ảnh về nhà phố thông minh dự án Ngô Quyền Shopping Street:


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản