Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán dự án đã hoàn thiện hạ tầng và sổ đỏ
Ngọc Tân - 14/01/2017 09:16
 
Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết, vào ngày 15/01/2017 tới đây, tại nhà hàng For You (đường 2/9 Đà Nẵng), Đất Xanh Miền Trung sẽ tung ra thị trường dự án mới ngay tại khu vực phía Nam Đà Nẵng - Dự án Sungate.

Theo đó, dự án với mức giá ưu đãi 298 triệu/nền, quy mô lên đến 6,4ha, nằm trong giai đoạn hai của dự án Phố chợ mở rộng.

Đại diện Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết, hiện nay dự án đã hoàn thiện 90% về cơ sở hạ tầng và sở hữu sổ đỏ từng nền, đồng thời cũng đã hoàn thiện cảnh quan sinh thái với hệ thống công viên cây xanh.

Phối cảnh Dự án Sungate
Phối cảnh dự án Sungate

Theo ông Trần Ngọc Thành, tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung, việc dự án Sungate hoàn tiện hạ tầng và sổ đỏ mới mở bán đã thể hiện uy tín và nỗ lực của Đất Xanh Miền Trung trong việc triển khai dự án cũng như hoàn thiện thủ tục để đảm bảo lợi ích của khách hàng. Khách hàng cũng sẽ yên tâm và tin tưởng hơn khi quyết định lựa chọn dự án là nơi an cư hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Đánh giá về thị trường đất nền vùng liền kề trung tâm Đà Nẵng những ngày cuối năm, ông Trần Ngọc Thành cho biết, quan sát diễn biến trên thị trường cho thấy, không chỉ có khách hàng có nhu cầu an cư mà các nhà đầu tư cũng quan tâm đến đất nền.

"Ở những khu vực phụ cận trung tâm Đà Nẵng với hạ tầng kết nối tốt, mức giá sản phẩm đất nền còn khá rẻ dao động 4 triệu đồng/m2 (tương ứng trên dưới 300 triệu đồng/nền) kèm chính sách ưu đãi và hỗ trợ linh hoạt nên rất phù hợp với những khách hàng có sự tích lũy còn hạn chế và nhà đầu tư dài hạn", ông Thành khẳng định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản